Tiểu rắt cảnh báo mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm

Ngày đăng: Thứ Tư, 17/07/2017 01:07

  Thời gian gần đây bạn nhận thấy cơ thể xuất hiện biểu hiện tiểu rắt và đang băn khoăn không biết nguyên nhân gây bệnh xuất phát từ đâu và có nguy hiểm hay không. Trong trường hợp này, bạn cần phải đến ngay cơ sở y tế để được kiểm tra và tiến hành chẩn đoán, đồng thời chữa trị kịp thời trước khi bệnh kéo dài gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

 Tiểu rắt dấu hiệu bệnh lí nguy hiểm

  Tiểu rắt là hiện tượng khi đi tiểu thấy đau buốt ở niệu đạo, bàng quang, nước tiểu đục, có mùi gắt,...Người bệnh thường phải đi tiểu nhiều lần trong một ngày, mỗi lần lượng nước tiểu ra ít và có lúc ra cả máu.

  Bệnh xuất hiện ở mọi lứa tuổi, đây có thể là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu. Nếu để lâu sẽ gây ra nhiều phiền toái và đau đớn cho người bệnh.

       Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, nguyên nhân gây tiểu rắt thường xuất phát từ bệnh lý dưới đây:

  ✦ Do mắc bệnh xã hội lậu: Khi mắc bệnh lậu người bệnh sẽ thấy tiểu buốt tiểu rắt kèm theo đó là các triệu chứng khó chịu khi đi tiểu, niệu đạo chảy dịch nhày hoặc chảy mủ màu vàng hoặc xanh vào sáng sớm

   Viêm niệu đạo: Khi bị viêm niệu đạo mỗi lần đi tiểu nam giới sẽ có cảm giác tiểu đau, tiểu rắt, nước tiểu đục, đôi khi có lẫn ít máu, miệng sáo tiết ra dịch mủ, bìu sưng đau, đau vùng bụng dưới.

Tiểu rắt- dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

  ✦ Viêm bàng quang: Khi bị viêm bàng quang người bệnh sẽ cảm thấy những cơn đau tức liên tục ở phần bụng dưới, nước tiểu có mùi khai gắt và có khi bị tiểu ra máu, cảm giác bị buốt, bỏng mỗi khi đi tiểu. Tiểu rắt, lượng nước tiểu ra rất ít, tiểu nhiều lần trong ngày.

  ✦  Viêm thận, viêm bể thận: Tiểu rắt diễn ra lâu ngày không sớm điều trị hiệu quả sẽ gây suy giảm chức năng thận, suy thận.

  ✦ Các cơ quan xung quanh bị viêm nhiễm: Khi bị viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,... xâm lấn ra sẽ gây viêm nhiễm niệu đạo dẫn đến tiểu rắt.

    ✦ Viêm nhiễm nam giới: Nam giới thường xuyên thủ dâm hay lạm dụng các chất kích thích như rượu bia thuốc lá sẽ làm cho sức đề kháng giảm và dễ mắc các bệnh viêm nhiễm gây ra tình trạng tiểu rắt.

 Đa Khoa Phượng Đỏ điều trị tiểu rắt hiệu quả

Hãy tới ngay Đa Khoa Phượng Đỏ để được chuẩn đoán bệnh chính xác nhất

   Tiểu rắt không phải là một triệu chứng đơn thuần mà nó là dấu hiệu cảnh báo của rất nhiều bệnh lý nam giới nguy hiểm. Vì vậy, nam giới cần quan tâm và chú ý đến biểu hiện tiểu rắt chủ động thăm khám điều trị kịp thời khi mắc bệnh.

   Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng, người bệnh có thể tin tưởng đến thăm khám, điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Tại đây, các bác sĩ sẽ làm xét nghiệm, kiểm tra bệnh để biết chính xác nguyên nhân gây bệnh và đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp.

    ➤ Bệnh ở mức độ viêm nhiễm nhẹ thì người bệnh được chỉ định một số loại thuốc kháng sinh đặc trị và giảm viêm nhiễm để loại bỏ các tác nhân gây bệnh, đồng thời kết hợp với các chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý tại nhà để nhanh khỏi.

   Nếu bệnh tiến triển nặng, mức độ lây lan nhanh và làm ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận thì sẽ kết hợp điều trị, đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị đặc hiệu.

  Nếu người bệnh còn điều thắc mắc hay muốn biết thêm có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bằng cách gọi đến số Hotline (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào ô tư vấn trực tiếp để được tư vấn một cách cụ thể, chi tiết.