Cách bỏ thai 1 tuần tuổi an toàn

Ngày đăng: Thứ Năm, 28/09/2017 02:09

  Bên cạnh nhưng nguyên nhân ngoài ý muốn do sức khỏe nữ giới không thể mang thai, thì lối sống tình dục phóng khoáng như hiện nay hiện nay cũng khiến cho nhiều chị em phải đối mặt với việc có thai ngoài ý muốn. Nếu may mắn phát hiện sớm, chị em có thể tìm ra cách bỏ thai 1 tuần tuổi an toàn, tuy nhiên, để tránh những hậu quả đáng tiết, nữ giới nên tham khảo thêm một vài ý kiến được các chuyên gia sản phụ khoa trong bài viết sau:

Cách bỏ thai 1 tuần tuổi an toàn

 Thông thường, ở những tuần đầu thai kì, thai phụ có ý định bỏ thai thường lựa chọn giải pháp phá thai bằng thuốc, do đó, các chuyên gia sức khỏe sinh sản sẽ đặc biệt chia sẻ nhiều hơn về vấn đề then chốt này:

  Phá thai bằng thuốc hay còn được gọi là phá thai nội khoa, chính là biện pháp dùng thuốc để chấm dứt thai kì thông qua kích thích làm bong thai ra khỏi tổ và sẩy thai ra ngoài. Nghe có vẻ khá đơn giản, nên đã có không ít trường hợp nữ giới phải đối mặt với biến chứng do tự ý thực hiện tại nhà, thậm chí tước đi tính mạng, khả năng làm mẹ. Bởi phá thai bằng thuốc chị được thực hiện cho thể trạng phụ nữ không mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, viêm nhiễm,… và thai đã vào làm tổ trong tử cung.

cach-bo-thai-1-tuan-tuoi-an-toan-1

Cách bỏ thai một tuần tuổi an toàn cần được bác sĩ chuyên khoa thực hiện

  Bỏ thai 1 tuần tuổi cũng có thể xử lý bằng phương pháp ngoại khoa hút ống siêu dẫn. Đây là một trong những bước tiến mới của y học trong công cuộc bảo vệ sức khỏe cho chị em phụ nữ. Hút ống siêu dẫn bỏ thai một tuần tuổi an toàn, không gây biến chứng, không gây đau đớn nhờ áp dụng thủ thuật gây tê cục bộ, giúp chị em phụ nữ có thể an tâm hơn khi quyết định bỏ thai.

 

Lời khuyên của bác sĩ để bỏ thai 1 tuần tuổi an toàn

  Theo các bác sĩ sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, mặc dù tuổi thai còn nhỏ, việc thực hiện phá thai bằng thuốc dễ dàng thực hiện nhưng chị em phải đặc biệt chú ý: Phụ nữ đang cho con bú, có thai ngoài tử cung, có tiền sử về bệnh tim, thiếu máu,… đều không được sử dụng thuốc phá thai. Đồng thời phải thực hiện nghiêm túc các vấn đề sau:

  ✡ Xây dựng chế độ ăn uống – nghỉ ngơi khoa học và tăng cường bổ sung dưỡng chất để cơ thể phục hồi nhanh chóng.

  ✡ Tái khám định kì theo chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa, để kiểm soát sức khỏe, tránh các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ sau này.

cach-bo-thai-1-tuan-tuoi-an-toan-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để bỏ thai 3 tháng tuổi an toàn

  ✡ Phá thai bằng thuốc hay phá thai ngoại khoa đều giúp chị em giải quyết vấn đề khi mang thai ngoài ý muốn, được đánh giá cao. Tuy nhiên bất cứ điều gì xảy ra nhiều lần cũng không tốt, do đó, hãy chú ý bảo vệ chính mình bằng các giải pháp tránh thai khác như dùng bao cao su khi quan hệ, đặt vòng tránh thai, hay thắt ống dẫn trứng giành cho phụ nữ không muốn tiếp tục có con.

  Liên hệ cơ sở uy tín để bỏ thai 1 tuần tuổi an toàn trước khi quá muộn. Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, mọi thắc mắc về việc phá thai bằng thuốc, biện pháp phá thai an toàn vui lòng liên hệ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng để được chia sẻ thêm thông tin.