Địa chỉ điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả nhất Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Năm, 12/08/2017 10:08

  “ Tôi bị xuất tinh ra máu, tình hình ngày càng trầm trọng khiến tôi vô cùng lo lắng. Tuy nhiên tôi rất hoang mang, phân vân không biết đến đâu để can thiệp chữa trị? Mong các chuyên gia giới thiệu cho tôi một địa chỉ điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả. Tôi cảm ơn rất nhiều.”

  ( Hải Minh, 29 tuổi, TP Hải Phòng)

  Chào Minh, về câu hỏi của bạn các bác sĩ đã giúp bạn giải đáp như sau:

Địa chỉ điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả nhất Hải Phòng

  Khi thấy có hiện tượng lẫn máu trong tinh dịch sau khi xuất tinh, nam giới cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và can thiệp chữa trị kịp thời tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Khi bị xuất tinh ra máu nam giới cần đến ngay cơ sở y tế 

  Ở trung tâm TP Hải Phòng có một địa chỉ điều trị chứng xuất tinh ra máu vô cùng hiệu quả chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Toạ lạc ở số 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng, từ khi hoạt động đến nay phòng khám luôn nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia nam học trong nghề cũng như có được sự hài lòng từ người bệnh.

  

  Các quý ông có thể tin tưởng đến với Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị xuất tinh ra máu bởi những yếu tố sau:

   Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia nam học từng công tác tại những tại những trung tâm y tế lớn, có kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao nên đảm bảo chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

   Các nhân viên tại đây luôn luôn phục vụ một cách tận tình, luôn hết lòng vì sức khỏe người bệnh.

   Xuất tinh ra máu có nhiều nguyên nhân gây ra. Vì vậy, để điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ luôn xem xét kỹ lưỡng, chuẩn đoán chính xác và đề ra biện pháp điều trị phù hợp nhất với từng mức độ bệnh. Thông thường xuất tinh ra máu là dấu hiệu nam giới đang mắc phải bệnh lý như tắc túi tinh, sỏi túi tinh, giãn tĩnh mạch niệu đạo, viêm lao túi tinh.

 Với trường hợp nhẹ: các bác sĩ sẽ dùng thuốc kháng sinh để chữa trị.

Nếu dùng thuốc kháng sinh không có hiệu quả, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp vật lý trị liệu như sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian… để tăng cường sức đề kháng, tuần hoàn máu trong cơ thể nam giới và làm giảm các triệu chứng phụ do bệnh lý gây nên.

✜ Nếu trường hợp mắc những bệnh lý ở mức độ nặng: bệnh nhân bắt buộc phải áp dụng phương pháp phẫu thuật để can thiệp.

   Thiết bị y tế tại phòng khám là những máy móc, kỹ thuật, công nghệ hiện đại đa phần được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo giúp điều trị chứng xuất tinh ra máu an toàn, hiệu quả nhất cho người bệnh.

   Cơ sở vật chất rất sạch sẽ, thoáng mát. Phòng khám, xét nghiệm, phòng thực hiện tiểu phẫu, phòng chăm sóc hậu phẫu đảm bảo vô trùng, vô khuẩn nên người bệnh yên tâm khi đến đây điều trị.

   Với những ưu điểm trên nên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nhất định sẽ giúp nam giới sớm thoát khỏi nỗi lo xuất tinh ra máu và mau chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình.

Cách phòng tránh tình trạng xuất tinh ra máu ở nam giới

  Các bác sĩ khuyên nam giới nên thực hiện những điều sau để phòng tránh tình trạng xuất tinh ra máu:

   Quan hệ tình dục an toàn: chung thủy một vợ một chồng, sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục.

   Tránh lo lắng, căng thẳng.

   Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ đặc biệt là trước và sau khi quna hệ tình dục để tránh viêm nhiễm. Bởi viêm nhiễm là một trong những nguyên nhân gây ra xuất tinh ra máu.

   Nâng cao sức khỏe thể chất: nam giới nên luyện tập thể thao đều đặn mỗi ngày.

Nam giới nên thường xuyên tập thể dục

   Chú ý nghỉ ngơi, không nên lao động quá sức.

   Sử dụng nhiều thực phẩm bổ thận tráng dương như thịt bò, hàu, cà rốt,…

  Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác về hiện tượng xuất tinh ra máu nam giới cứ mạnh dạn gọi đến số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tuyến và trình bày câu hỏi. Các bác sĩ nam giới dày dặn kinh nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp giúp bạn.