Biểu hiện lâm sàng viêm niệu đạo ở nam

Ngày đăng: Thứ Năm, 12/06/2017 10:06

  Việc nhận biết biểu hiện viêm niệu đạo ở nam giới là điều cần thiết giúp các quý ông chủ động hơn trong phòng tránh cũng như có biện pháp điều trị kịp thời. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ được điều đó, khiến cho nhiều cánh mày râu mắc viêm niệu đạo phải đối mặt với các biến chứng không mong muốn xảy ra, trong đó có vô sinh, hiếm muộn.

Những biểu hiện lâm sàng viêm niệu đạo ở nam giới

  Đây là một trong những vấn đề được rất nhiều cánh mày râu quan tâm khi mắc phải chứng viêm niệu đạo. Để giải đáp những thắc mắc này, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: viêm niệu đạo có thể nhận biết dựa trên những biểu hiện lâm sàng sau:

  1. Gặp rắc rối khi tiểu tiện:

  Trong một ngày, nam giới sẽ phải “chạy sô” rất nhiều trong việc đi vệ sinh và cảm thấy khó khăn khi kèm theo hiện tượng tiểu rát, tiểu buốt, nước tiểu có màu đục, đôi khi có cả mủ lẫn máu, đó là những dấu hiệu rất dễ nhận biết nam giới đã mắc phải chứng viêm niệu đạo.

  2. Sốt, nôn mửa:

  Là biểu hiện thường gặp khi bệnh viêm niệu đạo nam ở giai đoạn mãn tính. Lúc này, bệnh nhân thường có triệu chứng mệt mỏi cơ thể kèm theo hiện tượng sốt, nôn mửa…

Sốt là một trong những biểu hiện viêm niệu đạo mà nam giới thường gặp

  3. Đau rát:

  Bệnh nhân luôn có cảm giác bị đau nhức, rát ở hố chậu, tầng sinh môn, bìu, đùi… do bị viêm nhiễm gây ra. Cảm giác này còn xuất hiện ở trong và sau khi nam giới xuất tinh.

  4. Lỗ liệu đạo tiết dịch nhầy và có mủ:

  Là hiện tượng những ngày đầu lỗ niệu đạo tiết ra chất nhầy, mủ chảy thường xuyên và có màu vàng xanh, đôi khi còn kèm theo máu. Hiện tượng này sẽ giảm dần hoặc bị gián đoạn và thường xảy ra lúc sáng sớm khi mới ngủ dậy.

  5. Ngứa ở niệu đạo:

  Nam giới sẽ có cảm giác như kiến đang bò ở niệu đạo, khiến cho cơ quan này bị ngứa. Hiện tượng này thường xảy ra khi viêm niệu đạo chuyển sang giai đoạn nặng, các chất bài tiết bị giảm.

  6. Sưng và tấy đỏ ở niệu đạo:

  Biểu hiện này là do vi khuẩn xâm nhập, gây kích ứng và dẫn đến sưng, tấy đỏ, làm thu hẹp lỗ sáo, khiến việc tiểu tiện của bệnh nhân trở nên khó khăn hơn.

  Viêm niệu đạo nếu không được khám và điều trị kịp thời, nhẹ thì có thể gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày như: mất ngủ trằn trọc, tiểu về đêm, đau nhức xương chậu… Nặng thì có thể gây ra nhiều biến chứng dẫn đến: viêm âm đạo, viêm bàng quang, viêm ống dẫn trứng, suy thận, sỏi thận… nghiêm trọng hơn có thể khiến nam giới khó khăn trong việc sinh con.

  Do vậy, để tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, cách tốt nhất là nam giới nên đi gặp các bác sĩ ngay khi thấy có những triệu chứng của bệnh.

Điều trị viêm niệu đạo ở đâu uy tín, an toàn?

  Nếu nam giới đang nghi ngờ mình có dấu hiệu của viêm niệu đạo thì không nên chần chừ mà hãy đến những cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được những bác sĩ giàu chuyên môn nghiệp vụ giúp nam giới mau chóng xua tan đi chứng viêm niệu đạo một cách hiệu quả.

Nam giới cần đến bác sĩ ngay khi nghi ngờ bị viêm niệu đạo

  Đến với phòng khám, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm chữa trị vì trên thực tế Đa Khoa Phượng Đỏ đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị viêm niệu đạo bằng những phương pháp hiện đại, áp dụng khoa học kỹ thuật để tiến hành thăm khám nhằm hỗ trợ việc điều trị được tốt nhất.

  Cũng chính vì thế mà không ít bệnh nhân khi mắc chứng viêm niệu đạo và tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, đều có nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị. Bên cạnh đó, nhiều bệnh nhân cũng khá hài lòng với mức phí chữa trị hợp lý, tạo điều kiện cho nhiều bệnh nhân với các hoàn cảnh khác nhau đều có thể đến đây thăm khám, chữa trị và lấy lại bản lĩnh đàn ông vốn có.

  Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp nam giới hiểu hơn về biểu hiện của viêm niệu đạo để có cách phòng tránh và điều trị kịp thời. Nếu còn có những thắc mắc hay băn khoăn nào, có thể  nhấp vào khung tư vấn trên website để được giải đáp chi tiết và chính xác nhất.