Nơi nào điều trị liệt dương hiệu quả?

Ngày đăng: Thứ Tư, 12/06/2017 05:06

  “Tôi bị liệt dương đã lâu, tình trạng này khiến việc quan hệ của vợ chồng tôi gặp rất nhiều khó khăn do “cậu nhỏ” không thể cương cứng, mất hẳn khả năng đi vào âm đạo. Tôi rất lo lắng và muốn chữa ngay, tuy nhiên lại không biết cơ sở y tế nào uy tín để đến điều trị. Các chuyên gia cho tôi hỏi nơi nào điều trị liệt dương hiệu quả để tôi có thể lựa chọn một cách chính xác, đúng đắn nhất. Tôi xin cảm ơn rất nhiều.”

  ( T.Anh 28 tuổi)

Liệt dương khiến nam giới mệt mỏi

  Trước hết chúng tôi cảm ơn bạn đã mạnh dạn gởi câu hỏi về cho phòng khám, về vấn đề bạn thắc mắc đã được các chuyên gia tư vấn như sau:

Địa chỉ nào điều trị liệt dương chất lượng cao?

  Theo đánh giá thẩm định từ các chuyên gia và những lời phản hồi từ nhiều bệnh nhân tại khu vực miền Bắc mà chúng tôi ghi nhận lại được thì có một cơ sở chuyên trị liệt dương nhiều năm qua đã chữa thành công cho hàng ngàn ca kể cả những trường hợp khó nhất đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, Hải Phòng.

  Khi đến điều trị tại đây các quý ông sẽ được các bác sĩ kiểm tra kĩ lưỡng, xác định nguyên nhân gây bệnh, dựa vào đó để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Cụ thể như:

✿ Can thiệp bằng liệu pháp tâm lý: nếu nguyên nhân gây liệt dương xuất phát từ tâm lý.

✿  Điều trị nội khoa: sử dụng thuốc uống, gel, xịt,..... tùy theo tình trạng, thể trạng sức khỏe mỗi người mà sẽ áp dụng những loại thuốc, liều lượng khác nhau.

Điều trị tổng hợp: tiến hành xung điện tim, massage và áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu như dùng máy sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,... nhằm tăng tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng thúc đẩy quá trình điều trị dương vật cương không cứng.

Phẫu thuật, cấy dương vật: nhắm duy trì độ cương cứng của dương vật, tăng khả năng đàn hồi khi quan hệ. 

Những lý do khiến Đa Khoa Phượng Đỏ được bệnh nhân tín nhiệm

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nhiều năm qua đã được bệnh nhân tín nhiệm lựa chọn không chỉ vì luôn ứng dụng linh hoạt các liệu pháp điều trị mà còn bởi những yếu tố:

     Chế độ phục vụ, chăm sóc của cán bộ y tế trong suốt quá trình điều trị cũng rất nhẹ nhàng tận tâm.

     Mức chi phí điều trị luôn hợp lý, tiết kiệm dưới sự kiểm soát khắc khe của cơ quan y tế đầu ngành và được trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi điều trị.

   Cán bộ y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám là một đội ngũ ưu tú, từng công tác tại những bệnh viện uy tín bậc nhất của cả nước nên có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, do đó sẽ ứng dụng linh hoạt các phương pháp giúp bệnh sớm chấm dứt.

Các bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giàu kinh nghiệm

     Phòng khám không ngừng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, máy móc hiện đại để hỗ trợ cho việc tiến hành xung điện tim, massage, chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…nhằm mang lại hiệu quả điều trị liệt dương ở mức cao nhất.

   Phòng khám thiết lập đội ngũ nhân viên tư vấn thông tin trực tuyến chuyên nghiệp giúp nam giới ổn định tâm lý và chủ động đặt lịch hẹn nhanh chóng, dễ dàng.

  Hy vọng rằng qua những thông tin trên, nam giới có thể an tâm, tin cậy hơn khi đến điều trị liệt dương tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Vì đây thực sự là một địa chỉ uy tín, chất lượng nên nhất định sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho các quý ông.

  Nếu vẫn còn hoang mang hay thắc mắc cánh mày râu hãy chủ động liên lạc với các chuyên gia nam học tên tuổi tại Đa Khoa Phượng Đỏ qua số: (0225) 8831 239 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất.