Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu

Chi phí điều trị viêm đường tiết niệu bao nhiêu?

Ngày đăng: Thứ Tư, 19/06/2017 04:06

  Khi mắc viêm đường tiết niệu nhiều nam giới ngại đến các cơ sở y tế để thăm khám, chữa trị vì lo lắng về chi phí. Tuy nhiên, việc đặt nặng vấn đề chi phí mà chần chờ sẽ khiến bệnh kéo dài, chuyển nặng hơn và gây khó khăn cho quá trình điều trị. Nhằm giúp người bệnh biết rõ hơn về chi phí điều trị viêm đường tiết niệu bao nhiêu?, các chuyên gia tại Đa Khoa Phượng Đỏ đã chia sẻ một số thông tin sau.

 

  Chi phí điều trị viêm đường tiết niệu bao nhiêu?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, rất khó phỏng đoán một mức chính xác về chi phí điều trị cho mọi trường hợp, bởi vì chi phí này căn cứ vào những yếu tố cốt lõi như:

  ✱ Phí kiểm tra, xét nghiệm cơ bản trước điều trị

  Đây là khoảng phí kiểm tra sức khỏe tổng thể và làm các xét nghiệm quan trọng cần thiết để tìm ra nguyên nhân, biết được mức độ nhiễm bệnh trước khi tiến hành can thiệp điều trị.

  ✱ Phương pháp điều trị

  Tùy vào mức độ nhiễm khuẩn nặng hay nhẹ, cấp tính hay mãn tính, viêm từng đoạn hay toàn bộ đường tiết niệu, chủng vi khuẩn gây bệnh là gì mà bác sĩ sẽ có những biện pháp điều trị khác nhau, từ đó chi phí cũng chệnh lệch theo. Với bệnh lý nặng bệnh nhân sẽ phải kết hợp dùng kháng sinh với hỗ trợ điều trị ngoại khoa nên mức phí từ đó cũng sẽ nhỉnh hơn.

Với tình trạng viêm nhẹ bệnh nhân chỉ định dùng thuốc để điều trị

  ✱ Tình trạng bệnh

  Nếu viêm đường tiết niệu được phát hiện và điều trị sớm lúc bệnh ở mức độ nhẹ thì mức chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều so với khi bệnh khi sang giai đoạn mãn tính.

   Cơ sở y tế điều trị

  Việc chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở khang trang cùng trang thiết bị y khoa đầy đủ sẽ giúp mang lại kết quả điều trị tốt nên dĩ nhiên mức phí cho việc điều trị sẽ nhỉnh hơn so với những nơi kém chất lượng, bác sĩ không có trình độ chuyên môn.

   Phí tái khám

  Phí tái khám cũng ảnh hưởng đến tổng chi phí điều trị viêm đường tiết niệu. Tùy theo thể trạng của mỗi người mà khỏi bệnh nhanh hay chậm, từ đó chi phí tái khám cũng có sự chênh lệch.

Địa điểm điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả, tiết kiệm chi phí

  Hiện nay, nhiều người có tâm lý ham rẻ nên tin theo nhiều lời quảng cáo trên một số trang mạng không chính thống mà đến những cơ sở không uy tín để can thiệp chữa trị, khiến bệnh không những không hết mà còn thường xuyên tái phát và phát triển nặng hơn gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe làm tốn kém, phát sinh thêm nhiều chi phí không đáng có.

  Vì thế, nam giới khi mắc bệnh viêm đường tiết niệu hãy chọn những cơ sở y tế đảm bảo chất lượng, có bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ, kỹ thuật y tế hiện đại... để điều trị bệnh hiệu quả, điển hình là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

       Phòng khám đã đầu tư hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất chuyên dùng để hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu như chiếu tia hồng ngoại, sóng không gian, sóng ngắn, diệt khuẩn bằng NaNo.... nên chúng tôi cam kết sẽ giúp người bệnh giảm thiểu tối đa thời gian điều trị, mang lại hiệu quả điều trị cao với mức chi phí hợp lý.

   Đặc biệt, sau khi xem xét mức độ bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí cụ thể và thông báo rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Các chuyên gia y tế sẽ trình bày cụ thể về mức phí điều trị với bệnh nhân trước khi điều trị

   Nam giới có thể an tâm vì mức chi phí này thực hiện công khai cụ thể, có hóa đơn thu chi rõ ràng đã qua sự kiểm duyệt và niêm yết theo quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền, không bao giờ tồn tại tình trạng kê khai khống hay "chặt chém".

   Hơn nữa, phòng khám linh hoạt về thời gian, hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho cánh mày râu bận rộn có thể đến bất cứ lúc nào thuận tiện để điều trị bệnh, xóa tan nỗi lo do chứng viêm đường tiết niệu gây ra.

   Những yếu tố trên đã giúp Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh an toàn và uy tín nhất tại khu vực miền Bắc. Tập thể phòng khám chúng tôi luôn tự hào và không ngừng nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin tưởng và sự kỳ vọng của người bệnh.

  Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về chi phí điều trị bệnh viêm đường tiết niệu cũng như các vấn đề liên quan, nam giới có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia của chúng tôi cho những lời khuyên bổ ích nhất.