Làm sao để lâu xuất tinh - kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới ?

Ngày đăng: Thứ Năm, 13/09/2017 05:09

  Để cải thiện đời sống tình dục vợ chồng thì thời gian “yêu” chiếm vị trí cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, có không ít nam giới gặp phải tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Nhằm giúp các đấng mày râu mau chóng thoát khỏi nỗi thất vọng và lo lắng về vấn đề xuất tinh sớm, sau đây các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ chia sẻ một số thông tin về vấn đề này.

  

Làm sao để lâu xuất tinh, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ?

  Như đã biết, xuất tinh sớm là thời gian quan hệ và xuất tinh rất ngắn, trung bình từ 1 - 3 phút đã xuất tinh mà không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Điều này khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

  Vì vậy, để kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới, giải pháp nhanh nhất là nhờ vào sự tiến bộ của khoa học, kỹ thuật hiện đại mới nhanh chóng giải quyết được tình trạng.

Để kéo dài thời gian quan hệ, giải pháp tốt nhất là nam giới cần đến cơ sở y tế uy tín để điều trị

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới,  người bệnh cần được xác định nguyên nhân cũng như mức độ nghiêm trọng của bệnh, sau đó bác sĩ mới đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả nhất, cụ thể như:

   Trường hợp nam giới có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu dương vật: Các bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật góp phần làm giảm độ nhạy cảm ở quy đầu, từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

  ✚ Nam giới bị dài / hẹp bao quy đầu: Các bác sĩ sẽ chỉ định nam giới cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này an toàn, không đau, sẽ giúp cho phần quy đầu bị trùm kín lộ ra bên ngoài , đồng thời làm giảm sự nhạy cảm, từ đó giúp nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

  Đây là hai phương pháp giúp nam giới có cuộc yêu thăng hoa hơn, đã được áp dụng rộng rãi và kiểm nghiệm về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị với ưu thế, kỹ thuật nổi bật như:

  ➡ Thủ thuật nhanh:  Kéo dài khoảng 20 – 30 phút, giúp phục hồi sớm và có thể quan hệ lại bình thường.

  ➡ Vết thương nhỏ: Sử dụng xâm lấn tối thiểu nên vết thương cực nhỏ, khoảng 1 – 2 mm và sâu khoảng 0,5 mm, nên sẽ ít chảy máu, nhanh lành.

  ➡ Đảm bảo an toàn: Theo kết quả khảo sát thực tế cho thấy, sau thủ thuật đã có hơn 90% người bệnh có thể kéo dài thời gian xuất tinh là trên 10 phút, trong đó có 20% đạt trên 30 phút. Đặc biệt, các phương pháp này không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

  ➡ Kỹ thuật cao không gây tác dụng phụ: Thủ thuật này nếu được các bác sĩ nam giới có nhiều kinh nghiệm, vững tay nghề trực tiếp đảm nhiệm thì sẽ đảm bảo an toàn, không gây biến chứng về sau.

Địa chỉ uy tín giúp kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ uy tín giúp kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới

  Để được điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, nam giới có thể yên tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại số: 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng. Bởi phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị thành công cho tất cả các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

  Với những phương pháp điều trị tiên tiến cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất tối tân đều đạt chuẩn quốc tế, chế độ làm việc thông minh khoa học, không chờ lâu, mọi khoản chi phí đều hợp lý, công khai minh bạch và bác sĩ sẽ báo trước cho người bệnh trước khi thực hiện điều trị.

  Bên cạnh đó, đến đây người bệnh sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong môi trường khép kín, thông tin được bảo mật an toàn, được chữa trị theo mô hình “ 1 bác sĩ – 1 bệnh”.

  Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ về các cách để quan hệ tình dục được lâu hơn. Nếu còn thắc mắc nào bạn hãy gọi điện đến số: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào biểu tượng chat trên website để được tư vấn miễn phí.