5 ưu thế trong hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật mới

Ngày đăng: Thứ Hai, 14/06/2017 01:06

  Thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm là mối quan tâm hàng đầu của đấng mày râu, vì tình trạng này không những ảnh hưởng đến tâm lý mà còn làm suy giảm chức năng tình dục ở phái mạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến hôn nhân, hạnh phúc vợ chồng, đồng thời có thể gây nguy cơ hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.

  

Tìm hiểu phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật mới

  Song song với sự phát triển ngày càng tiến bộ của nền y học hiện đại, hiện nay xuất tinh sớm đã có phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, đó là kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật. Đây là phương pháp hiện đại, đang được Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ áp dụng thành công cho nhiều ca điều trị xuất tinh sớm.

Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

  Sở dĩ, kỹ thuật này có thể làm được điều đó là do ứng dụng máy sinh trắc thần kinh nhạy cảm để kiểm tra, định vị và khống chế những dây thần kinh nhạy cảm ở đầu dương vật, nâng cao khả năng chịu kích thích, giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh.

  Sau khi thực hiện công nghệ chặn dây thần kinh lưng, phần đầu “cậu bé” có khả năng sẽ bị giảm độ nhạy cảm, cải thiện van kích thích xuất tinh, làm kéo dài thời kì xuất tinh trễ hơn và giúp cho cải thiện đời sống hôn nhân.

  Bên cạnh đó, khi áp dụng chữa xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, phần lớn nam giới đều hài lòng bởi phương pháp này có chứa 5 ưu thế sau:

  ✔ Định vị chính xác: Hầu hết các bệnh nhân sau khi điều trị đều có thể kéo dài cuộc yêu lên đến 30 phút là do các bác sĩ đã sử dụng ống kính kỹ thuật số nhằm định vị chính xác vị trí các dây thần kinh nhạy cảm để tiến hành thủ thuật.

  ✔ Phục hồi nhanh chóng: Vết thương chỉ từ 1 – 2 cm nên không gây tổn thương đến chức năng bình thường của dương vật, vì thế bệnh nhân có thể ra về trong ngày mà không cần nằm viện và có thể phục hồi chỉ sau một tuần từ khi thực hiện thủ thuật.

  ✔ Không giới hạn độ tuổi: Kỹ thuật này có thể áp dụng cho tất cả nam giới khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm.

  ✔ Điều trị hiệu quả: Chỉ sau 1 lần thực hiện tiểu phẫu, tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện đáng kể và giúp nam giới lấy lại chức năng tình dục vốn có.

  ✔ Tính thẩm mỹ cao: Do sử dụng chỉ tự tiêu để khâu vết thương và áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết tiểu phẫu tự nhiên và không để lại sẹo sau khi thủ thuật.

 Đa Khoa Phượng Đỏ luôn mang đến hiệu quả điều trị cao cho mọi nam giới

  Với mong muốn mang lại hiệu quả cũng như sự yên tâm cho nam giới trong vấn đề điều trị bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn hội tụ đội ngũ bác sĩ nam giới với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn và được đào tạo bài bản nhiều năm ở nước ngoài, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tiên tiến kết hợp với các phương pháp điều trị mới, đã mang đến hiệu quả cao cho bệnh nhân khi chọn nơi đây là điểm đến chữa trị.

  Mặc dù hội tụ đầy đủ các yếu tố của một cơ sở y tế uy tín, chuyên nghiệp nhưng phòng khám lại có mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Cũng vì thế mà nhiều năm qua, Đa Khoa Phượng Đỏ luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều bệnh nhân khi có nhu cầu chữa trị và đã tiếp nhận, điều trị rất thành công cho nhiều ca bệnh nam giới nói chung và tình trạng xuất tinh sớm nói riêng.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp nam giới hiểu hơn về những ưu thế trong hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật mới để sớm đưa ra được quyết định hợp lý khi có nhu cầu. Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn gì có thể nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn miễn phí mọi băn khoăn của bạn.