Chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu?

Ngày đăng: Thứ Năm, 13/06/2017 10:06

 

  Điều trị xuất tinh sớm là việc làm rất cần thiết để nam giới kéo dài thời gian “yêu” và bảo vệ khả năng sinh sản sau này. Tuy nhiên, để làm được việc đó thì ngoài quan tâm đến chất lượng, phương pháp điều trị của cơ sở y tế nơi họ sẽ đến thì nhiều bệnh nhân còn quan tâm đến chi phí điều trị. Và cũng vì vấn đề này mà nhiều trường hợp đã chữa trị chậm trễ vì cảm thấy e ngại, nản lòng do sợ không đủ điều kiện kinh tế.

  

Chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu?

  Theo các bác sĩ nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, việc đưa ra mức phí chính xác để điều trị một chứng bệnh nào đó nói chung và bệnh xuất tinh sớm nói riêng là không thể bởi nó xuất phát từ nhiều nguyên nhân với mỗi mức độ nặng nhẹ khác nhau nên phương pháp chữa trị cũng sẽ đa dạng hơn. Vì vậy, nếu chưa có sự kiểm tra và thăm khám về sức khỏe của bệnh nhân thì khó có thể đưa ra con số chính xác được.

  Chi phí điều trị xuất tinh sớm liên quan đến nhiều yếu tố

  Để biết chính xác chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu, nam giới nên đến các cơ sở uy tín để thăm khám, xác định nguyên nhân cũng như mức độ bệnh lý và căn cứ vào đó, các bác sĩ sẽ cho bệnh nhân biết được chi phí cũng như có phương pháp điều trị thích hợp.

  *** Ngoài ra, chi phí điều trị xuất tinh sớm còn liên quan đến các yếu tố như:

  ✔ Cơ sở chữa trị: Những nơi có cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có đầy đủ phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn với phương pháp chữa trị hiệu quả... thì chi phí sẽ nhỉnh hơn những cơ sở có trang thiết bị hoặc máy móc lạc hậu, tay nghề bác sĩ thấp, chất lượng không đảm bảo.

  ✔ Mức độ bệnh: Nếu bệnh mới phát hiện ở giai đoạn đầu thì việc điều trị sẽ dễ dàng hơn, chi phí điều trị cũng sẽ ít hơn. Nếu để lâu, bệnh nặng khó chữa và tốn kém thời gian, lúc này chi phí sẽ nhiều hơn.

  ✔ Nguyên nhân gây bệnh: Tùy vào nguyên nhân gây bệnh khác nhau mà bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp. Chẳng hạn trường hợp xuất tinh sớm do bệnh lý thì có thể sử dụng thuốc nên chi phí sẽ khác so với trường hợp xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc...

  ✔ Phương pháp chữa trị: Bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị thích hợp cho từng người như sử dụng thuốc, tiểu phẫu... dựa vào tình trạng bệnh cũng có những gói khám chữa bệnh dịch vụ khác nhau tương ứng với mức chi phí khác nhau để phù hợp với tình hình kinh tế tài chính của bệnh nhân.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

  Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bệnh nhân khi đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để chữa trị, ngoài hội tụ đầy đủ những yếu tố trên thì khi đến với phòng khám, dựa vào nhu cầu chữa trị của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể những gói khám chữa bệnh dịch vụ, nhằm giúp bệnh nhân có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất với tình hình tài chính của mình.

  Mọi chi phí phải được sự thỏa thuận của bệnh nhân, bác sĩ mới tiến hành điều trị

  Bên cạnh đó, mọi chi phí tại phòng khám đều đã được sự thỏa thuận đồng ý của bệnh nhân và đã được cơ quan chức năng thông qua thì các bác sĩ mới tiến hành điều trị.

  Ngoài ra, phòng khám còn có các chính sách hỗ trợ, chương trình ưu đãi nhằm giúp cho bệnh nhân có thể giảm bớt phần nào áp lực chi phí để có thể yên tâm hơn trong việc điều trị tại cơ sở y tế hiện đại bậc nhất với mức phí tiết kiệm và thời gian nhanh chóng.

  Đối với việc điều trị trường hợp xuất tinh sớm, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã sử dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, phương pháp này hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội như:

  ✔ Thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh

  ✔ Không gây đau đớn, không để lại sẹo

  ✔ Không cần phải nằm viện

  ✔ Không xảy ra những biến chứng phụ

  Nhờ phương pháp này cộng thêm những yếu tố sẵn có từ đội ngũ bác sĩ đến cơ sở vật chất và mức giá hợp lý như đã nói trên mà phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân về hiệu quả điều trị.

  Nếu còn e ngại hoặc chưa hiểu hết về vấn đề chi phí điều trị xuất tinh sớm, hãy trò chuyện trực tuyến bằng cách nhấp chuột vào bảng phía dưới trên website để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc chi tiết cho bạn.