Cách Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Nhất 2017

Ngày đăng: Thứ Hai, 27/07/2017 02:07

 Cách phá thai bằng thuốc an toàn nhất 2017 được đại đa số chị em phụ nữ tin tưởng, gửi trao sức khỏe, chia sẻ muộn phiền tại Hải Phòng đã và đang thực hiện thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng.

Cách Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Nhất

 ❇ Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai hiệu quả bằng cách sử dụng các nhóm thuốc kháng sinh để đẩy thai ra ngoài mà không có sự can thiệp của các thiết bị ngoại khoa. Tuy nhiên phương pháp này chỉ thực sự an toàn nếu được thực hiện theo chỉ định và hướng dẫn cụ thể của bác sĩ chuyên khoa, để tránh các trường hợp như sót nhau, sót thai, băng huyết, thai lưu,… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của thai phụ.

cach-pha-thai-bang-thuoc-an-toan-nhat-2017-1

Phá thai bằng thuốc là biện pháp đình chỉ thai được nhiều thai phụ lựa chọn

 ❇ Phá thai bằng thuốc là biện pháp đình chỉ thai dưới 7 tuần tuổi, thai phụ sẽ được các bác sỹ chỉ định uống 2 viên thuốc, viên đầu tiền có tác dụng chấm dứt thai kỳ, làm bong tróc túi thai khỏi niêm mạc. Viên thứ 2 có tác dụng co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài. Chị em phụ nữ sẽ cảm thấy đau bụng, ra máu khi thai, buồn nôn, vã mồ hôi, có trường hợp sốt nhẹ,….

  Lưu ý: Theo thống kê, 99% nữ giới tự ý định chỉ thai tại nhà, hoặc tại các cơ sở kém chất lượng, đều đối mặt với các biến chứng. Nhẹ thì viêm nhiễm âm đạo, nặng thì băng huyết, sót thai, phải tiến hành nạo bỏ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí tước đi khả năng làm mẹ của chị em phụ nữ.

 

Để phá thai bằng thuốc an toàn nhất, chị em cần:

 ❇ Theo dõi sát tình trạng ra máu, nếu thấy một trong những dấu hiệu bất thường như đau bụng dưới, sốt, ớn lạnh, chảy máu nhiều hơn ra máu kinh bình thường, ra máu kéo dài trên 10 ngày, cơ thể yếu, mệt, ngoài ra còn có dấu hiệu nghén, nôn, buồn nôn, sợ mùi thức ăn, chưa thấy kinh trở lại sau 6 tuần, âm đạo ra nhiều khí hư, kèm mùi hôi khó chịu… thì hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để tái khám và điều trị kịp thời.

cach-pha-thai-bang-thuoc-an-toan-nhat-2017-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được đình chỉ thai an toàn

 ❇ Tuần thủ theo chỉ định của các bác sỹ, dùng thuốc theo đơn và uống thuốc đúng giờ. Có chế độ nghĩ ngơi hợp lý, tránh làm việc nặng. Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, tránh thức ăn, đồ uống có chất kích thích, cây nóng,….

 ❇ Vệ sinh bộ phận sinh dục nhẹ nhàng, không thụt rửa âm đạo, không quan hệ tình dục khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ, tránh gây ra các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục.

 Trên đây là một số chia sẻ về cách phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả. Nếu có bất cứ thắc mắc về phương pháp phá thai an toàn, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo hotline: (0225) 8831 239 để được tư vấn miễn phí cùng các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.