Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu

Cách chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Ba, 28/09/2017 02:09

 Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh viêm đường tiết niệu thường cao hơn nữ, khi đó phái mạnh sẽ có cảm giác đau buốt lúc tiểu hoặc tiểu khó, tiểu rắt,… Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản ở nam giới. Do đó, việc tìm hiểu đến cách chữa trị luôn là điều khiến mọi nam giới đều phải quan tâm.

  

Điểm qua một vài thông tin về bệnh viêm đường tiết niệu

  Tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu bao gồm thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo gây ra những triệu chứng khó chịu cho người bệnh như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu,… được gọi chung là các bệnh về viêm đường tiết niệu, bệnh có thể đi kèm theo cảm giác đau ở vùng bụng dưới, nước tiểu bị đổi màu, kèm theo sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn.

Viêm nhiễm ở đường tiết niệu bao gồm thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo

  Bệnh viêm đường tiết niệu do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng chủ yếu do vi khuẩn E.coli gây nên, loại vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào niệu đạo qua nhiều con đường như quan hệ tình dục, phẫu thuật nội soi, vệ sinh không sạch sẽ, …

  Ngoài ra, người có tiền sử mắc bệnh đái tháo đường, sỏi đường tiết niệu hoặc bị suy giảm hệ miễn dịch,… cũng có khả năng mắc phải căn bệnh này.

  Do vậy, để có kết luận chính xác người bệnh nên đi khám và làm xét nghiệm cần thiết ở các cơ sở y tế uy tín nhằm xác định đúng bệnh và có phương pháp điều trị thích hợp.

Cách chữa viêm đường tiết niệu an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ, nam giới sẽ được điều trị bằng những phương pháp phù hợp nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân, điển hình như:

   Trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ : Bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh phù hợp. Thuốc kháng sinh dùng trong hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu thường có 3 dạng cơ bản là viên uống, viên đặt, tiêm thuốc.

   Đối với những bệnh nhân ở mức độ mãn tính : Bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ hiện đại, giúp bệnh nhanh khỏi và ít tái phát, hiệu quả.

  Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã và đang áp dụng phương pháp trị liệu Oxygen hiện đại và hỗ trợ chữa trị cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu nặng đem lại kết quả cao. Phương pháp này có ưu điểm là diệt từng tế bào, vi khuẩn và mầm bệnh nhanh nhất, không để lại sẹo, hiệu quả mang lại cực cao.

Chữa viêm đường tiết niệu an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Bên cạnh phương pháp tiên tiến, Đa Khoa Phượng Đỏ còn hội tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, thiết bị y tế tiên tiến, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – hiệu quả, thông tin được bảo mật an toàn, chính sách chi phí hợp lý, rõ ràng… đảm bảo sẽ là nơi chữa trị an toàn, hiệu quả và tiết kiệm cho mọi nam giới khi đến đây.

  *** Một số lưu ý khi điều trị bệnh viêm đường tiết niệu

   Người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không nên tự ý ngưng sử dụng thuốc kể cả khi thấy dấu hiệu thuyên giảm.

   Tránh vận động mạnh để không gây áp lực cho bàng quang, giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên và duy trì chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

   Hạn chế các đồ ăn cay nóng, cũng như các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … Thay vào đó, hãy uống nhiều nước mỗi ngày.

   Nên giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, nhất là vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục.

   Quan hệ tình dục an toàn để tránh nguy cơ lây nhiễm sang bạn đời cũng như mắc bệnh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

   Hạn chế sử dụng các dung dịch vệ sinh hay sữa tắm, xà phòng để vệ sinh vùng kín, gây kích ứng da, khi đó vi khuẩn sẽ dễ dàng sinh sôi và phát triển.

   Nên giữ cho bộ phận sinh dục được không thoáng, tránh ẩm ướt và không dùng khăn giấy khô để lau.

  Hy vọng thông tin trên có thể khiến bệnh nhân an tâm hơn khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị viêm đường tiết niệu. Nếu vẫn còn câu hỏi nào muốn giải đáp, hãy mạnh dạn trình bày với các bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấp vào mục tư vấn trực tuyến bên dưới hoặc gọi đến số (0225) 8831 239 mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách thoả đáng.