Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất?

Ngày đăng: Thứ Hai, 11/07/2017 01:07

  Hiện nay, tỷ lệ nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý ngày một gia tăng. Điều này rất đáng lo ngại, bởi nó không chỉ đe dọa đến hạnh phúc gia đình, quan hệ nam nữ mà còn dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Do đó, việc tìm địa chỉ khám chữa yếu sinh lý là điều rất cần thiết, tuy nhiên khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất vẫn luôn là nỗi băn khoăn lo lắng của rất nhiều người?

  

Yếu sinh lý là gì?

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: yếu sinh lý còn được gọi là rối loạn chức năng tình dục, đó là khi dương vật không có khả năng cương dương hoặc chỉ cương cứng trong thời gian ngắn và không đi được vào âm đạo để giao hợp.

Địa chỉ chữa yếu sinh lý tốt nhất luôn là mối bận tâm của nhiều nam giới

  Nếu trước đây, đối tượng mắc phải yếu sinh lý thuộc độ tuổi trung niên, từ 40 tuổi trở lên thì ngày nay, tình trạng này đang mở rộng và xảy ra chủ yếu ở nam giới trong độ tuổi sinh sản.

  Nam giới bị yếu sinh lý thường có cảm giác mặc cảm, tự ti, dẫn đến tâm lý bất ổn, căng thẳng, stress… Nguyên nhân gây nên tình trạng này có thể nói là rất đa dạng, điển hình như tuổi tác, mất cân bằng nội tiết tố, hoặc mắc phải các bệnh lý như suy thận, suy gan, ung thư tuyến tiền liệt, …

Khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất?

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, đã có rất nhiều bệnh nhân yếu sinh lý đã được chúng tôi chữa khỏi, lấy lại bản lĩnh đàn ông cho mọi nam giới khi đến đây.

  Do đó, phòng khám chính là một trong những địa chỉ tin cậy mà nhiều nam giới mắc bệnh nam giới có thể tìm đến. Sở dĩ, chúng tôi làm được điều đó là do sở hữu nhiều ưu thế như:

  ✿ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị, do đó bệnh nhân có thể yên tâm.

  ✿ Các trang thiết bị y tế hiện đại, đều được Đa Khoa Phượng Đỏ đầu tư đầy đủ, môi trường y tế sạch sẽ, khang trang, giúp cho quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

  ✿ Mức chi phí khám chữa bệnh luôn đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người và đúng theo quy định.

  Đến với chúng tôi, mọi người bệnh sẽ được bác sĩ khám, tư vấn, tìm nguyên nhân gây bệnh và xác định phương pháp điều trị thích hợp. Chúng tôi áp dụng các phương pháp tiên tiến, hiện đại từ nội khoa đến ngoại khoa tùy từng trường hợp bệnh… đảm bảo cho việc chữa trị đạt kết quả tốt nhất.

  Các bác sĩ nam giới tại Đa Khoa Phượng Đỏ cũng cho biết thêm: nhiều nam giới vẫn lầm tưởng rằng bệnh yếu sinh lý khó chữa trị, tuy nhiên việc điều trị bệnh không khó như họ nghĩ. Bởi quá trình chữa bệnh sẽ căn cứ vào nguyên nhân và mức độ của bệnh, tùy vào từng người mà có phác đồ điều trị thích hợp.

Chữa yếu sinh lý tại Đa Khoa Phượng Đỏ giúp nam giới sớm  lấy lại sự tự tin với bạn tình

  Đối với trường hợp nam giới mắc bệnh yếu sinh lý kèm theo bệnh lý khác như viêm đường tiết niệu, viêm nhiễm đường sinh dục… thì cần dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu để chữa trị các bệnh viêm nhiễm trên, sau đó mới sử dụng thuốc trị yếu sinh lý. Ngược lại, phái mạnh mắc bệnh do rối loạn nội tiết tố thì phải dùng thuốc nội tiết tố để cân bằng nội tiết.

  Lưu ý: Để bệnh yếu sinh lý được chữa khỏi hoàn toàn thì bệnh nhân cần tuân thủ theo nguyên tắc điều trị, làm theo các hướng dẫn của bác sĩ, không nên bỏ dở giữa chừng.

  Nam giới nên quan tâm đến những dấu hiệu đầu tiên của bệnh yếu sinh lý như dương vật không cương dương, xuất tinh sớm trước giao hợp, … thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, nếu kéo dài bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà thậm chí còn gây vô sinh, hiếm muộn.

  Nếu nam giới còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bảo mật mọi thông tin của bệnh nhân.