Chi phí phá thai năm 2017 là bao nhiêu?

Ngày đăng: , 22/06/2017 04:06

  Với những chị em không may gặp phải tình trạng mang thai ngoài ý muốn cạnh việc không biết phải phá thai tại đâu cho an toàn thì chi phí phá thai khoảng bao nhiêu cũng là thắc mắc được nhiều thai phụ quan tâm. Sau đây các chuyên gia sẽ trình bày về chi phí phá thai năm 2017 khoảng bao nhiêu để chị em có ý định đình chỉ thai dễ dàng chuẩn bị.

Chi phí phá thai năm 2017 là bao nhiêu?

  Các chuyên gia chia sẻ rằng sẽ vô cùng khó khăn để xác định con số chính xác chi phí phá thai năm 2017 hiện tại là bao nhiêu?,  vì mức phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

   Chi phí kiểm tra trước khi thực hiện thủ thuật: Trước khi thực hiện thủ thuật đình chỉ thai, các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm để kiểm tra số tuần tuổi thai nhi và sức khỏe sản phụ xem có bị viêm nhiễm của bệnh phụ khoa hay không.

   Phương pháp thực hiện thủ thuật: Mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí khác nhau, tùy vào tuần tuổi thai nhi sẽ quyết định chi phí thực hiện thủ thuật. Thai càng lớn thì mức phí sẽ càng nhỉnh hơn do phải can thiệp bằng liệu pháp phức tạp hơn.

Tùy vào phương pháp phá thai mà có mức giá thay đổi khác nhau

   Cơ sở y tế thực hiện: Một cơ sở y tế uy tín và chất lượng, hội tụ đầy đủ các yếu tố về nguồn nhân lực cũng như cơ sở vật chất, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe sinh sản sau này của sản phụ sẽ có mức chi phí chênh lệch hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng.

   Phí tiêu viêm sau thực hiện thủ thuật: bao gồm thuốc kháng viêm, truyền dịch thông thường mức phí này có sự chênh lệch, không cố định do tình hình của mỗi người. Tiêu viêm sau phẫu thuật là điều mà các chị em không nên xem thường nếu không sẽ dẫn đến những di chứng vô cùng nguy hiểm.

Đa Khoa Phượng Đỏ địa chỉ phá thai uy tín với chi phí tiết kiệm

  Chị em đừng nên vì bất cứ lý do gì mà tìm đến những cơ sở y tế “chui”, không đảm bảo chất lượng để thực hiện đình chỉ thai vì có thể dẫn đến hậu quả khôn lường. Khi có quyết định phá thai, hãy tin tưởng lựa chọn trung tâm y tế uy tín điển hình như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để thực hiện.

  Đa Khoa Phượng Đỏ sở hữu đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu, tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em. Nên cam kết mọi thao tác thực hiện đều được diễn ra cẩn thận, an toàn. Đội ngũ nhân viên thì luôn phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chăm sóc một cách tận tâm, chu đáo.

  Đặc biệt, khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chị em sẽ được ưu đãi với mức phí phá thai cực kì tiết kiệm. Tất cả các khoản thu đều được công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng theo đúng quy định của cơ quan có thẩm quyền, không tồn tại tình trạng "chặt chém" hay phát sinh phí không hợp lý.

  Bên cạnh đó, phòng khám là luôn bảo mật lưu trữ nghiêm ngặt thông tin cho thai phụ. Chị em phụ nữ nhất định sẽ an tâm khi tiến hành phá thai tại đây.

Các bác sĩ tại phòng khám có tay nghề cao trong việc phá thai nên sẽ giúp các chị em bớt  lo lắng, sợ hãi

 

  Nếu vẫn còn thắc mắc và muốn biết thêm thông tin chi tiết về chi phí phá thai các chị em hãy mạnh dạn để lại thông tin, câu hỏi trong mục tư vấn hoặc chủ động gọi đến số điện thoại (0225) 8831 239 các chuyên gia tại Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ giải đáp mọi nghi vấn của bạn một cách cụ thể, rõ ràng nhất.