Dương vật nam giới dài bao nhiêu là đủ

Ngày đăng: Thứ Tư, 03/10/2017 01:10

  Khi nói đến vấn đề cậu nhỏ ở nam giới. Không chỉ những nam giới quan tâm mà nó còn nhận dược sự quan tâm của rất nhiêu chị em , đặc biệt là kích thước của dương vật bao nhiêu là phù hợp. Vì nó cũng ảnh hưởng không kém về sự tự tin và khả năng sinh hoạt chăn gối của nam giới. Khiến chị em phụ nữ không đạt sự thỏa mãn khoái cảm mỗi khi lâm trận, đây cũng chỉ là một phần do cậu nhỏ quá ngắn làm cho cuộc sống phòng the hai người không được nóng bỏng và cuồng nhiệt.

Kích thước dương vật có ảnh hưởng tới  “chuyện ấy”?

  Theo nghiên cứu và khảo sát mới nhất, kết quả cho thấy: chiều dài bình quân của “cậu nhỏ” nước ta lúc bình thường là 7,7cm, lúc cương cứng là 16 -18cm. Còn chu vi là 7,7 cm và 9,9 cm ở hai trường hợp tương ứng.

  Theo Bác sỹ chuyên khoa tại Phượng Đỏ cho biết thì hầu hết phụ nữ đều thích dương vật nam giới lớn hơn kích thước dương vật trung bình một chút.

 Hầu hết phụ nữ đều thích dương vật nam giới lớn hơn kích thước dương vật trung bình một chút

  Nhưng đối với những cậu nhỏ có kích thước quá lớn cũng làm họ không hài lòng, thậm chí là cảm thấy khó chịu vì dương vật quá dài, quá lớn có thể đi quá sâu vào âm đạo gây ra hiện tượng đau, rát khi quan hệ. Ngoài ra, nếu dương vật đàn ông quá ngắn và nhỏ, cũng ảnh hưởng tới một phần khoái cảm, lên đỉnh của phụ nữ, nhưng trước hết là khiến cho người đàn ông luôn tự ti và mặc cảm.

  Tuy nhiên với những “cậu nhỏ” quá ngắn, sự ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục cũng như tâm lý của phái mạnh không hề nhỏ. Trong trường hợp này, quý ông cần có phương pháp can thiệp kịp thời để không làm mất đi sự hưng phấn trong cuộc yêu cũng như giữ được bản lĩnh đàn ông của chính mình.

  ✿✿✿ Giải pháp tăng kích thước dương vật

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc tăng kích thước dương vật bằng sử dụng thuốc kích thích làm dài và to dương vật, bao cao su chức năng,… sẽ mất rất nhiều thời gian và có thể gây ra tác dụng phụ ngược lại – thậm chí là dẫn đến liệt dương, mất cảm hứng với mọi bạn tình

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết thêm, việc tăng kích thước dương vật không phải là vấn đề quá nan giải, có thể xử lý một cách an toàn – nhanh chóng – hiệu quả nhờ ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong phẫu thuật cải thiện kích thước cậu nhỏ.

  Đây cũng là phương pháp được Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ áp dụng thành công với nhiều ưu điểm, bao gồm 2 dịch vụ tăng kích thước dương vật:

  ✔ Kéo dài dương vật

  Đây là một thủ thuật giúp tăng kích thước dương vật, từ khoảng 3 – 6cm. Thủ thuật dựa trên sự điều chỉnh dây treo lưng của dương vật dựa trên kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

  Phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao, bởi quá trình phẩu thuật được thực hiện nhanh chóng, không gây tổn thương, đau đớn và phần dương vật mới kéo dài ra không bị trở về như cũ.

  ✔ Gắn bi dương vật

  Gắn bi dương vật là một trong những biện pháp ngoại khoa, can thiệp trực tiếp nhằm khắc phục nhược điểm bé nhỏ của dương vật. Đặc biệt, phương pháp này không chỉ giúp nam giới tăng cường chức năng tình dục, khoái cảm khi quan hệ. Mà còn giúp phụ nữ đạt nhiều cảm xúc, dễ dàng “lên đỉnh” hơn. Và chắc chắn rằng, hạnh phúc của đôi bạn sẽ viên mãn hơn.

  Sau khi thủ thuật, kích thước của “cậu nhỏ” sẽ được cải thiện lên khá đáng kể khi cương cứng. Điều này có được là nhờ vào sự giãn ra của những viên bi y khoa (không tác dụng phụ) đã gắn vào dương vật.

  Tăng kích thước dương vật là một trong những hoạt động y tế nổi bật trong hạng mục chỉnh hình dương vật ở Đa khoa Phượng Đỏ . Hiểu được những lo lắng của nam giới trong phẫu thuật chỉnh hình dương vật như lo sợ biến chứng, nhiễm trùng, tác dụng phụ, mất cảm giác sau phẫu thuật,… Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đã nỗ lực tối ưu hóa trong mọi quy trình tăng kích thước dương vật, từ nhân lực đến cơ sở vật chất, dịch vụ y tế.

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ – nơi chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của phái mạnh

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ – nơi chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của phái mạnh

  ✔ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú trực tiếp phẫu thuật: Phượng Đỏ có đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa, có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật tăng kích thước dương vật, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và đạt kết quả cao.

  ✔ Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nền tảng giúp Phượng Đỏ thực hiện thành công cho hàng nghìn ca phẫu thuật tăng kích thước dương vật cho nam giới.

  ✔ Chi phí công khai minh bạch: Tất cả các hạng mục chi phí thăm khám, phẫu thuật tại Phượng Đỏ đều được niêm yết giá theo đúng quy định, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của người Việt.

  ✔ Là phòng khám làm việc không ngày nghỉ: Phượng Đỏ là cơ sở y tế làm việc không có ngày nghỉ, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Điều này sẽ tạo mọi điều kiện cho nam giới có thể sắp xếp thời gian, công việc để đến phòng khám và thực hiện phẫu thuật.

  ✔ Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phòng khám áp dụng mô hình hỗ trợ khám chữa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”. Với quy trình thăm khám – phẫu thuật khép kín, chúng tôi luôn tạo một không gian y tế an toàn, thoải mái hơn cho bệnh nhân.