Cắt bao quy đầu tăng thời gian quan hệ liệu có đúng không?

Ngày đăng: , 05/03/2021 05:03

      Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chi biết dường như đã quen với việc nam giới tìm đến với nhu cầu cắt bao quy đầu tăng thời gian quan hệ. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào bác sĩ chúng tôi cũng đồng ý, lý do tại sao? Nếu bạn đang có suy nghĩ muốn kéo dài thời gian quan hệ bằng phẫu thuật cắt bao quy đầu thì nên theo dõi thông tin dưới đây!

==> Tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY!

Thực hư thông tin cắt bao quy đầu tăng thời gian quan hệ

      Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu được chỉ định cho những trường hợp nam giới gặp vấn đề về bao quy đầu như:

cắt bao quy đầu tăng thời gian quan hệ

Thực hư chuyện cắt bao quy đầu tăng thời gian quan hệ

1. Dài bao quy đầu

      Bao quy đầu ôm sát dương vật ngay cả khi “cậu nhỏ” cương cứng cũng không thể tự tuột.

2. Hẹp bao quy đầu

      Bao quy đầu dính với quy đầu dính với quy đầu dù nam giới đã trưởng thành nhưng không thể tự lột xuống được.

3. Nghẹt bao quy đầu

      Bao quy đầu bị nghẹt không thể tự tuột xuống được hay khi dùng tay kéo nhưng không thể tự kéo ngược lại.

4. Viêm bao quy đầu tái phát

      Tình trạng bao quy đầu bị viêm gây ngứa ngáy, đau rát tái đi tái lại thường xuyên dù đã được bác sĩ điều trị.

      Với những trường hợp này có thể khiến dây thần kinh ở bao quy đầu nhạy cảm hơn dẫn đến xuất tinh sớm, do đó có thể nói cắt bao quy đầu góp phần cải thiện đời sống tình dục, kéo dài thời gian “yêu”.

      Tuy nhiên, với trường hợp nam giới “yêu” nhanh do sức khỏe, ăn uống, bệnh lý mãn tính, áp lực tâm lý, rối loạn chức năng cương dương, dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm quá mức... thì cắt bao quy đầu tăng thời gian quan hệ là không thể. Do đó, bạn muốn được tăng thời gian yêu nên thăm khám bác sĩ để được kiểm tra và chỉ định phương pháp phù hợp, không nên tự ý yêu cầu cắt bao quy đầu.

      ++ Bạn “yêu” nhanh nhưng không có dấu hiệu dài/ hẹp/ nghẹt hay viêm bao quy đầu, hãy bấm VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Có cần thiết để phẫu thuật cắt bao quy đầu?

      Cắt bao quy đầu tuy chỉ là tiểu phẫu nhỏ, nhưng chúng ta không nên xem nhẹ, việc phẫu thuật chỉ nên thực hiện khi bác sĩ chỉ định cần thiết.

cắt bao quy đầu tăng thời gian quan hệ

Lợi ích từ việc cắt bao quy đầu tăng thời gian quan hệ

      Đối với những trường hợp nam giới bị dài/ hẹp/ nghẹt hay thường xuyên bị viêm bao quy đầu thì phẫu thuật là cần thiết để:

1. Vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng hơn

      Bao quy đầu bị dài/ nghẹt không thể tự tuột khiến việc vệ sinh cậu nhỏ gặp nhiều khó khăn. Nam giới sau phẫu thuật thường cảm thấy thoải mái về việc cậu nhỏ được làm sạch dễ dàng.

2. Hạn chế viêm nhiễm

      Sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu cậu nhỏ có thể tự tuột nên không còn tình trạng cặn bã sinh dục hay nước tiểu bị tích lũy, từ đó việc vệ sinh của dương vật cũng được cải thiện hơn

3. Phòng ngừa các biến chứng ở dương vật

      Dương vật bị dài/ hẹp có thể bị kìm hãm sự phát triển bên cạnh đó nguy cơ nghẹt dương vật có thể gây hoại tử dương vật.

4. Kéo dài thời yêu hơn

      Bao quy đầu được giải phóng khỏi lớp da bó sát nên các dây thần kinh cũng dần khắc phục được sự nhạy cảm, nhờ đó mà “yêu” lâu hơn sau khi cắt bao quy đầu.

5. Cải thiện chất lượng sống

      Các vấn đề về bao quy đầu trên gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống như tiểu tiển khó khăn, sưng đau... sau phẫu thuật chất lượng sống của nam giới sẽ được cải thiện.

6. Phòng tránh nguy cơ ung thư dương vật

      Theo thống kế người bị dài/ hẹp bao quy đầu có nguy cơ mắc ung thư dương vật, các bệnh lây truyền qua đường tình dục cao hơn bình thường, phẫu thuật là cách để làm hạn chế điều đó.

      Y học ngày càng phát triển người ta tìm ra các phương pháp phẫu thuật để giảm nhẹ biến chứng, hiệu quả cao hơn. Phẫu thuật cắt bao quy đầu là dẫn chứng, phương pháp mới hiện nay đã giúp người bệnh không phải lo lắng, tiểu phẫu giúp người bệnh đến cuộc sống chất lượng hơn so với ban đầu. Nếu thời gian quan hệ của mình ngắn do vấn đề bao quy đầu thì hãy tham khảo phương pháp phẫu thuật dưới đây.

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến hiện nay

      So với phẫu thuật cắt bao quy đầu truyền thống hay phương pháp laze thì cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tối ưu được đánh giá cao hiện nay.

      Với phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá có những ưu điểm như:

      - Khả năng xâm lấn thấp, vết cắt không chảy máu nhiều, không đau đớn.

      - Vết cắt hồi phục sau 1 tuần, sau 1 tháng có thể sinh hoạt bình thường.

      - Vết khâu được thực hiện bằng chỉ tự tiêu nano không cần phải cắt chỉ.

      - Sau phẫu thuật nam giới có thể được xuất hiện ngay trong ngày.

      - Vết cắt thẩm mỹ, không để lại sẹo, khả năng tái phát thấp.

      Tuy là phương pháp hiện đại nhưng hiện nay không phải địa chỉ y tế nào cũng đủ trang thiết bị y tế, nhân lực để thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Nếu bạn muốn thực hiện phương pháp này nên tìm hiểu trước cơ sở y tế và phải đảm bảo địa chỉ cắt bao quy đầu có các giấy tờ hợp pháp.

      Tại Hải Phòng, nhiều nam giới đã tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại, bệnh nhân thường rất hài lòng sau điều trị và giới thiệu bạn bè đến thăm khám. Nếu bạn muốn thăm khám tại đây có thể đặt lịch khám bệnh trước qua hotline 0225.369.9999.

      Hy vọng sau thông tin này thì không còn tình trạng nam giới đổ xô đi cắt bao quy đầu tăng thời gian quan hệ. Chúc quý ông sẽ sóm khắc phục được tình trạng của mình!

     Cập nhật thêm nhiều tin HOT tại: dakhoaphuongdo.vn