Địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn uy tín, chất lượng

Ngày đăng: Thứ Năm, 13/06/2017 11:06

  Đối với nam giới, viêm tinh hoàn là nỗi ám ảnh rất lớn khi không may mắc phải vì nó không chỉ gây nên phiền toái trong quan hệ tình dục mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản ở người bệnh. Vì vậy, việc tìm được địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn uy tín, chất lượng là điều cần thiết và được rất nhiều cánh mày râu quan tâm để sớm thoát khỏi nỗi lo này.

Nơi nào điều trị viêm tinh hoàn uy tín, chất lượng?

  Đông đảo nam giới thường có tâm lý chung khi mắc bệnh viêm tinh hoàn chính là mong muốn có thể được khám và điều trị bệnh an toàn - nhanh chóng - hiệu quả. Tuy nhiên, song song với sự phát triển của các cơ sở y tế uy tín, chất lượng thì cũng có không ít địa chỉ hoạt động “chui”, kém chất lượng ngày càng xuất hiện nhiều trên địa bàn Hải Phòng.

Nơi nào điều trị viêm tinh hoàn là thắc mắc đặt ra của rất nhiều nam giới

  Điều này đã khiến cho tâm lý của người bệnh vô cùng hoang mang và lo lắng vì không biết đâu mới là cơ sở y tế thật sự chất lượng, hiệu quả để có thể yên tâm lựa chọn thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả.

  Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của bệnh nhân, trong những năm qua, Đa Khoa Phượng Đỏ không ngừng cải thiện chất lượng y tế về mọi mặt, để trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trên địa bàn Hải Phòng, chuyên khám chữa các bệnh nam giới, trong đó có viêm tinh hoàn. Để làm được điều đó, phòng khám luôn đảm bảo các yếu tố sau:

  ✲ Bác sĩ giỏi kinh nghiệm, giàu chuyên môn:

   Đa khoa Phượng Đỏ quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực khám và chữa các bệnh nam giới, trong đó có viêm tinh hoàn.

     Không chỉ có tay nghề giỏi, các bác sĩ tại đây đều rất tận tâm, yêu nghề và luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ mọi thắc mắc của bệnh nhân.

  ✲ Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại:

   Tất cả mọi máy móc, trang thiết bị y tế ở đây luôn được chú trọng đầu tư hết sức hiện đại, tiên tiến, nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh viêm tinh hoàn diễn ra chính xác, suôn sẻ.

   Các phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm… tại Đa Khoa Phượng Đỏ luôn được vệ sinh sạch sẽ, vô trùng, vô khuẩn cẩn thận, dưới sự kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Vì thế, người bệnh có thể an tâm thăm khám và điều trị viêm tinh hoàn, đảm bảo độ chính xác và an toàn cao, mang đến cảm giác thoải mái khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại đây.

  ✲ Phương pháp tiên tiến trong khám và điều trị viêm tinh hoàn:

Bác sĩ đề ra phương pháp điều trị thích hợp cho bệnh nhân

   Để điều trị bệnh viêm tinh hoàn hiệu quả, thì việc khám và chuẩn đoán đúng người, đúng bệnh là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chính vì vậy, phòng khám luôn áp dụng chuẩn đoán viêm tinh hoàn bằng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại như: máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng và hệ thống máy xét nghiệm tự động… nhằm đem lại kết quả chuẩn đoán chính xác và nhanh chóng nhất.

  Căn cứ vào kết quả chuẩn đoán, xác định được nguyên nhân và mức độ bệnh lý của từng người, các bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị tiên tiến nhất và thích hợp như:

  ➜ Trường hợp viêm nhiễm nhẹ: Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc (chủ yếu là thuốc kháng sinh) nhằm chống viêm, giảm đau và giảm hiện tượng phù nề hiệu quả.

  ➜ Trường hợp viêm nhiễm nặng: Tùy từng nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật mở rộng hoặc phẫu thuật nội soi. Đối với trường hợp viêm tinh hoàn có biến chứng tràn dịch hoặc áp xe tinh hoàn thì bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị riêng và được theo dõi nghiêm ngặt hơn.

   Ngoài ra, các bác sĩ còn có thể kết hợp sử dụng máy vật lý trị liệu như sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian… nhằm tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp giảm đau, kháng viêm và hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.

  ✲ Chi phí điều trị viêm tinh hoàn phải chăng:

    Mọi chi phí khám chữa bệnh viêm tinh hoàn tại phòng khám luôn tuân thủ theo quy định do Sở Y Tế ban hành.

    Người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn các mức phí cụ thể, khi nhận được sự đồng ý của bệnh nhân mới tiến hành chữa trị và không hề có việc phải phụ thu thêm bất kỳ khoản chi phí bất hợp lý nào khác.

   Như vậy, dựa vào những yếu tố trên cho thấy Đa Khoa Phượng Đỏ xứng đáng là địa chỉ để mọi bệnh nhân có thể “chọn mặt gửi vàng” và sẽ không có điều gì ngạc nhiên khi phòng khám luôn mang lại những kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân cũng như nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực của nhiều nam giới khi đến đây thăm khám và chữa trị.

  Nếu vẫn còn có các thắc mắc gì về vấn đề địa chỉ điều trị bệnh viêm tinh hoàn uy tín, hiệu quả, hãy nhấp ngay vào khung chat để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất.