Cách điều trị viêm niệu đạo ở nam giới hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Tư, 12/06/2017 11:06

  Một trong những bệnh viêm nhiễm nam giới thường gặp ở nam giới hiện nay là viêm niệu đạo, đây là bệnh lý về đường tiết niệu khiến nam giới gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống và nó có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh, suy thận mãn tính, nhiễm trùng máu… nếu không nhận biết và chữa trị kịp thời.

Điều trị viêm niệu đạo ở nam giới như thế nào?

  Niệu đạo là đường ống dẫn nước tiểu nối từ bàng quang đến lỗ sáo đi ra ngoài. Nó có chức năng chính là giúp cơ thể bài tiết chất tiểu và còn là đường phóng xuất tinh dịch ra ngoài khi nam giới đạt được cực khoái.

  Viêm niệu đạo chính là tình trạng đường niệu đạo bị vi khuẩn xâm nhập và thường xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân như: quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không đúng cách hoặc các vi khuẩn xuất hiện khi bài tiết nước tiểu… từ đó, gây nên nhiều biến chứng khó lường.

Viêm niệu đạo có thể dẫn đến nhiều biến chứng khó lường

  Đối với căn bệnh nào cũng vậy, trước khi đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xét nghiệm và xác định chính xác nguyên nhân, có như vậy mới mang lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh, chẳng hạn:

   Cách chữa viêm niệu đạo ở nam giới tại Đa Khoa Phượng Đỏ hiện nay là sử dụng các loại thuốc kháng sinh khi bệnh mới ở giai đoạn đầu nhằm nâng cao sức đề kháng và từ từ giảm dần các triệu chứng của bệnh.

   Song song với việc dùng thuốc, các bác sĩ cũng sẽ kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu như dùng sóng ngắn, sóng hồng quang, viba… để chiếu trực tiếp vào ổ bệnh nhằm tiêu viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu và tái tạo tế bào mới.

   Đối với các trường hợp nặng, có dấu hiệu chuyển sang các biến chứng nguy hiểm, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.

  Ngoài ra, khi chữa viêm niệu đạo, nam giới nhất thiết phải tiến hành điều trị cho cả bạn tình, bởi những vi khuẩn gây bệnh rất có thể đã di chuyển và ký sinh trong cơ thể của đối tác khi quan hệ tình dục, điều này sẽ khiến bệnh tái phát trở lại. Do đó, cần điều trị song song cho cả hai.

Một số lưu ý khi điều trị viêm niệu đạo mà nam giới nên biết

  Do viêm niệu đạo có nguyên nhân xuất phát chủ yếu từ lối sống và thói quen sinh hoạt không hợp lý ở nam giới. Vì vậy, muốn điều trị hiệu quả thì ngoài việc thực hiện chữa bệnh theo phác đồ điều trị của bác sĩ, nam giới cũng nên lưu ý một số điều sau đây:

  ✔ Cần chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ và đúng cách.

  ✔ Tránh quan hệ tình dục để không làm tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng và gia tăng nguy cơ lây lan của bệnh.

  ✔ Bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, chăm chỉ thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

  ✔  Các loại hoạt chất cho bộ phận sinh dục không được khuyên dùng như: xà phòng, kem dưỡng ẩm…. thì nam giới nên tránh xa.

   Ngoài ra, có một nguyên tắc nữa mà nam giới không được quên, đó chính là tuyệt đối không tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa để tránh các biến chứng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng.

Không nên tự ý dùng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ

  Nếu ở Hải Phòng thì Đa Khoa Phượng Đỏ là một địa chỉ uy tín trong việc điều trị các bệnh nam giới với mức chi phí hợp lý và mang hiệu quả chữa trị cao cho rất nhiều nam giới.

    Cũng nhờ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế cùng cơ sở vật chất hiện đại mà trong những năm qua, các hoạt động thăm khám và điều trị viêm niệu đạo cũng như các bệnh nam giới khác đã được Phòng Kham Đa Khoa Phượng Đỏ thực hiện hiện rất tốt, mang lại sức khỏe và sự tự tin cho hàng ngàn cánh mày râu khi đến chữa trị.

  Qua những thông tin trên, hy vọng giúp nam giới hiểu hơn về cách chữa trị viêm đường tiết niệu. Nếu còn gì thắc mắc hay muốn điều trị bệnh, nam giới có thể nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn miễn phí.