Phương pháp hỗ trợ chữa trị liệt dương hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Năm, 13/06/2017 01:06

  " Tôi năm nay 28 tuổi, gần đây khi làm "chuyện yêu" với vợ "cậu nhỏ" của tôi không thể nào cương cứng được. Tôi tìm hiểu và thấy có khả năng cao mình đang bị liệt dương. Các bác sĩ có thể cho tôi biết phương pháp hỗ trợ chữa trị liệt dương như thế nào?, để tôi bớt phần hoang mang và hình dung ra chút chút trước khi tiến hành điều trị. Tôi cảm ơn rất nhiều".

  (Minh Thuận, Hải Phòng)

  Chào Thuận, rất cảm ơn bạn đã gởi thắc mắc về cho các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Theo miêu tả của bạn các chuyên gia đoán rằng có thể bạn đang bị liệt dương, tuy nhiên để chính xác hơn bạn nên tới cơ sở y tế uy tín để trực tiếp thăm khám.

 Phương pháp hỗ trợ chữa trị liệt dương hiệu quả

  Liệt dương là bệnh rối loạn chức năng tình dục ở nam giới với biểu hiện là dương vật không giữ được độ cương cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý mà còn tăng nguy cơ dẫn đến các bệnh lý khác như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp,… gây vô sinh, hiếm muộn, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

  Nam giới cần đến khám ngay khi thấy mình có triệu chứng bất thường. Sau khi kiểm tra và tìm ra nguyên nhân gây bệnh các bác sĩ sẽ dựa vào đó để đưa ra phác đồ điều trị cụ thể:     

    Điều trị liệt dương bằng liệu pháp tâm lý

  Nếu nguyên nhân gây liệt dương xuất phát từ tâm lý, các bác sĩ sẽ tiến hành trị liệu tâm lý, giúp nam giới cải thiện tinh thần lấy lại sự tự tin trong chuyện chăn gối và chứng liệt dương cũng dần dần tan biến mất.

  Bên cạnh đó, người vợ cũng cần động viên, chia sẻ để nam giới bớt căng thẳng, hòa hợp với nhau hơn.

Người vợ cần động viên để nam giới bớt căng thẳng trong chuyện "chăn gối"

    Điều trị liệt dương bằng phương pháp nội khoa

  Điều trị bằng thuốc đặc trị riêng biệt: thuốc uống, thuốc dạng gel, thuốc xịt,..... với những tình trạng liệt dương do bệnh lý. Tùy theo tình trạng, thể trạng sức khỏe mỗi người mà sẽ áp dụng những loại thuốc, liều lượng khác nhau.

  Điều trị tổng hợp

  Các bác sĩ sẽ tiến hành xung điện tim, massage và áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu như dùng máy sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,... nhằm tăng tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng thúc đẩy quá trình điều trị dương vật cương không cứng. Từ đó mà chứng liệt dương sẽ mau chóng chấm dứt trong thời gian ngắn nhất.

   Ngoài ra, liệt dương còn được chữa bằng phẫu thuật hay cấy dương vật nhằm duy trì độ cương cứng của dương vật, tăng khả năng đàn hồi khi quan hệ.

  Tuy nhiên, dù là biện pháp nào cũng đòi hỏi sự cân nhắc kĩ lưỡng của các bác sĩ căn cứ vào tình trạng của mỗi người mà đề ra cách tối ưu nhất.

Chữa liệt dương ở cơ sở nào là an toàn, chất lượng ?

  Để việc điều trị liệt dương đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn, nam giới nên lựa chọn cơ sở điều trị bệnh uy tín, đúng chuyên khoa, hoạt động công khai. Một địa chỉ chuyên trị bệnh nam giới chất lượng tại khu vực miền Bắc mà các quý ông có thể an tâm gởi gắm sức khỏe là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

        Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nên luôn linh hoạt đưa ra những phương án điều trị phù hợp nhất đối với từng tình trạng liệt dương.

Các bác sĩ nam giới giỏi sẽ trực tiếp điều trị cho bệnh nhân

   Phương pháp chữa liệt dương hiện đại, trang thiết bị y tế và hệ thống phòng ban đạt theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế.

   Phòng khám làm việc theo mô hình " 1 bác sĩ - 1 điều dưỡng - 1 bệnh nhân" nên cam kết sẽ mang lại chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình.

   Chi phí điều trị liệt dương được niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đầu ngành, đảm bảo không xảy ra tình trạng "vẽ bệnh" hay "chặt chém" bệnh nhân.

  Với các thông tin nêu trên, hy vọng các quý ông sẽ không còn e ngại mà có thể an tâm đến ngay với Đa Khoa Phượng Đỏ để có thể tạm biệt nhanh chứng liệt dương, sớm lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông từ đó có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn hơn.

  Nếu còn thắc mắc hãy chủ động liên lạc đến số: (0225) 8831 239 hoặc để lại thắc mắc trong mục tư vấn các bác sĩ chuyên ngành của phòng khám sẽ đưa ra những lời tư vấn cùng phương cách trị liệu chính xác nhất để quý ông sớm lấy lại phong độ của mình.