Giảm ham muốn ở nam giới có phải là yếu sinh lý ?

Ngày đăng: Thứ Năm, 12/07/2017 04:07

  Giảm ham muốn tình dục là tình trạng mức độ ham muốn “giường chiếu” của nam giới thường lên xuống thất thường ở các thời điểm khác nhau trong năm. Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới gặp phải trường hợp này, nhưng dù là nguyên nhân nào thì cũng sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và khả năng sinh sản.

Ham muốn tình dục giảm có phải đã bị bệnh yếu sinh lý?

  Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: yếu sinh lý là một bệnh lý thường gặp ở nam giới với những biểu hiện như sau:

  ✿  Có ham muốn tình dục, nhưng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng nhưng không kéo dài được thời gian quan hệ của mình, khiến cho bạn tình không cảm thấy thỏa mãn.

  ✿  Không còn ham muốn tình dục, nếu có thì cũng rất ít.

  ✿  Dương vật không có khả năng cương cứng.

Giảm ham muốn tình dục là một trong những biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới

  ➠ Như vậy, có thể kết luận rằng, giảm ham muốn tình dục chính là một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Vì sao nam giới bị yếu sinh lý và suy giảm ham muốn

  Nam giới bị yếu sinh lý sẽ có rất nhiều dạng biểu hiện khác nhau và suy giảm ham muốn tình dục được coi là một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý,  thường xuất hiện nhiều hơn ở những nam giới tuổi trung niên.

  *** Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới suy giảm ham muốn. Trong đó bao gồm:

  ➦ Tâm lý: Do áp lực từ công việc và cuộc sống gia đình sẽ khiến cho nam giới luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Từ đó, ảnh hưởng đến chức năng chung của toàn cơ thể và đặc biệt là chức năng sinh dục của nam giới.

  ➦ Suy giảm nội tiết tố: Thực tế, ở độ tuổi trung niên, nội tiết tố testosterone của nam giới bắt đầu bước vào thời kỳ suy giảm nghiêm trọng. Sự thiếu hụt này không chỉ khiến các cơ quan sinh dục của nam giới hoạt động kém hiệu quả, mà còn là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ham muốn tình dục ở nam giới bị thuyên giảm.

  ➦ Bệnh nam giới: Một số bệnh nam giới mà cánh mày râu có thể mắc phải như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, suy thận… đều có nguy cơ bị suy giảm ham muốn tình dục.

  Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không phù hợp cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của nam giới bị giảm sút và mất đi khả năng ham muốn tình dục.

Làm sao để khắc phục bệnh yếu sinh lý?

  Nam giới có thể tự khắc phục được thông qua chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt phù hợp nếu giảm ham muốn ở mức độ nhẹ:

  ☛ Thứ nhất: Luôn giữ cho tâm lý thoải mái trong công việc và các mối quan hệ gia đình cũng như xã hội. Nam giới có thể tự tạo cho mình một tâm lý thoải mái bằng cách: tổ chức một chuyến đi du lịch, một buổi liên hoan nhỏ để tạo ra niềm vui cho mình và gia đình.

  ☛ Thứ hai: Nên bổ xung vào chế độ dinh dưỡng của mình bằng một thực đơn phù hợp và đặc biệt tốt cho sức khỏe của nam giới như: các loại thực phẩm giàu kẽm, magie, vitamin C… Cần hạn chế sử dụng các chất kích thích hoặc những loại đồ ăn không tốt cho sức khỏe của nam giới.

Nam giới cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để khắc phục bệnh yếu sinh lý

  ☛ Thứ ba: Thường xuyên tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, tránh thức khuya, lao động nặng nhọc và chế độ lao động, nghỉ ngơi hợp lý…

  ☛ Thứ tư: Tốt nhất là nam giới nên nhanh chóng tới ngay các cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị kịp thời. Tránh để tình trạng kéo dài sẽ gây khó khăn cho điều trị.

       Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những cơ sở y tế uy tín được nhiều nam giới tin cậy để "chọn mặt gửi vàng". Với nhiều ưu thế nổi bật từ cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp tiên tiến... Đặc biệt, mức chi phí tại phòng khám cũng rất hợp lý, được công khai minh bạch, rõ ràng, chúng tôi tự tin sẽ đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt nhất cho mọi nam giới khi không may mắc phải yếu sinh lý, giúp cánh mày râu sớm lấy lại tự tin, bản lĩnh đàn ông và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

  Trên đây là tư vấn của các chuyên gia Đa Khoa Phượng Đỏ về vấn đề giảm ham muốn có phải là yếu sinh lý không? Hy vọng bài viết trên sẽ giúp nam giới có cái nhìn đúng đắn hơn về bệnh yếu sinh lý cũng như hiện tượng suy giảm ham muốn. Nếu còn thắc mắc, hãy trò chuyện với chúng tôi theo số hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào biểu tượng chat trên website để được tư vấn miễn phí.