Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu

Cách điều trị viêm đường tiết niệu

Ngày đăng: Thứ Năm, 19/06/2017 03:06

  Viêm đường tiết niệu là một bệnh lý khá phổ biến không chỉ xảy ra ở nữ giới mà cả nam giới cũng có nguy cơ mắc bệnh cao. Vì vậy, hôm nay các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ trình bày về cách điều trị viêm đường tiết niệu an toàn để nam giới hình dung ra phần nào các liệu pháp mà bác sĩ sẽ áp dụng cho mình. Từ đó, sẽ bớt đi những hoang mang, mơ hồ và cảm thấy an tâm hơn khi điều trị.

Cách điều trị viêm đường tiết niệu an toàn

  Để điều trị viêm đường tiết niệu bệnh nhân cần phải đến gặp bác sĩ để được thăm khám và chẩn đoán trực tiếp. Nhìn chung điều trị viêm đường tiết niệu bao giờ cũng gắn liền với việc dùng kháng sinh tuy nhiên các bác sĩ sẽ căn cứ vào những yếu tố sau để đề ra phác đồ chữa trị phù hợp:

Để điều trị viêm đường tiết niệu an toàn, nam giới cần đến ngay bác sĩ

   Triệu chứng của bệnh: căn cứ vào triệu chứng các bác sĩ sẽ xác định mức độ viêm nhiễm nặng hay nhẹ đồng thời xem xét tình hình sức khỏe của người bệnh mà đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

   Nguyên nhân gây bệnh: dựa vào nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu mà các bác sĩ sẽ lựa chọn cách xử lý thích hợp nhất

  ✱ Viêm do nhiễm vi khuẩn: điều trị bằng kháng sinh cho những trường hợp mắc bệnh nhẹ vì thuốc có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và phòng tránh những tổn thương.

  Trường hợp viêm đường tiết niệu do sỏi thận: sẽ được bác sĩ chỉ định phẫu thuật lấy sỏi, kết hợp với điều trị bằng thuốc kháng sinh.

  Lưu ý:

   Người bệnh không được tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa xác định được nguyên nhân gây bệnh, bởi điều này sẽ khiến bệnh thêm nặng.

   Trong quá trình khám chữa bằng kháng sinh không được bỏ dở giữa chừng cho đến khi có kết quả kiểm tra lần cuối kết luận rằng vi khuẩn đã được loại bỏ và viêm nhiễm đã không còn nữa.

   Bệnh nhân cần uống nhiều nước để đào thải vi khuẩn, không nhịn tiểu, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, kiêng quan hệ tình dục. Ngoài ra, cần kết hợp với ăn uống, nên ăn những loại thức ăn có tính thanh nhiệt, giải độc,…

Bệnh nhân nên uống nhiều nước để đào thải vi khuẩn để bệnh mau khỏi hơn

  Hiện nay tại Đa Khoa Phượng Đỏ, một cơ sở chuyên trị bệnh lý tiết niệu nổi tiếng tại Hải Phòng và khu vực lân cận đã đầu tư những phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu tiên tiến như phun sương, chiếu tia hồng ngoại, sóng không gian, sóng ngắn, diệt khuẩn bằng NaNo.... rất hiệu quả.

  Với những trường hợp phức tạp, các bác sĩ sẽ xem xét, cân nhắc kĩ vào tình trạng bệnh để hỗ trợ thêm song song các liệu pháp trên với việc dùng kháng sinh góp phần thúc đẩy bệnh tình mau khỏi hơn.

Những ưu điểm khi trị viêm đường tiết niệu tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Khi tiến hành trị viêm tiết niệu tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bệnh nhân sẽ có được những lợi ích sau:

   Hiệu quả cao : vì phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong công tác điều trị những bệnh lý về đường tiết niệu nên luôn chẩn đoán, kê đơn chính xác. Đồng thời cùng với hệ thống trang thiết bị nội khoa hiện đại như chiếu bước sóng, công nghệ NaNo ….nhờ đó mà quá trình điều trị luôn diễn ra suôn sẻ và an toàn nhất.

   Thái độ phục vụ tận tâm : các bác sĩ và nhân viên điều dưỡng tại phòng khám lúc nào cũng vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo, đối xử với bệnh nhân bằng cả trái tim.

   Quy trình thăm khám nhanh chóng : phòng khám làm việc rất khoa học nên sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian rất nhiều, cam kết không tồn tại hiện tượng chờ đợi lâu như ở bệnh viện công thường thấy.

   Chi phí điều trị hợp lý : phí khám và trị liệu viêm đường tiết niệu tại Đa Khoa Phượng Đỏ luôn được cân nhắc rất kỹ. Phòng khám cố gắng hạn chế tối đa phí phát sinh, luôn chẩn đoán bệnh đúng và điều trị chính xác ngay từ đầu nên chi phí nhờ đó mà giảm thiểu rất nhiều.

   Môi trường khám và điều trị : luôn vô trùng, sạch khuẩn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

  Chính vì những ưu điểm như trên nên Đa Khoa Phượng Đỏ xứng đang là địa chỉ điều trị đáng tin cậy mà nam giới có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe.

  Hy vọng rằng với những thông tin nêu trên đã giúp nam giới hiểu hơn phần nào về cách điều trị viêm tiết niệu và biết lựa chọn nơi khám chữa bệnh uy tín, chất lượng để điều trị. Chúc bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh và luôn có sức khỏe tốt. Nếu có câu hỏi nào về bất cứ vấn đề y tế hãy mạnh dạn gởi về cho Đa Khoa Phượng Đỏ để được tư vấn, giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.