Điều trị viêm bàng quang xuất huyết tại Đa Khoa Phượng Đỏ

Ngày đăng: Thứ Sáu, 22/08/2017 10:08

Viêm bàng quang xuất huyết là hiện tượng viêm bàng quang có sự góp mặt biểu hiện đi tiểu tiện ra máu, đi tiểu ít va nhiều lần và một số hội chứng kích thích bàng quang. Nguyên nhân đa phần của bệnh là do nhiễm trùng bởi vì virus đường ruột Escherichia Coli Staphyllococcus, tác dụng phụ của thuốc Cyclophosphosphamide, Infosfamide và xạ trị tạo ra . Viêm bàng quang xuất huyết có ảnh hưởng nghiêm trọng tới thể trạng và tính mạng của người mắc bệnh nếu không được phát hiện và hỗ trợ chữa trị kịp thời.

Những biến chứng nguy hiểm của viêm bàng quang xuất huyết

Những biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị kịp thời là:

- Ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống: Biến chứng đầu tiên của bệnh chính là đi tiểu khó khăn, đau vùng kín, cơ thể mệt mỏi. Những biến chứng này sẽ làm bệnh nhân bị mất ngủ, tâm trạng lo âu căng thẳng, thần kinh suy nhược.

- Suy giảm chức năng tình dục: Việc mắc bệnh sẽ khiến nữ giới chịu các cơn đau tức và khó chịu khi quan hệ tình dục. Lâu ngày làm suy giảm khoái cảm và không còn muốn quan hệ.

-  Suy giảm chức năng sinh sản: Biến chứng của viêm bàng quang có thể làm suy thận, yếu thận, nhiễm trùng bể thận, nhiễm trùng tiết niệu,…Đây là các nguyên nhân quan trọng gây ra bệnh vô sinh.

-  Ảnh hưởng đến tính mạng: Đi tiểu ra máu khiến bàng quang và đường tiết niệu dễ nhiễm khuẩn. Việc tiểu ra máu nhiều lần còn làm cơ thể mất máu, hoa mắt, chóng mặt, ngất xỉu, thậm chí là tử vong.

Điều trị viêm bàng quang xuất huyết tại Đa Khoa Phượng Đỏ

Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Phượng Đỏ cho biết, nguyên tắc đầu tiên khi điều trị viêm bàng quang xuất huyết là tiến hành cầm máu, nếu máu chảy quá nhiều, không thể tự ngưng được.

Sau khi đã khống chế được tình trạng xuất huyết thì tùy thuộc vào nguyên nhân, tình trạng viêm nhiễm và thể trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ là địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe

Các phương pháp thường được sử dụng là:

Nội soi bàng quang: Phương pháp nội soi bàng quang, gây tê tủy sống được thực hiện nếu tình trạng xuất huyết vẫn tiếp diễn, nhằm loại bỏ những cục máu đông tại bàng quang và cầm máu.

Truyền phèn: Phèn là một muối nhôm, có hiệu quả tốt với nồng độ 1% ở trong nước vô trùng. Bệnh nhân mắc viêm bàng quang xuất huyết cần được truyền phèn liên tục để cải thiện triệu chứng.

Sử dụng thuốc: Một số thuốc có tác dụng kiểm soát tình trạng viêm bàng quang xuất huyết. Trước khi sử dụng, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ máu đông nội mạch để nâng cao hiệu quả của thuốc.

Đa khoa Phượng Đỏ là phòng khám được Sở Y tế  cấp giấy phép hoạt động, chuyên điều trị các bệnh lý Phụ Khoa, trong đó có viêm bàng quang xuất huyết.

Phòng khám là nơi quy tụ các bác sĩ hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh. Đồng thời, hệ thống cơ sở vật chất cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới môi trường khám chữa bệnh thân thiện, tiện nghi. Các máy móc, trang thiết bị của phòng khám được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật, Đức,… phối hợp cùng những phương pháp chữa bệnh tối ưu, đảm bảo việc thăm khám và điều trị viêm bàng quang xuất huyết nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả.

Đặc biệt, quy trình khám chữa bệnh được thực hiện nhanh chóng nhưng chu đáo. Tất cả chi phí đều công khai, minh bạch và đúng quy định của Y tế. Mọi thông tin cá nhân được bảo mật an toàn.

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ là địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe, luôn mang hết khả năng và tâm huyết nhằm xây dựng phòng khám uy tín, hiện đại, điều trị bệnh hiệu quả, luôn nỗ lực không ngừng để mang đến sự phục vụ chu đáo cho bệnh nhân.

Nếu bạn đang cần tư vấn về bệnh lý viêm bàng quang xuất huyết hoặc có nhu cầu đặt lịch thăm khám, hãy gọi ngay đến hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào mục tư vấn để được tư vấn và giải đáp.