Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu

Biểu hiện của viêm đường tiết niệu ở nam giới

Ngày đăng: Thứ Năm, 19/06/2017 02:06

  Cảm giác đau buốt khi đi tiểu, tiểu khó là một trong những triệu chứng đầu tiên cảnh báo nam giới đang có nguy cơ mắc phải bệnh viêm đường tiết niệu, một bệnh lý khá phổ biến và gây ra nhiều nguy hại nghiêm trọng đối với sức khỏe. Vì vậy, mọi người cần nắm rõ biểu hiện của viêm đường tiết niệu ở nam giới để có thể nhận biết bệnh ngay từ ban đầu nhằm có cách can thiệp kịp thời.

Biểu hiện của viêm đường tiết niệu ở nam giới

  Viêm đường tiết niệu là hiện tượng vi khuẩn, nấm xâm nhập vào đường tiết niệu gây viêm. Nguyên nhân chủ yếu là do nam giới vệ sinh không tốt vùng kín hoặc bị lây nhiễm do làm “chuyện ấy” với bạn tình mắc bệnh đường tình dục mà không sử dụng biện pháp bảo vệ.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu tại Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, dấu hiệu điển hình của bệnh lý viêm đường tiết niệu mà nam giới có thể dễ dàng nhận biết như sau:

   Tiểu gấp, tiểu nhiều lần (quá 8 lần/ ngày): bệnh nhân luôn muốn đi tiểu ngay cả khi vừa đi xong.

   Lượng nước tiểu ít: đi tiểu són, ra cực ít nước tiểu.

   Nước tiểu có màu đục và mùi hôi đôi khi có lẫn máu.

   Luôn có cảm giác đau rát "cậu nhỏ".

"Cậu nhỏ" luôn có cảm giác đau rát là dấu hiệu của bệnh viêm đường tiết niệu

   Tiểu đau, buốt có cảm giác như bị kim châm và nóng ran.

   Cảm giác đau bụng dưới, lưng và nhức mỏi khắp vùng dưới háng và hai bên bẹn.

    Sốt, ớn lạnh, buồn nôn và nôn kèm theo hiện tượng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.

      Ngay khi phát hiện các triệu chứng kể trên, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng thận, suy thận… Nhiễm trùng đi vào dòng máu lây lan tới các cơ quan khác, làm suy giảm chức năng sinh dục dẫn đến vô sinh…

Cách chữa trị viêm đường tiết niệu ở nam giới

  Viêm đường tiết niệu không phải là căn bệnh quá nguy hiểm và nó hoàn toàn có thể điều trị khỏi bằng thuốc kháng sinh nếu thực hiện đúng cách.

   Đầu tiên khi đến điều trị nam giới sẽ được tiến hành khám lâm sàng và làm những kiểm tra cần thiết như xét nghiệm nước tiểu, chụp X-Quang… để biết mức độ viêm nhiễm, tình trạng sức khỏe, nguyên nhân gây bệnh để các bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

   Thông thường, bệnh viêm đường tiết niệu sẽ dùng thuốc kháng sinh để điều trị nhằm tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh.

   Áp dụng kèm thêm phương pháp vật lý trị liệu: bên cạnh viêc sử dụng các loại thuốc kháng sinh, các bác sĩ sẽ cân nhắc kĩ để kết hợp với vật lý trị liệu như dùng sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang để chiếu trực tiếp vào ổ bệnh nhằm tiêu viêm, giảm đau, thúc đẩy sự tuần hoàn máu, tái tạo tế bào mới và đẩy nhanh liệu trình lành bệnh.

  Một trong những cơ sở y tế luôn đưa ra những phương pháp trị liệu cho hiệu quả tốt nhất được nam giới lựa chọn trong thời gian qua là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Phòng khám thấu hiểu những lo lắng của bệnh nhân nên luôn cố gắng, nỗ lực tạo một môi trường thăm khám chất lượng tốt nhất.

   Với đội ngũ các bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nên khi điều trị tại Đa Khoa Phượng Đỏ bệnh tình của nam giới sẽ mau chóng thuyên giảm, rất an toàn và hạn chế thấp nhất nguy cơ tái phát.

Bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lý về đường tiết niệu

   Bên cạnh đó, dịch vụ khám chữa bệnh ở phòng khám luôn chuyên nghiệp, xem quyền lợi khách hàng là trên hết, chi phí lúc nào cũng hợp lý. Do đó, nam giới có thể hài lòng và tin tưởng khi tiến hành khám chữa trị viêm đường tiết niệu tại Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp nam giới trang bị được những kiến thức y khoa cần thiết. Nếu còn thắc mắc nào về những triệu chứng bất thường ở đường tiết niệu hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để nhận được hỗ trợ tận tình từ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.