Cách bỏ thai 4 tuần tuổi an toàn

Ngày đăng: Thứ Ba, 26/09/2017 04:09

  Bỏ thai – bỏ đi giọt máu của mình là một việc làm không phụ nữ nào mong muốn, nhưng vì những lí do riêng, không ít chị em đã tìm cách bỏ thai 4 tuần tuổi an toàn – giai đoạn mà thai nhi đã có sự liên kết khá chặt chẽ với mẹ để bắt đầu quá trình hình thành nên hình hài.

  Thấu hiểu được tâm lý lo lắng, đồng thời muốn giải quyết phần nào phiền muộn cho chị em phụ nữ, các chuyên gia sản phụ khoa xin chia sẻ thêm một số thông tin trong khuôn khổ bài viết sau đây:

Cách bỏ thai 4 tuần tuổi an toàn nhất hiện nay

 Hiện nay đình chỉ thai 4 tuần tuổi có thể được lựa chọn thực hiện bằng 1 trong những biện pháp:

  => Bỏ thai bằng thuốc: Đây là một thủ thuộc nội khoa, cụ thể quá trình này sẽ theo các bước sau:

  ◑ Đầu tiên, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn thai phụ uống một viên thuốc để làm cho thai ngừng phát triển và bong ra khỏi tử cung.

  ◑ Hai ngày sau, thai phụ cần quay lại phòng khám để uống thêm 1 viên thuốc, có tác dụng kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài.

  ◑ Nữ giới cần lưu lại cơ sở y tế trong vòng 1-2 giờ đồng hồ để được theo dõi, nếu không có bất thường gì, thì có thể ra về và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

cach-bo-thai-4-tuan-tuoi-an-toan-2

Cách bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc toàn

   Phá thai bằng thuốc an toàn, không đau, hạn chế được những tai biến như sốc thuốc do gây mê, gây tê hay những tổn thương bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, bỏ thai 1 tháng tuổi bằng thuốc chống chỉ định với thai phụ có vấn đề về huyết áp, rối loạn đông máu, viêm nhiễm vùng kín,… do đó, cần được kiểm tra, chuẩn đoán chính xác tình hình trước khi được áp dụng.

  Hút ống siêu dẫn: Cà cách đình chỉ thai 4 tuần tuổi an toàn nhờ vào việc sử dụng dụng cụ y tế (bơm hút chân không) để hút thai trong tử cung ra ngoài. Theo đó, nữ giới sẽ được gây tê ở tử cung, vệ sinh vùng kín trước khi thực hiện thủ thuật.

  ◑ Sau khi bỏ thai một tháng tuổi bằng phương pháp hút ống siêu dẫn, thai phụ phải ở lại phòng khám khoảng 1-2 giờ để các bác sỹ theo dõi thêm, nếu sức khỏe ổn định và không có vấn đề gì bất thường thì bạn có thể tự chăm sóc tại nhà và chỉ cần tái khám đúng lịch.

  ◑ Ưu điểm của phương pháp đình chỉ thai 4 tuần tuổi bằng hút ống siêu dẫn chính là thời gian thực hiện nhanh chóng, hạn chế biến chứng, không đau, hồi phục sức khỏe sớm, vì thế gần đây, phương pháp này trở nên phổ biến, được nhiều chị em chọn lựa.

cach-bo-thai-4-tuan-tuoi-an-toan-2

Siêu âm chuẩn đoán đưa ra cách bỏ thai 4 tuần tuổi an toàn

   Ngoài cách phá thai bằng thuốc và hút thai chân không, hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng thực hiện phương pháp phá thai mới nhất trên Thế Giới. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp đình chỉ thai nào không chỉ căn cứ duy nhất vào tuổi thai, mà còn phải dựa vào tình trạng thai nhi, kích thước tử cung, tình hình sức khỏe thai phụ,…. Do đó, tốt nhất, chị em nên tới các phòng khám bỏ thai uy tín để được tiến hành siêu âm, kiểm tra toàn diện, tìm ra phương pháp phù hợp nhất.

  Các bác sĩ sản khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cũng cho biết thêm: Thai 4 tuần tuổi kích thước chỉ tương đương 1 hạt mè, cùng với đó là việc tử cung của nữ giới chưa được mở rộng. Do đó, khi tiến hành đình chỉ thai thiếu an toàn sẽ dễ dẫn tới tình trạng sót nhau, sót thai, băng huyết,…. Nếu phát hiện và xử lý không kịp sẽ biến chứng nhiễm trùng máu, nhiễm trùng cơ quan sinh dục, thai chết lưu,… và một số biến chứng nguy hiểm khác đe dọa tới khả năng sinh sản sau này.

 

Phá thai 1 tháng tuổi ở đau an toàn?

  Tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ uy tín thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa nói chung và đình chỉ thai nói riêng nhờ quy tụ đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề, giỏi chuyên môn. được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, bên cạnh đó, Đa Khoa Phượng Đỏ còn nhận được sự tin nhiệm của đại đa số chị em phụ nữ nhờ:

  ◑ Phòng khám được cấp phép hoạt động và đạt tiêu chuẩn của cơ quan chức năng.

  ◑ Nhân viên y tế được trãi qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp, luôn có thái độ ân cần, thân thiện.

  ◑ Thuốc phá thai và dụng cụ áp dụng cho quá trình bỏ thai 4 tuần tuổi được quản lý nghiêm ngặt bởi cơp quan ban ngành, chất lượng đảm bảo.

cach-bo-thai-4-tuan-tuoi-an-toan-3

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để bỏ thai an toàn

  ◑ Cơ sở y tế được xây dựng, thiết kế khang trang, tiện nghi, trang thiết bị và phòng thủ thuật được vô trùng, sạch sẽ theo quy chuẩn của bệnh viện mang tầm quốc tế.

  ◑ Luôn học hỏi và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại trên thế giới về công tác đình chỉ thai an toàn cho chị em phụ nữ.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề cách bỏ thai 4 tuần tuổi an toàn. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm về bệnh xin hãy nhấp vào bảng >>Tư vấn trực tiếp<< bên dưới.