Những biểu hiện của bệnh liệt dương

Ngày đăng: Thứ Sáu, 13/06/2017 11:06

  Liệt dương xưa nay là chứng bệnh khá phổ biến ở đàn ông trung niên và cao tuổi. Tuy nhiên, hiện nay tỉ lệ người trẻ mắc chứng bệnh liệt dương ngày càng gia tăng, đây là một điều đáng để lưu tâm. Chính vì thế, nam giới ở mọi lứa tuổi cần phải nắm rõ những biểu hiện của bệnh liệt dương để có thể nhận biết ngay từ đầu và có hướng điều trị ứng phó kịp thời.

Những biểu hiện của bệnh liệt dương

  Liệt dương là khái niệm để chỉ sự rối loạn khả năng cương của dương vật người đàn ông. Đa phần những người mắc chứng liệt dương thường sẽ có những biểu hiện chung như sau:

  ✱ Liệt dương mức độ nhẹ: khi có kích thích thì dương vật vẫn sẽ cương cứng như bình thường, nhưng khi chưa lên đỉnh thì “cậu nhỏ’ đã bị xìu xuống và không thể nào tự đưa vào bên trong âm đạo bạn tình được.

  ✱ Liệt dương mức độ trung bình: dương vật cương cứng miễn cưỡng nhưng cũng không thể nào duy trì được lâu, lúc lên lúc xuống và dần không thể kiểm soát được độ cương cứng của mình.

  ✱ Liệt dương mức độ nặng: lúc này nam giới đã mất hẳn ham muốn tình dục, dương vật không thể cương cứng được ngay cả khi có các kích thích.

  Ngoài ra, cũng có một số biểu hiện khác như: 

 Tần số xuất tinh giảm, dễ xuất tinh và ít có khoái cảm.

 Mất rất nhiều thời gian cố gắng lắm thì dương vật mới có thể cương cứng được, sự cương không chắc khỏe như trước đây

 Dương vật teo, nhỏ hơn so với bình thường, bìu teo và có kích thước không đều nhau.

  Khuyến cáo: nam giới cần phải chú ý và quan tâm hơn đến những vấn đề liên quan đến tình dục để có thể phát hiện sớm những bất thường và điều trị kịp thời.

Cần làm gì khi có dấu hiệu liệt dương ?

  Liệt dương là bệnh lý nếu không được điều trị sớm thì có thể đe dọa đến hạnh phúc lứa đôi, cũng như là khả năng sinh sản của nam giới. Để chứng liệt dương mau khỏi thì ngay khi có những biểu hiện kể trên phải mau chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám tìm ra nguyên nhân gây bệnh, xác định mức độ liệt dương thì các bác sĩ mới có phác đồ điều trị phù hợp nhất.

  Điển hình như:

    Điều trị bằng liệu pháp tâm lý với những trường hợp liệt dương do tâm lý.

    Điều trị bằng thuốc đặc trị riêng biệt với những tình trạng liệt dương do bệnh lý.

    Đặc biệt với những trường hợp phức tạp các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị tổng hợp: tiến hành xung điện tim, massage và áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu khác để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh. Từ đó mà chứng liệt dương sẽ mau chóng chấm dứt trong thời gian ngắn nhất.

  Lưu ý: Điều trị theo yêu cầu của bác sĩ là điều cần thiết nhưng bên cạnh đó nam giới cũng nên giữ tâm trạng thoải mái, ăn uống bổ sung dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao đều đặn để nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai.

Cần ăn uống đủ dinh dưỡng và tập thể dục để tăng sức đề kháng giúp chứng liệt dương mau khỏi

  Nếu bệnh nhân còn mơ hồ chưa biết điều trị ở đâu an toàn cho hiệu quả tốt thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là địa chỉ chuyên chữa các bệnh nam giới uy tín, hiệu quả nhất tại khu vực miền Bắc hiện nay.

  Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nam giới có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ tìm đúng nguyên nhân gây bệnh và có phác đồ điều trị thích hợp nhất.

Các bác sĩ giỏi và thiết bị hiện đại sẽ giúp chứng liệt dương sớm chấm dứt

  Hơn nữa, dịch vụ chăm sóc tại Đa Khoa Phượng Đỏ luôn được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao bởi chế độ làm việc chuyên nghiệp thăm khám không đợi chờ, không thủ tục rườm rà, chế độ chăm sóc trong suốt quá trình điều trị cũng rất tốt, mức chi phí lại tiết kiệm và luôn công khai trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi điều trị.

  Chức năng tình dục của nam giới có hoạt động tốt hay gặp trục trặc, điều này chỉ có bản thân nam giới là hiểu rõ hơn ai hết, bác sĩ không thể giúp đỡ được gì nếu người bệnh không có sự chia sẻ. Do đó, thay bằng việc im lặng, tự tìm cách khắc phục bệnh, nam giới nên gởi thắc mắc đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để nhận được sự tư vấn, lời khuyên đáng tin cậy từ các chuyên gia.