Địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Hai, 18/08/2017 05:08

 Phá thai không an toàn có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, nên việc tìm hiểu và lựa chọn một phòng khám tin cậy để tiến hành đình chỉ thai kì là điều vô cùng quan trọng. Tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là 1 địa chỉ phá thai an toàn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Lý do bạn nên đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để đình chỉ thai kì:

 Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ với nhiều ưu thế nổi bật, kịp thời đáp ứng nhưng yêu cầu, mong muốn thầm kín của các thai phụ đến đình chỉ thai kì.

 ✡ Trang thiết bị y tế hiện đại: Các thiết bị y tế của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học tiến bộ nhất Thế giới hiện nay như Hoa Kì, Nhật Bản, Hàn Quốc,…, bạn có thể an tâm tuyệt đối về độ an toàn của nó.

 ✡ Đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm: Đội ngũ y bác sỹ ở Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được tu nghiệp ở nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn cố gắng hết mình điều trị và giúp đỡ cho bệnh nhân.

dia-chi-pha-thai-an-toan-tai-hai-phong-1

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được phá thai an toàn

 ✡ Phương pháp phá thai an toàn: Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, các y bác sỹ luôn cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến, ưu Việt, hạn chế tối đa các di chứng của việc nạo phá thai, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của thai phụ.

 ✡ Đảm bảo vô trùng: Toàn bộ dụng cụ y tế ở Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đều được đảm bảo vô trùng tuyệt đối, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn vào trong cơ thể của thai phụ. Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong thủ thuật hút thai.

 ✡ Nhanh chóng, chi phí thấp: Sau khi chuẩn đoán chính xác tình hình thai phụ cũng như vị trí thai nhi, thủ thuật đình chỉ thai kì được tiến hành trong thời gian ngắn, sau đó có thể về nhà và quay trở lại làm việc như bình thường. Chi phí tiết kiệm, hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của cơ quan chức năng.

 

Phương pháp đình chỉ thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

 Việc dùng que thử thai quá sớm có thể chứa đựng nhiều sai lệch. Do vậy, khi phát hiện mình bị trễ kinh và nghi ngờ có thai chị em nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được làm các xét nghiệm chính xác sau đó mới lựa chọn biện pháp phá thai phù hợp.

 Phương pháp phá thai dưới 7 tuần tuổi :

  ✡ Nội khoa: Uống thuốc để loại bỏ thai nhi là phương pháp kín đáo, đơn giản, hiệu quả và không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng khi thai nhi đã nằm trong tử cung và thai phụ không mắc các bệnh lý như bệnh tim, tiểu đường...

  ✡ Phương pháp ống siêu dẫn: Đây là 1 phương pháp mới, bác sỹ sẽ dùng 1 ống hút có đường kính 3mm làm bằng chất liệu nano luồn vào buồng tử cung và hút thai nhi ra. Phương pháp này được thực hiện từ 10 - 15 phút và không gây đau đớn cho thai phụ.

dia-chi-pha-thai-an-toan-tai-hai-phong-2

Xác định chính xác để áp dụng phương pháp an toàn

 Phương pháp phá thai từ 6 - 8 tuần tuổi:

   Thai nhi từ 6 - 8 tuần tuổi bác sỹ sẽ sử dụng phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt. Đây là phương pháp sử dụng một ống hút nhỏ đưa vào tử cung và hút thai nhi ra ngoài.Tuy nhiên, phương pháp này không phù hợp để áp dụng đối với những chị em bị rối loạn kinh nguyệt.

 Nếu còn bất cứ điều gì lo lắng và thắc mắc các bạn hãy gọi ngay tới (0225) 8831 239 để được các bác sỹ và chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tư vấn.