Nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới

Ngày đăng: Thứ Ba, 13/06/2017 09:06

  Liệt dương là một trong những bệnh nam giới phổ biến mà nhiều quý ông hiện đang mắc phải. Việc tìm hiểu những nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới là điều rất cần thiết vì sẽ giúp cánh mày râu có một vốn kiến thức y khoa nhất định từ đó biết cách phòng tránh và hướng điều trị thích hợp.

Nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới 

  Theo các bác sĩ liệt dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới mà biểu hiện cụ thể đó là dương vật không có khả năng cương cứng hay chỉ cương cứng được trong một thời gian ngắn hay “cậu nhỏ” không giữ được độ cứng. Vì vậy mà không có khả năng đi vào âm đạo khi quan hệ, làm mất cảm hứng tình dục, không đạt được cực khoái làm cho “cuộc yêu” không còn trọn vẹn.

  Tình trạng này còn dẫn đến chứng xuất tinh sớm, tần số và sức mạnh xuất tinh đều giảm lâu dần làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới, gây nên tình trạng vô sinh - hiếm muộn.

       Sau đây là những nguyên nhân chính dẫn đến liệt dương mà cánh mày râu cần cực kỳ lưu ý để tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra:   

        Do tuổi tác

  Tuổi càng cao, các bộ phận trên cơ thể dần lão hóa, các chức năng cũng theo đó mà dần suy giảm, lượng hormone sinh dục nam suy giảm gây liệt dương.

Tuổi tác cao dễ mắc chứng liệt dương

   Do sử dụng nhiều chất kích thích

  Nam giới thường xuyên sử dụng các chất kích thích trong thời gian dài như bia, rượu, thuốc lá, ma túy… cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương.

   Tiền sử về các bệnh như tim mạch, suy thận, suy gan, tiểu đường...

  Nam giới từng mắc bệnh lý về tim, thận, gan hay tiểu đường cũng có nguy cơ mắc bệnh liệt dương cao do các tĩnh mạch bị tắc nghẽn khiến cho lượng máu đưa đến dương vật bị ngắt quãng và khả năng cương cứng của dương vật cũng bị suy giảm.

   Tiền sử có phẫu thuật liên quan đến bộ phận sinh dục

  Nam giới từng thực hiện cuộc phẫu thuật về tuyến tiền liệt, mào tinh hoàn, tinh hoàn, niệu đạo, vùng chậu... có nguy cơ cao nhiễm bệnh. Bởi trong quá trình phẫu thuật không thể tránh khỏi việc các dây thần kinh và tĩnh mạch ở dương vật bị tổn thương từ đó cũng gây ra những biến chứng như liệt dương, xuất tinh sớm...

   Ngoài ra, liệt dương cũng có thể là do di truyền, do thủ dâm, tự sướng quá nhiều, do rối loạn lượng hormone sinh dục nam, do tinh thần căng thẳng…

Cần làm gì khi bị liệt dương?

  Nam giới đang mắc chứng liệt dương thì cần bình tĩnh vì theo các bác sĩ bệnh liệt dương có thể chữa trị được. Cách tốt nhất là khi mắc phải căn bệnh này nam giới nên gạt bỏ mọi tâm lý e ngại mà hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị đúng thời điểm nhất.

  Một trong những cơ sở y tế chuyên nam giới uy tín, xứng đáng để cánh mày râu lựa chọn để điều trị liệt dương là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Khi đến đây, các bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp xem xét thật kĩ nguyên nhân gây bệnh và đề ra cách điều trị phù hợp nhất.

        Điều trị bằng liệu pháp tâm lý với những trường hợp liệt dương do tâm lý.

   Điều trị bằng thuốc đặc trị riêng biệt với những tình trạng liệt dương do bệnh lý.

   Đặc biệt với những trường hợp phức tạp các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị tổng hợp: tiến hành xung điện tim, massage và áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu khác để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh. Từ đó, mà chứng liệt dương sẽ mau chóng chấm dứt trong thời gian ngắn nhất.

Thiết bị xung điện tim hỗ trợ trị liệt dương rất hiệu quả

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cam kết sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cùng với cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Đặc biệt, là mức phí điều trị vô cùng tiết kiệm nên sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy yên tâm.

   Trên đây là những nguyên nhân gây bệnh liệt dương, hy vọng có thể mang đến cho nam giới những thông tin hữu ích. Nếu vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo qua số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc click vào biểu tượng tư vấn để được hỗ trợ trực tuyến trực tiếp.