Cách phòng tránh và điều trị xuất tinh ra máu ở nam giới

Ngày đăng: Thứ Tư, 13/06/2017 08:06

  Xuất tinh ra máu là tình trạng nam giới trong quá trình giao hợp bị xuất tinh có lẫn máu trong tinh dịch, điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục mà còn là biểu hiện của nhiều bệnh viêm nhiễm gây hậu quả nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến vô sinh ở nam giới. Vì vậy, để không rơi vào tình trạng đó, nam giới cần có cách phòng tránh và điều trị kịp thời.

Phòng tránh xuất tinh ra máu như thế nào?

  Phòng tránh là biện pháp cần thiết không chỉ giúp nam giới ngăn ngừa được tình trạng xuất tinh ra máu mà còn bảo vệ sức khỏe, giúp đời sống vợ chồng được thăng hoa hơn. Vì thế, dù có gặp phải trường hợp xuất tinh ra máu hay không thì phòng tránh ngay từ lúc đầu vẫn là việc nam giới cần phải quan tâm, để làm được vậy, nam giới nên tuân thủ các nguyên tắc sau:

   Tránh lo lắng, căng thẳng: Có rất nhiều trường hợp bị xuất tinh ra máu xuất phát từ tâm lý hoặc khi đã mắc phải mà vẫn có tâm lý căng thẳng, trầm cảm thì sẽ chỉ càng khiến bệnh trở nên nặng hơn. Do vậy, nên giữ tâm lý thoải mái, nam giới có thể chia sẻ với một nửa của mình hoặc tìm các chuyên gia tâm lý để giải tỏa bớt sự căng thẳng.

  ❂ Quan hệ tình dục an toàn:Nguyên tắc này rất quan trọng không chỉ giúp nam giới ổn định được tình trạng xuất tinh mà còn tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Quan hệ tình dục an toàn giúp nam giới ổn định tình trạng xuất tinh

  ❂ Luôn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ: Trước và sau khi quan hệ, nam giới nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, điều này giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm, từ đó phòng tránh được nguy cơ xuất tinh ra máu.

    ❂ Nâng cao sức đề kháng: việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cũng như tập luyện hàng ngày sẽ giúp nam giới tăng sức đề kháng phòng tránh được các căn bệnh nguy hiểm và hạn chế khả năng xuất tinh ra máu.

    ❂ Hạn chế chấn thương: Các trường hợp quan hệ tình dục quá mạnh bạo hay thủ dâm quá mức sẽ dẫn đến tổn thương dương vật và gây nên tình trạng xuất tinh ra máu. Do vậy, nam giới nên hạn chế chấn thương cho “cậu nhỏ” bằng việc kiểm soát trong quan hệ tình dục và tránh thủ dâm.

  Một số cách trên sẽ phần nào giúp nam giới tự bảo vệ sức khỏe cũng như bản lĩnh cho “cậu bé” của mình. Tuy nhiên, khi gặp phải tình trạng xuất tinh ra máu, nam giới cần phải có sự can thiệp của y tế ngay lập tức để tránh xảy ra các biến chứng không mong muốn.

Cách điều trị xuất tinh ra máu an toàn

  

Xuất tinh ra máu có ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản ở nam giới

Xuất tinh ra máu bắt nguồn từ nhiều căn bệnh viêm nhiễm khác nhau, từ đó làm ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản ở nam giới. Do đó, khi gặp trường hợp này, nam giới có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ có chuyên môn thăm khám, xét nghiệm cẩn thận và đưa ra hướng điều trị đúng đắn khi đã xác định được nguyên nhân, chẳng hạn:

    Nếu xuất tinh ra máu do viêm lao túi tinh thì chủ yếu bệnh nhân sẽ được điều trị nội khoa, tức là sẽ được dùng thuốc điều trị theo như sự chỉ định của bác sĩ.

   Một số trường hợp mắc các bệnh về viêm túi tinh, sỏi túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh… thì phải điều trị ngoại khoa tùy theo từng cấp độ mà bác sĩ chỉ định.

  Không chỉ có phương pháp chữa trị tiên tiến, được thực hiện dưới “bàn tay vàng” của các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn hội tụ cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất nhằm giúp nam giới có một quá trình trị liệu diễn ra an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp nam giới có cách phòng tránh cũng như phương pháp điều trị tốt nhất khi gặp phải trường hợp xuất tinh ra máu. Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn nào có thể nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn miễn phí mọi băn khoăn của bạn về vấn đề này.