Tăng cường sinh lí ở nam giới

Ngày đăng: Thứ Tư, 29/09/2017 03:09

  Yếu Sinh Lý ở nam giới là tình trạng trong lúc quan hệ tình dục, dương vật nam giới không thể cương cứng lên được để đưa vào âm đạo nữ giới. Dù cương cứng lên được nhưng không có khả năng duy trì được lâu và trở về kích thước ban đầu. Tình trạng này được gọi là yếu sinh lý nên nam giới cần tìm hiểu nguyên nhân và có cách tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả để đạt khoái cảm và duy trì đời sống tình dục được thăng hoa.

Nguyên nhân và hậu quả của yếu sinh lí

  Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nam giới thường chạy theo nhịp sống đó, có lối sống không lành mạnh đồng thời cũng có thể là hậu quả của việc thủ dâm quá độ, do áp lực công việc, do tự ti về bản thân hoặc gặp chuyện buồn… những điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng quan hệ tình dục của nam giới.Khi tình trạng kéo dài sẽ khiến cho nam giới xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương và cuối cùng là mất hẳn ham muốn trong tình dục.

Yếu sinh lí gây nguy cơ tan vỡ hạnh phúc

  Đối mặt với tình trạng yếu sinh lý của mình hầu hết nam giới đều tìm cách che giấu bệnh vì tự ti . Tuy nhiên, nếu bệnh không được phát hiện và điều trị sẽ dẫn đến những hệ lụy sau:

  ✖ Giảm chất lượng cuộc sống: làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình: bạn sẽ càng ngày càng tự ti, ngại giao tiếp và quan hệ với bạn tình. Điều này sẽ khiến cuộc sống hôn nhân gặp nhiều khó khăn, bạn đời trở nên lãnh cảm, lâu dài sẽ làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

  ✖ Làm tăng khả năng gây vô sinh: khi bạn bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay yếu sinh lý thì dương vật sẽ không thể đưa vào âm đạo được đồng nghĩa với việc sẽ thể kéo dài thời gian xuất tinh khiến tinh trùng không có khả năng gặp trứng. Tất yếu sẽ dẫn đến vô sinh.

Phương pháp tăng cường sinh lí ở Nam giới hiệu quả

  Tại Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ, bác sĩ sẽ không cho bạn uống thuốc hoặc bất kể một thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực hay sinh lý nào, mà sẽ dựa vào tình trạng, mức độ bệnh của bạn sẽ có phác đồ trị liệu thích hợp, cho hiệu quả bất ngờ

  Chỉ cần dựa vào tình trạng của bạn, bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp tiên tiến, hiệu quả. Cụ thể như: can thiệp chặn đầu dây thần kinh dương vật đối với xuất tinh sớm, trị liệu bằng kỹ thuật Pháp đối với yếu sinh lý hoặc rối loạn cương dương. Những phương pháp trị liệu mà bác sĩ chỉ định sẽ giúp quá trình phục hồi nhanh chóng, thời gian điều trị chỉ trong vòng 15-20 phút, bạn có thể ra về ngay trong ngày mà không cần nằm viện.

  Bên cạnh đó, hiệu quả sẽ thấy rõ rệt chỉ sau vài tuần tùy theo tình trạng nặng nhẹ và sức khỏe của người bệnh. Do đó, cách tốt nhất để tăng cường sinh lý nam hiệu quả đến không ngờ là bạn hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán tình trạng từ đó có cách điều trị thích hợp và hiệu quả.

Đa Khoa Phượng Đỏ nơi duy trì hạnh phúc lứa đôi

  Không chỉ tôn trọng và đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân, phương châm của phòng khám đặt ra là bảo mật thông tin của người bệnh. Quá trình thăm khám diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng, thủ tục đơn giản giúp nam giới tiết kiệm được tối đa thời gian của mình.Bên cạnh đó, thái độ của đội ngũ nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tạo môi trường thân thiện để nam giới thoải mái, yên tâm điều trị, sớm lấy lại phong độ, bản lĩnh của đàn ông.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  ✔ Tư vấn qua số điện thoại (0225) 8831 239

  ✔ Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.