Địa chỉ phá thai an toàn ở Hải Phòng chi phí thấp

Ngày đăng: , 22/06/2017 05:06

  Việc tìm kiếm một địa chỉ phá thai không khó nhưng để tìm được một nơi uy tín, chất lượng giữa hàng loạt các cơ sở y tế mọc lên như nấm hiện nay là một điều không phải dễ dàng. Vậy đâu thực sự là địa chỉ phá thai an toàn với mức chi phí thấp tại Hải Phòng mà các chị em có thể yên tâm lựa chọn? Sau đây, các chuyên gia sẽ gợi ý cho bạn một trung tâm y tế chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Những tiêu chí của một cơ sở phá thai an toàn

  Theo các chuyên gia, thai phụ cần căn cứ những tiêu chí sau để lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín, an toàn, chất lượng tốt: 

   Cơ sở y tế đó phải quy tụ một đội ngũ y bác sĩ với trình độ tay nghề cao, kỹ thuật vững vàng đảm bảo cho cuộc tiểu phẫu đình chỉ thai thực hiện an toàn.

   Hệ thống trang thiết bị y tế phải được trang bị một cách đầy đủ, hiện đại, đồng bộ đạt chuẩn,… nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình phá thai diễn ra an toàn không sinh ra biến chứng, nhiễm trùng.

   Địa điểm đó phải đầu tư, đáp ứng đầy đủ những phương pháp phá thai tiên tiến, từ đơn giản đến phức tạp để phá thai cho trường hợp chị em mới mang thai hay khi thai nhi tương đối lớn.

   Đối với những trường hợp phá thai mà tuổi thai lớn phải được sự đồng ý, cấp phép của cơ quan y tế có thẩm quyền.

   Hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân của chị em thực hiện đình chỉ thai phải được giữ kín, bảo mật kỹ lưỡng.

Thông tin của chị em phải được bảo mật, giữ kín

   Môi trường khám sạch sẽ, thoải mái, phòng tiểu phẫu phải đạt chuẩn vô trùng.

 ➜ Một trong những cơ sở y tế hội tụ đầy đủ những yếu tố trên là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ 498 đường Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng. Nhiều năm qua phòng khám được đánh giá là một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín và đáng tin cậy nhất trên địa bàn Hải Phòng và khu vực miền Bắc.

Đa Khoa Phượng Đỏ địa chỉ phá thai an toàn với mức chi phí thấp

  Bên cạnh việc sở hữu những yếu tố tốt nhất giúp thực hiện việc phá thai một cách an toàn thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn được đông đảo thai phụ ưu ái lựa chọn là vì mức phí phải chi trả khi phá thai tại đây cực thấp, vô cùng tiết kiệm.

  Thông cảm và hiểu được nỗi niềm của thai phụ nên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn cố gắng tiết kiệm chi phí phá thai một cách tối đa. Chị em phụ nữ sẽ không gặp phải tình trạng “chặt chém” bởi mức phí này luôn được với sự giám sát chặt chẽ, kiểm tra nghiêm ngặt từ cơ quan y tế có thẩm quyền và được trao đổi cụ thể với chị em trước khi tiến hành phá thai.

Chi phí luôn được trao đổi cụ thể với các chị em trước khi tiến hành phá thai

  Đồng thời, việc phá thai tại đây rất an toàn, không xảy ra biến chứng nên sẽ giúp chị em không phải phát sinh thêm những khoảng phí không đáng có.

   Vì vậy, nếu không may có thai ngoài ý muốn các chị em hãy tin tưởng đến Đa Khoa Phượng Đỏ để thực hiện công tác nạo hút thai không nên lựa chọn cơ sở kém uy tín để phá thai nhằm tránh những biến chứng đáng tiếc. Tuy nhiên đây chỉ là là liệu pháp chữa cháy, tốt nhất nếu chưa muốn có con thì cần áp dụng biện pháp tránh thai hiệu quả như sử dụng bao cao su, thuốc tránh thái, đặt vòng tránh thai, đừng quan hệ tình dục bừa bãi.

  Nếu vẫn còn thắc mắc và muốn biết thêm thông tin chi tiết về việc phá thai sao cho an toàn tiết kiệm chi phí nhất các chị em hãy mạnh dạn để lại  câu hỏi trong mục tư vấn trực tuyến hoặc chủ động gọi đến số điện thoại: (0225) 8831 239 các chuyên gia sẽ giải đáp mọi nghi vấn của bạn một cách cụ thể, rõ ràng nhất.