Chi phí hỗ trợ trị liệt dương ở nam giới có đắt không?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 13/06/2017 09:06

  " Tôi bị liệt dương nhưng vì e ngại chi phí nên tôi chưa dám điều trị bằng Tây y. Tôi nghe nhiều người nói sâm Alipas trị liệt dương, tăng cường sinh lý tốt nên tôi đã mua về sử dụng, nhưng lâu rồi mà tình hình vẫn chưa thuyên giảm. Bây giờ tôi quyết định sẽ đến cơ sở y tế để can thiệp, xin các bác sĩ cho tôi hỏi chi phí hỗ trợ điều trị liệt dương ở nam giới có đắt không? để tôi có thể chuẩn bị tốt hơn. Tôi cảm ơn rất nhiều".

  (Minh Trung, 32 tuổi)

  Trước hết, cảm ơn anh đã mạnh dạn gởi thắc mắc về cho phòng khám. Về câu hỏi của anh Trung đã được các chuyên gia tại phòng khám giải đáp như sau:

Chi phí hỗ trợ trị liệt dương ở nam giới có đắt không?

  Các bác sĩ đã nhận định rằng mức chi phí chữa trị cho căn bệnh liệt dương không đắt như nhiều người vẫn lầm tưởng nhưng cụ thể phí này là bao nhiêu thì chúng tôi chưa thể xác định được khi chưa xem xét qua tình trạng bệnh của anh cũng như chưa xác định được nguyên nhân gây bệnh là do đâu ?

   Vì vậy, để có thể chuẩn bị tốt về mặt tài chính trước khi quyết định chữa trị thì nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám, chẩn đoán bệnh cho thật chính xác. Sau khi có kết quả thăm khám cụ thể và phương án điều trị thích hợp, các bác sĩ sẽ cho biết mức chi phí trong suốt quá trình điều trị dao động là bao nhiêu để nam giới có thể chủ động chuẩn bị.

Những yếu tố tác động đến chi phí điều trị

  Thực chất mức chi phí này thường có sự dao động bởi nó phụ thuộc vào những yếu tố sau:

        Nguyên nhân gây bệnh

  Liệt dương do những nguyên nhân khác nhau gây ra như: tâm lý, tuổi tác, dùng nhiều chất kích thích hay do mắc những bệnh viêm nhiễm mãn tính gây ra,…Do đó, phác đồ điều trị liệt dương cũng khác nhau đối với mỗi người và chi phí từ đó cũng chênh lệch.

Tuổi tác và dùng nhiều bia rượu là tác nhân gây liệt dương

  ✪ Cơ sở y tế lựa chọn

  Mỗi cơ sở y tế có điều kiện vật chất, trang thiết bị và năng lực các bác sĩ khác nhau: những nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại thì chi phí điều trị sẽ nhỉnh hơn cơ sở không uy tín, trang thiết bị thô sơ. Tuy nhiên, xét cho cùng khi điều trị tại cơ sở chất lượng tốt thì tổng chi phí sẽ ít hơn vì điều trị đúng bệnh, không phát sinh những khoản không đáng có.

   Phương pháp điều trị

  Nếu liệt dương ở mức độ nhẹ, thì phương pháp điều trị sẽ đơn giản và chi phí cũng thấp. Tuy nhiên, nếu bệnh nặng, cơ địa người bệnh yếu thì cần kết hợp nhiều phương pháp với nhau, khi đó chi phí phải chi trả sẽ cao hơn do phải can thiệp nội khoa, vật lý trị liệu hay Đông – Tây y kết hợp.

  ✪  Mức độ bệnh

  Mức độ liệt dương cũng ảnh hưởng đến chi phí chữa trị: cương cứng nhưng thời gian không lâu, không thể cương cứng, mất hẳn ham muốn tình dục... Căn cứ vào từng mức độ biểu hiện mà các bác sĩ chỉ định cách điều trị thích hợp. Chi phí cao hay thấp phụ thuộc vào mức độ nhiễm bệnh

Ở đâu trị liệt dương hiệu quả lại tiết kiệm chi phí ?

  Cách tốt nhất giúp tiết kiệm được tối đa chi phí là lựa chọn cơ sở y tế chuyên nam giới có chất lượng để điều trị và một trong những địa điểm đáng để lựa chọn chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Phòng khám tạo cho người bệnh sự tin tưởng bởi những yếu tố sau:

       Đội ngũ y bác sĩ giỏi: các bác sĩ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và đã từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành nên luôn kê thuốc và áp dụng biện pháp trị liệu liệt dương phù hợp nhất với từng quý ông.

Trị liệt dương hiệu quả và tiết kiệm chi phí tại Đa Khoa Phượng Đỏ

    ✔  Hệ thống trang thiết bị y tế hỗ trợ điều trị liệt dương  được đầu tư rất hiện đại nên luôn cho kết quả chính xác, nhanh chóng.

  ✔ Chi phí điều trị: Chi phí khám chữa bệnh luôn được tiết kiệm tối đa dựa trên tình trạng bệnh của từng bệnh nhân và mức phí có sự kiểm duyệt chặt chẽ bởi Sở y tế, phù hợp với mọi đối tượng.

  ✔ Bảo mật thông tin tốt: hiểu được tâm lý e ngại của cánh mày râu nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật mọi thông tin cá nhân cho bệnh nhân.

  Nếu còn câu hỏi gì về những bất thường ở “cậu nhỏ”, nam giới nên mạnh dạn gởi mọi thắc mắc đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bằng cách click vào biểu tượng tư vấn để nhận được lời khuyên chính xác từ các chuyên gia từ đó có được hướng xử lý thông minh nhất.