Triệu chứng nhận biết xuất tinh ra máu ở nam giới

Ngày đăng: Thứ Năm, 14/06/2017 04:06

  Xuất tinh là một trong những hoạt động sinh sản quan trọng ở nam giới, thông thường tinh dịch sẽ có màu trắng đục và không mùi nhưng một số trường hợp, tinh dịch lại có màu đỏ, màu hồng, đỏ đen, đôi khi có những sợi huyết đen … đây được xem là hiện được xuất tinh ra máu và tình trạng này có thể đe dọa trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của nam giới nếu không được chữa trị kịp thời.

Những triệu chứng của xuất tinh ra máu

  Xuất tinh ra máu có nghĩa là trong tinh dịch của nam giới có lẫn máu, bằng mắt thường nam giới có thể thấy tinh dịch màu đỏ, hồng hoặc khi xét nghiệm thấy có máu trong tinh dịch…

Xuất tinh ra máu có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm

   Theo các sĩ nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: xuất tinh ra máu có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm như viêm nhiễm đường tiết niệu, ung thư, giãn tĩnh mạch thừng tinh… và được biểu hiện qua các triệu chứng bất thường sau:

☢  Nam giới sẽ cảm thấy rất đau mỗi khi xuất tinh và quan sát kĩ sẽ thấy những tinh dịch màu hồng, màu đỏ, đỏ đen, nâu sẫm và có lẫn sợi máu.

☢  Đau lưng thường xuyên và đau vùng bụng dưới

☢  Bộ phận sinh dục như vùng bìu, dương vật, tinh hoàn… đều bị đau, đôi khi có hiện tượng sưng, phù nề.

☢  Mỗi khi đi tiểu đều bị đau buốt và có lẫn máu trong nước tiểu.

☢  Xuất tinh ra máu kèm theo hiện tượng sốt rét, mệt mỏi, chán ăn, sụt cân…

Nên làm gì khi bị xuất tinh ra máu?

  Xuất tinh ra máu nếu không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và quan trọng hơn hết là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là có thể dẫn đến vô sinh.

Khi có những dấu hiệu của xuất tinh ra máu, nam giới cầm đến bác sĩ ngay

  Do vậy, khi phát hiện có những dấu hiệu của xuất tinh ra máu thì nam giới không nên xem nhẹ những biến chứng đó mà hãy nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ thăm khám, xét nghiệm và xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp nhất, chẳng hạn:

   Điều trị nội khoa:Dành cho các trường hợp xuất tinh ra máu do viêm lao túi tinh, người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc để điều trị.

   Điều trị ngoại khoa: Đối với một số trường hợp mắc các bệnh về viêm túi tinh, sỏi túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh… người bệnh sẽ được chỉ định điều trị bằng các phương pháp khác nhau tùy theo từng cấp độ bệnh.

  Ngoài ra, để phòng xuất tinh ra máu, nam giới cần lưu ý: quan hệ tình dục an toàn, đảm bảo sinh sạch sẽ, không sử dụng các đồ dùng cá nhân như quần áo, khăn tắm …

   Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã điều trị thành công cho rất nhiều nam giới khi mắc chứng xuất tinh ra máu. Bên cạnh đó, thì chi phí chữa trị của phòng khám cũng rất phải chăng nhằm tạo điều kiện cho nhiều bệnh nhân có một nơi khám chữa đạt đủ tiêu chí an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.

  Trên là những thông tin về triệu chứng nhận biết xuất tinh ra máu ở nam giới nhằm giúp nam giới hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như có phương hướng điều trị đúng đắn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay những băn khoăn gì về vấn đề xuất tinh ra máu hay những bệnh nam giới khác, đừng ngần ngại mà hãy nhấp vào khung chat trên website để được các bác sĩ tư vấn và giải giáp miễn phí.