Cách Nhận Biết Mang Thai Qua Dấu Hiệu

Ngày đăng: Thứ Năm, 21/08/2017 09:08

 Trong bài viết sau đây, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ “bật mí” những cách nhận biết mang thai qua dấu hiệu, giúp chị em và bạn đọc kịp thời nhận diện sự hiện hữu của một “sinh linh” trong cơ thể mình, từ đó có phương án chăm sóc sức khỏe phù hợp, hoặc đình chỉ thai kì an toàn nếu chưa thực sự sẵn sàng để làm mẹ.

Dấu hiệu nhận biết có thai

 Khi mang thai, cơ thể nữ giới sẽ xuất hiện nhiều biểu hiện đặc biệt, chị em có thể dễ dàng nhận biết:

 ◒ Máu báo thai: Đây là biểu hiện đầu tiên “dự báo” thai kì của chị em. Sau khi gặp tinh trùng và tiến hành thụ tinh, trứng sẽ di chuyển đến tử cung, làm bong ra 1 lớp niêm mạc nhỏ, dẫn đến hiện tượng chảy máu bất thưởng ở âm đạo. Một số nữ giới nhầm lẫn dấu hiệu này với kinh nguyệt, nhưng trên thực tế, máu báo thai khá ít, có màu hồng nhạt và không có máu đông, khác hẳn với máu kinh.

 ◒ Trễ kinh: Trong quá trình mang thai, kinh nguyệt sẽ hoàn toàn biến mất, do đó, nếu xảy ra hiện tượng trễ kinh từ 7 ngày trở lên, nữ giới nên sử dụng que thử thai để kiểm tra, vì khả năng mang thai là khá cao.

 ◒ Buồn nôn: Thai phụ sẽ khá nhạy cảm với các loại mùi vị, nên sẽ rất dễ buồn nôn, do đó, nếu thường xuyên buồn nôn, chị em có thể đã mang thai.

cach-nhan-biet-mang-thai-qua-dau-hieu-1

Trễ Kinh là một trong những dấu hiệu mang thai

 ◒ Ngực căng tức: Lượng máu dồn đến ngực khi chị em mang thai sẽ lớn hơn bình thường, gây ra cảm giác đau tức, trong giai đoạn này, nội tiết tố cũng sẽ thay đổi dẫn đến nhũ hoa trở nên sậm màu hơn.

 ◒ Đau lưng: Khi mang thai, hệ thống dây thần kinh ở lưng và cơ bụng sẽ bị kéo dãn và trở nên lỏng lẻo hơn, khiến chị em cảm thấy đau mỏi ở sống lưng.

 ◒ Khí hư ra nhiều: Khi mang thai, lượng hormone sinh dục được tiết ra nhiều hơn để bảo vệ cơ thể, ngăn chặn hại khuẩn tấn công âm đạo, nên khí hư sẽ xuất hiện nhiều hơn so với bình thường.

 ◒ Thân nhiệt thay đổi: Khi bắt đầu thai kì, hormone Progesterone sẽ được tiết ra nhiều hơn, khiến nhiệt độ cơ thể của chị em tăng lên so với bình thường.

 ◒ Đi tiểu thường xuyên: Sự xuất hiện của thai nhi khiến tử cung mở rộng hơn bình thường, gây sức ép lên các cơ quan xung quanh, trong đó có bàng quang, khiến bộ phận này luôn luôn căng tức, dẫn đến cảm giác muốn đi tiểu xuất hiện liên tục.

 Tuy nhiên, mang thai là điều hệ trọng, thiêng liêng, nữ giới cần liên hệ các cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được chăm sóc sức khỏe thai kì, bảo đảm tình trạng thể chất tốt nhất, chào đón thành viên mới của gia đình mình.

 

Chăm sóc thai kì tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

 Chị em đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Nam, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là 1 sự lựa chọn không thể bỏ qua. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, nữ giới ở trong và ngoài tỉnh Hải Phòng có thể dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng bằng nhiều phương tiện.

 ◒ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ quy tụ đội ngũ y bác sỹ giỏi về chuyên môn, luôn nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ phái đẹp thực hiện các công đoạn thăm khám, chăm sóc sức khỏe an toàn trong toàn bộ thai kì, nói không với “phong bì” và mọi khoản bồi dưỡng đến từ người bệnh và người nhà bệnh nhân, tạo điều kiện tốt nhất để thai phụ có thể an tâm, chào đón sự ra đời của 1 thiên thần xinh đẹp.

 ◒ Hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đáp ứng nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị ngày càng cao của người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám, phòng thủ thuật, phòng chức năng, đươc thiết kế và xây dựng đầy đủ tiện nghi, tạo ra 1 không gian thoải mái, để phái đẹp nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng như chính tại ngôi nhà của mình.

cach-nhan-biet-mang-thai-qua-dau-hieu-2

Liên hệ Phòng Khám Phượng Đỏ để được tư vấn chăm sóc sức khỏe khi mang thai

 ◒ Đặc biệt, chi phí sẽ không còn là mối bận tâm của người bệnh khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Bởi vì, tất cả các khoản thu tại phòng khám chúng tôi đều công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng theo đúng các quy định của cơ quan chức năng.

 ◒ Chị em ở xa hoặc không có nhiều thời gian có thể liên hệ đến (0225) 8831 239 hoặc trang web https://dakhoaphuongdo.vn/pha-thai/ để đặt lịch khám ưu tiên và lựa chọn bác sỹ điều trị theo nhu cầu, mà không cần mất thời gian chờ đợi.

 Với những đặc điểm nổi bật kể trên, lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để thực hiện chăm sóc sức khỏe thai kì là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Ngoài những thông tin đã nêu, nếu còn bất cứ băn khoăn nào, chị em và bạn đọc có thể liên hệ đến tổng đài của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ (0225) 8831 239, hoặc nhấp chuột vào khung chat bên dưới, các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí và hỗ trợ sớm nhất có thể.