Triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 14/06/2017 09:06

  Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn mà không theo chủ đích của nam giới, điều này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn gây nên tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới. Do vậy, việc nhận biết được các triệu chứng xuất tinh sớm là yếu tố quan trọng giúp nam giới có thể ra tìm biện pháp để khắc phục kịp thời.

Những triệu chứng sau chứng tỏ nam giới bị bệnh xuất tinh sớm

  Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng không xa lạ gì ở nam giới, hầu hết người đàn ông nào trong suốt cuộc đời cũng sẽ phải trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm. Theo số liệu thống kê thì tại Việt Nam, tỷ lệ xuất tinh sớm ở nam giới đã trên 30%.

  ☛ Để biết mình có nằm trong 30% nam giới bị xuất tinh sớm hay không thì nam giới có thể căn cứ vào những triệu chứng sau:

  ✿ Không thể kiểm soát được cảm xúc: Đó là tình trạng trên bảo dưới không nghe, chỉ cần nam giới nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục với đối tác là đã xuất tinh rồi.

  ✿ Không làm thỏa mãn được đối tác: Thông thường thời gian đạt cực khoái của nữ giới sẽ kéo dài hơn nam giới, nhưng tình trạng xuất tinh ngay khi bắt đầu đưa dương vật vào âm đạo hoặc mới được vài nhịp là xuất tinh, điều này sẽ không thể giúp bạn tình lên đỉnh được và đây chính là một trong những triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

  Xuất tinh sớm thường khiến nam giới không làm thỏa mãn được bạn tình

  ✿ Thời gian quan hệ: Thời gian trung bình cho một cuộc “yêu” thường kéo dài khoảng 10 – 15 phút. Tuy nhiên, dương vật của nam giới chỉ có thể thò thụt trong âm đạo trên hoặc dưới 1 phút nhưng không quá 3 phút thì đó là triệu chứng cho thấy nam giới bị bệnh xuất tinh sớm.

  Bên cạnh những triệu chứng trên thì khi bị xuất tinh sớm, người bệnh sẽ luôn cảm thấy cơ thể ở trong tình trạng mệt mỏi, uể oải, căng thẳng thần kinh, có khi thì hưng phấn quá mức nhưng cũng có khi lại ủ ê chán nản, thích thu mình sống lặng lẽ và ít tham gia các hoạt động xã hội, thể dục thể thao....

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

  Thông thường, có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm như tâm lý lo lắng, căng thẳng hay do thủ dâm quá độ hoặc mắc chứng dài hay hẹp bao quy đầu... Tuy nhiên, dù là nguyên nhân nào thì hiện tượng xuất tinh có thể làm giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương, dẫn đến tình trạng hiếm muộn, thậm chí là vô sinh ở nam giới.

  Do vậy, để tránh tình trạng trên thì việc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới cần được ưu tiên hàng đầu.

Điều trị xuất tinh sớm cần được ưu tiên hàng đầu

  Với sứ mệnh trả lại sức khỏe và phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã được thành lập nhằm chữa trị các bệnh lý về nam giới, đặc biệt là chứng xuất tinh sớm:

   Trường hợp xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ là do bệnh lý thì bác sĩ sẽ điều trị theo bệnh lý cụ thể hoặc chỉ định dùng thuốc nhằm cải thiện tình trạng xuất tinh sớm có hiệu quả.

   Trường hợp xuất tinh sớm ở mức độ nặng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm nhanh chóng, không gây đau đớn, không xảy ra biến chứng phụ.

   Đối với trường hợp bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với ưu điểm không đau, an toàn, nhanh chóng chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm.

   Ngoài việc chữa trị cho kết quả cao, khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, người bệnh sẽ yên tâm hơn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao kết hợp cùng trang thiết bị y tế đạt chuẩn, nên sẽ luôn áp dụng đúng phương pháp để giúp nam giới sớm thoát khỏi tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”.

  Trên là những thông tin về các biểu hiện của xuất tinh sớm và cách khắc phục. Nếu bản thân còn có thắc mắc hay băn khoăn nào về vấn đề này, đừng ngần ngại mà hãy chat online trên website để được tư vấn trực tiếp.