Chi phí phá thai bằng thuốc tại Hải Phòng

Ngày đăng: , 26/07/2017 11:07

 Tuy chưa bao giờ phá thai được khuyến khích, nhưng trong một trường hợp nào đó, chị em phụ nữ bắt buộc phải được can thiệp để đình chỉ thai kỳ, thì địa chỉ, phương pháp và chi phí phá thai bằng thuốc là những điều khiến thai phụ vô cùng lo lắng và dành nhiều sự quan tâm.

 Để có thể giúp chị em định hướng đúng đắn, qua đó có sự lựa chọn hoàn hảo hơn trong công tác bảo vệ sức khỏe của mình, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xin chia sẻ những thông tin quan trọng về đình chỉ thai cũng như là chi phí phá thai bằng thuốc an toàn trong bài viết sau:

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu?

 Giữa mạng lưới phòng khám như tơ trên địa bàn Hải Phòng, thai phụ có nhu cầu đình chỉ thai phải hết sức sáng suốt trong việc lựa chọn điểm đến cho riêng mình. Và chúng tôi khẳng định, chi phí 1 lần phá thai quá cao, hay quá thấp, đều đáng ngờ vực. Trong khi đó, chi phí phá thai còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, vì thế, điều quan trọng là phải tìm đến địa chỉ an toàn với chi phí hợp lý.

 ✡ Và nhắc đến công tác chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một cơ sở y tế được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tại phòng khám chúng tôi, trước hết, thai phụ sẽ được các chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước tiến hành xét nghiệm, chuẩn đoán chính xác tình hình thai nhi, tình trạng sức khỏe, sau đó đưa ra phương pháp phá thai phù hợp, với mức chi phí phá thai an toàn, không đau phù hợp nhất.

chi-phi-pha-thai-bang-thuoc-tai-hai-phong-1

Chi phí phá thai bằng thuốc tại Phòng Khám Phượng Đỏ luôn hợp lý

 ✡ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hoạt động và làm việc dưới sự kiểm định nghiêm ngặt và giám sát của cơ quan chức năng, do đó, toàn bộ mức giá phá thai bằng thuốc đều được niêm yết công khai theo quy định. Tránh tuyệt đối các tình trạng phát sinh thêm, để chị em có thể an tâm chăm sóc sức khỏe.

 ✡ Cùng với mức chi phí phá thai bằng thuốc hợp lý, tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, thai phụ sẽ được sử dụng dịch vụ y tế tốt nhất với đầy đủ các phòng khám, xét nghiệm, phòng lưu bệnh được bài trí thân thiện, khang trang và hoàn toàn vô trùng, đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên y tế tại phòng khám luôn tận tâm, nhiệt tình, túc trực liên tục để kịp thời hỗ trợ khi người bệnh có yêu cầu.

 

Phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

 ✡ Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp được khá nhiều thai phụ quan tâm. Tuy nhiên, chị em cần hết sức lưu ý, phá thai bằng thuốc chỉ phù hợp khi thai nhi đã vào tử cung và dưới 7 tuần tuổi. Chi phí phá thai bằng thuốc cũng chịu sự chi phối bởi các yếu tố như sức khỏe nữ giới, nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế. Tuy nhiên, 1 lần nữa, chúng tôi khẳng định, giá phá thai bằng thuốc tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn hợp lý.

 ✡ Bên cạnh đó, đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, còn có thể đình chỉ bằng phương pháp hút ống siêu dẫn. Đây là một trong những phương pháp phá thai an toàn, không đau, được rất nhiều chị em lựa chọn. Bởi trong quá trình thực hiện, nữ giới sẽ được gây tê cục bộ, không gây ra cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện, giúp phái đẹp bảo vệ tối ưu chức năng sinh sản. Phù hợp cho nữ giới được chuẩn đoán mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, máu huyết, viêm nhiễm,….

chi-phi-pha-thai-bang-thuoc-tai-hai-phong-2

Phá thai bằng thuốc chi phí thấp dưới sự theo dõi của chuyên gia

 ✡ Dù phá thai bằng phương pháp nào, thì quá trình diễn ra đều phải trãi qua nhiều bước, khá phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa, do đó, đừng vì bất cứ lý do gì, đặc biệt là chi phí, mà thai phụ đánh cược mạng sống và chức năng sinh sản của mình tại những cơ sở y tế kém chất lượng.

 Nếu còn điều gì thắc mắc, cần được chia sẻ thêm thông tin, đừng ngần ngại, hãy nhấp chuột vào khung chát tư vấn bên dưới và trò chuyện trực tiếp, miễn phí cùng các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.