Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu

Triệu chứng và cách điều trị nhiễm trùng đường tiểu ở nữ giới

Ngày đăng: Thứ Sáu, 17/07/2017 05:07

 Nhiễm trùng đường tiểu - một trong những bệnh lý viêm nhiễm ở vùng kín nguy hiểm thường gặp có thể gặp ở nữ giới ở bất kì độ tuổi nào. Sau đây các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ trình bày về triệu chứng cũng như cách điều trị bệnh lý nào sao cho hiệu quả nhất để chị em nắm rõ mà biết phát hiện sớm và biết cách can thiệp đúng cách....

  Triệu chứng của bệnh lý nhiễm trùng đường tiểu

  Nhiễm trùng đường tiểu là bệnh do các vi khuẩn phát triển quá mức ở đường tiết niệu gây nên viêm nhiễm. Để dễ dàng nhận biết có bị nhiễm trùng đường tiểu chị em cần chú ý những biểu hiện điển hình sau đây:

   Đi tiểu thường xuyên

   Đau bụng dưới đau âm ỉ và kéo dài liên tục.

Chị em bị nhiễm trùng đường tiểu thường cảm thấy đau bụng âm ỉ, kéo dài

   Cảm giác đau buốt, đau thắt khi đi tiểu, khó tiểu, tiểu són, tiểu rắt, lượng nước tiểu ít...

   Nước tiểu có mùi hôi, màu đục hoặc lẫn máu trong trường hợp bệnh trở nặng thì sẽ thấy xuất hiện máu hoặc mủ trong nước tiểu.

   Ngứa ngáy bộ phận sinh dục, đau rát âm hộ, khí hư ra nhiều, loãng, có mùi hôi khó chịu, màu sắc khí hư bất thường,

   Chu kì kinh nguyệt bị rối loạn

   Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau rát, có dịch mủ chảy ra bên ngoài.

   Cơ thể mệt mỏi, đau lưng ăn không ngon, ớn lạnh, sốt theo từng cơn rồi hết hoặc kéo dài có khi hơn 5 ngày.

  Cách điều trị nhiễm trùng đường tiểu hiệu quả

  Hiện nay có 2 phương pháp chính thường được các bác sĩ chuyên khoa áp dụng để điều trị với những bệnh nhân bị nhiễm trùng đường tiểu:

   Dùng thuốc kháng sinh: Đây là phương pháp áp dụng với những trường hợp nhiễm trùng đường tiểu ở mức độ nhẹ. Phác đồ điều trị kháng sinh cho từng trường hợp là không giống nhau, vì vậy bệnh nhân cần đến thăm khám và tiến hành điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa, không nên tự ý sử dụng thuốc vì có thể gây nên biến chứng nguy hiểm.

  ✿  Dùng công nghệ Oxygen: Khi tình trạng bệnh đã trở nặng thì phương pháp điều trị bệnh bằng công nghệ Oxygen của Mỹ là phương pháp tối ưu nhất được các bác sĩ chuyên phụ khoa tin tưởng áp dụng.

Công nghệ Oxygen giải pháp tối ưu để điều trị nhiễm trùng đường tiểu

  Phương pháp này sử dụng dòng điện cao tần chiếu vào ổ bệnh, len lỏi khắp các vị trí bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn với nhiều ưu điểm như: thời gian thực hiện và hồi phục nhanh, an toàn, không gây ra biến chứng, hạn chế khả năng tái phát.

  ➠ Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa áp dụng linh hoạt các phương pháp sao cho phù hợp nhất với từng tình trạng bệnh lý của chị em.

  Đặc biệt phòng khám áp dụng thuần thục kỹ thuật Oxygen của Mỹ nên thời gian qua đã điều trị nhiễm trùng đường tiểu mang lại hiệu quả điều trị cao, rút ngắn được thời gian điều trị cho những trường hợp bị nhiễm trùng đường tiểu ở mức độ nặng.

  Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp khoa học vào điều trị bệnh, chúng tôi còn tạo niềm tin với bệnh nhân là bởi những yếu tố như:

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại nước ngoài. từng công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

   Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền.

   Các trang thiết bị, máy móc y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, có nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y tế kiểm duyệt chặt chẽ.

  Trên đây là những thông tin về triệu chứng và cách chữa trị bệnh lý nhiễm trùng đường tiểu, nếu vẫn còn thắc mắc muốn được trao đổi với các bác sĩ phụ khoa dày dặn kinh nghiệm, chị em hãy mạnh dạn gởi câu hỏi qua mục tư vấn trực tuyến hoặc chủ động liên lạc đến số hotline (0225) 8831 239, đội ngũ chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho các chị em.