Cách phá thai bằng thuốc an toàn

Ngày đăng: , 24/07/2017 04:07

 Với sự phát triển của nền y tế hiện đại, cách phát thai bằng thuốc được xem là khá an toàn, thực hiện khá đơn giản, lại kín đáo. Tuy nhiên, đây cũng chính là “lỗ hỏng” mà nhiều “kẻ” đã lợi dụng để trục lợi cá nhân, bất chấp lương tâm của mình cũng như tính mạng của thai phụ.

 Để giúp phái đẹp, có thêm những kiến thức chính xác nhất, qua đó, có hướng chăm sóc sức khỏe cho mình, các chuyên gia sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xin chia sẻ nhiều hơn về vấn đề phá thai bằng thuốc trong bài viết sau đây:

Đình chỉ thai kì bằng thuốc diễn ra như thế nào?

 Có một điều, mà chị em phụ nữ không được bỏ qua, đó chính là, dù bạn có thai ngoài ý muốn, hay sức khỏe không cho phép có em bé, thì cũng cần thực hiện thăm khám, chẩn đoán chính xác vị trí thai nhi, cũng như là số tuần tuổi. Bởi lẽ, phá thai bằng thuốc, chỉ thật sự an toàn, nếu thai dưới 7 tuần tuổi và đã di chuyển vào làm tổ trong tử cung.

 ✡ Thuốc phá thai chia thành hai nhóm, nhóm A có tác dụng đình chỉ sự phát triển của thai nhi, bong thai ra khỏi “ổ” và nhóm B có tác dụng kích thích co bóp tử cung, đẩy thai ra ngoài như một lần sẩy thai thông thường.

 ✡ Nghe có vẻ khá đơn giản, nhưng nếu chị em tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà, khi thai đã khá lớn, bám chặt lấy thành tử cung, thì sót nhau, sót thai là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ấy là chưa kể, thai không thể đẩy ra ngoài, trẻ tiếp tục phát triển nhưng lại mang những dị tật bẩm sinh.

cach-pha-thai-bang-thuoc-an-toan-1

Phá thai bằng thuốc an toàn khi được sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa

 ✡ Riêng trường hợp, chị em mang thai ngoài tử cung, nhưng không được kiểm tra cẩn thận, thực hiện phá thai bằng thuốc có thể khiến các cơ quan trong hệ cơ quan sinh sản gặp phải một cơ rối loạn, thai vỡ, tính mạng của thai phụ sẽ “mỏng như một sợi chỉ” nếu không cứu chữa kịp thời.

 Phá thai, chưa bao giờ là quyết định dễ dàng, nhưng nếu bạn thật sự không thể giữ lại đứa trẻ, hãy suy nghĩ cho chính bản thân mình, đừng đánh cược sự sống, chức năng sinh sản, thiên chức làm mẹ chỉ vì một sự e ngại, hay vấn đề chi phí.

 

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ có thể giúp gì được cho bạn?

 Chúng tôi không phải là cơ sở duy nhất thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc trên địa bàn Hải Phòng, chúng tôi cũng không nhận mình là nơi tốt nhất cho chị em lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn. Điều chúng tôi có thể làm, chính là đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ không ngừng nỗ lực, để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho phái đẹp, bằng chứng là, chúng tôi luôn được chị em ưu ái lựa chọn để chia sẻ những cơn đau, nỗi buồn khi không may sức khỏe không ổn định.

 ✡ Đối với thai phụ không thể giữ lại giọt máu của mình, chúng tôi càng thấu hiểu đó là một sự khó khăn, do đó, khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, nữ giới sẽ được tư vấn bởi những y bác sỹ có y đức, sau đó sẽ được thực hiện các bước siêu âm, xét nghiệm bằng công nghệ 3D, 4D hiện đại, đưa ra những thông số chính xác nhất, để chỉ định xem cơ thể của thai phụ có phù hợp với phương pháp phá thai bằng thuốc hay không.

 ✡ Nếu sức khỏe của thai phụ thật sự ổn định, không mắc bệnh về tim mạch, hen suyễn, không bị rối loạn đông máu,… thì sẽ được thực hiện phá thai an toàn bằng thuốc, dưới sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa.

cach-pha-thai-bang-thuoc-an-toan-2

Hãy để Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ giúp bạn phá thai bằng thuốc an toàn

 ✡ Bên cạnh đó, các nhóm thuốc được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đều có nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành, không gây ra bất cứ biến chứng nào và đặc biệt là sẽ không ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ của phái đẹp sau này.

 ✡ Thai phụ cũng không cần phải lo lắng về thông tin cá nhân, chị em có thể hoàn toàn chủ động liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được tư vấn online miễn phí, tại đây, các bác sỹ chuyên khoa cũng sẽ giúp bạn đặt lịch khám ưu tiên. Không còn chờ đợi, không cần xếp hàng, không còn lo lắng người khác bắt gặp, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

 Đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, thai phụ cũng không cần e ngại về vấn đề chi phí, bạn sẽ được đình chỉ thai trong môi trường vô trùng như một bệnh viện Quốc Tế thu nhỏ, đảm bảo không xảy ra tình trạng viêm nhiễm. Bạn được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, tuy nhiên, chi phí thì vô cùng hợp lý, bởi chúng tôi không chỉ niêm yết công khai theo quy định của cơ quan chức năng, mà còn tạo điều kiện tốt nhất, để người bệnh có thu nhập thấp cũng có thể tiếp cận với dịch vụ y tế hiện đại.

 Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của người bệnh mà tận tình chăm sóc, đó cũng là lý do vì sao chúng tôi thấu hiểu bạn đang vô cùng lo lắng, hãy để chúng tôi có cơ hội chia sẻ cùng bạn đều đó. Hãy sắp xếp thời gian, bất cứ khi nào có thể, bạn hãy gọi đến (0225) 8831 239 hoặc nhấp chuột vào khung chát tư vấn bên dưới, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ đem đến cho bạn những thông tin chính xác nhất.