Chỉnh hình dương vật

Cách thực hiện chỉnh hình dương vật an toàn

Ngày đăng: Thứ Năm, 12/06/2017 10:06

  Rất nhiều nam giới lo lắng, tự ti vì dương vật của mình có hình dáng không bình thường, khi quan hệ tình dục không có được kích thước như mong muốn. Thực hiện tiểu phẫu chỉnh hình dương vật chính là biện pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng trên. Sau đây, các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ trình bày về cách thực hiện chỉnh hình dương vật an toàn để nam giới có thể hiểu rõ hơn.

Cách thực hiện chỉnh hình dương vật an toàn

  Theo các bác sĩ để chỉnh hình dương vật đạt hiệu quả cao cần phải căn cứ vào từng tình trạng bệnh mà thực hiện tiểu phẫu phù hợp:

   Đối với dương vật bị cong: các bác sĩ sẽ sử dụng các thủ thuật mổ chỉnh thẳng dương vật để giúp dương vật được thẳng, ở tư thế bình thường.

      

   Dương vật bị cong cần thực hiện chỉnh hình

  Với tình trạng dương vật bị ngắn nhỏ, chiều dài lẫn bề rộng bị hạn chế không thỏa mãn được đời sống tình dục: các bác sĩ sẽ dùng phương pháp để kéo dài giúp làm tăng kích thước dương vật, hoặc thực hiện gắn bi để giúp “cậu nhỏ” to hơn.

  ✿ Với trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu: các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu để giúp dương vật phát triển hoàn thiện, cương cứng hơn khi quan hệ tình dục, cũng như hạn chế khả năng bị viêm nhiễm quy đầu.

  ✿ Khi dương vật bị giãn tĩnh mạch thừng tinh: các bác sĩ sẽ tiến hành cột tĩnh mạch tinh đưa dương vật về trạng thái về bình thường.

  Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế chuyên chỉnh hình dương vật, bệnh nhân cần cân nhắc lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng để thực hiện tiểu phẫu nhằm có được hiệu quả tốt, đảm bảo độ an toàn cao.

  Các chuyên gia khuyến cáo rằng nếu thực hiện chỉnh hình tại các cơ sở kém chất lượng sẽ khiến cho nam giới gặp phải nhiều hậu quả nghiêm trọng, khiến sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí có thể gây viêm nhiễm nặng nguy hiểm đến tính mạng.

Địa chỉ chỉnh hình dương vật tốt nhất Miền Bắc

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, Hải Phòng là một trong những cơ sở y tế uy tín chuyên thực hiện chỉnh hình dương vật nổi tiếng nhất khu vực Miền Bắc.

  Trong nhiều năm hoạt động phòng khám luôn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao và hài lòng về hiệu quả, chất lượng bởi những ưu điểm nổi trội như:

      ✿  Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu trong việc chữa trị các bệnh nam giới đặc biệt chỉnh hình dương vật.

  ✿ Thiết bị y tế, máy móc được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Nhật Bản,… cùng với cơ sở vật chất khang trang sẽ giúp hỗ trợ cho quá trình chỉnh hình dương vật diễn ra được nhanh chóng và an toàn.

Muốn "cậu nhỏ" luôn khỏe mạnh khi có bất thường gì hãy đến ngay Đa Khoa Phượng Đỏ

  ✿ Sử dụng các phương pháp chỉnh hình dương vật mới nhất nên tiểu phẫu diễn ra trong thời gian ngắn, ít đau, không gây tổn thương, không làm ảnh hưởng đến các chức năng của dương vật, phục hồi nhanh chóng sau khi tiểu phẫu.

  ✿ Các mức chi phí phẫu thuật chỉnh hình dương vật tại phòng khám luôn được công khai cụ thể, niêm yết theo tiêu chuẩn do cơ quan quản lý đề ra. Nam giới sẽ an tâm về mức chi phí và không phải lo lắng vì chắc chắn không tồn tại tình trạng đóng phụ thu thêm bất kỳ khoản phí nào.

  ✿ Phòng khám có chính sách bảo mật thông tin cao nên sẽ giúp cho nam giới cảm thấy tin tưởng hơn và vô cùng hài lòng.

  Mọi thắc mắc liên quan đến chỉnh hình dương vật hay các vấn đề về nam giới khác mọi người đừng ngần ngại hãy nhấp chuột vào biểu tượng tư vấn và ghi lại câu hỏi. Mọi thắc mắc sẽ được các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ giải đáp tận tình trong thời gian sớm nhất.