Địa điểm phá thai an toàn uy tín tại Hải Phòng

Ngày đăng: , 31/07/2017 02:07

  Phá thai là điều không ai mong muốn, kể cả đối với những bác sĩ chuyên khoa và không được khuyến cáo ở bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên, nếu vì bất đắc dĩ thì chị em nên sáng suốt lựa chọn cho mình 1 địa chỉ phá thai an toàn nhất, bởi việc phá thai an toàn sẽ giúp chị em bảo vệ sức khỏe cho bản thân và khả năng sinh sản sau này.

  

Địa chỉ phá thai an toàn cần có các tiêu chí nào?

  Do nhu cầu phá thai có xu hướng ngày càng tăng nên các địa chỉ nạo phá thai ở Hải Phòng cũng mọc lên như nấm. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo chất lượng. Do đó, nếu không lựa chọn cẩn thận hoặc vì xấu hổ nên thường lựa chọn các địa chỉ phá thai ở những cơ sở “chui” thì nguy cơ chị em gặp rủi ro khi hút thai sẽ rất cao và để lại nhiều hậu quả đáng tiếc như bị thủng tử cung, băng huyết, mắc bệnh phụ khoa, vô sinh...

Nhiều chị em luôn băn khoăn, lo lắng khi chọn lựa địa chỉ phá thai an toàn

  Để tránh gặp phải bất kỳ trường hợp xấu nào có thể xảy ra khi phá thai ở những địa chỉ kém chất lượng, chị em cần đặc biệt lưu ý nên đến các cơ sở phá thai an toàn hoặc các phòng khám phá thai uy tín. Bởi chỉ những địa chỉ này mới đảm bảo sự an toàn về cả tính mạng cũng như sức khỏe sinh sản. Sở dĩ, những địa chỉ này được đánh giá cao là do đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng dưới đây:

  ✱ Trình độ bác sĩ: Yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một ca phá thai an toàn phải dựa vào trình độ bác sĩ, các bác sĩ phải là những người đã được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó, sẽ giúp chị em tránh được những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, thủng tử cung, dính tử cung, rách cổ tử cung…

  ✱ Trang thiết bị máy móc: Hầu hết các trang thiết bị máy móc tại những địa chỉ phá thai này đều là những máy móc hiện đại, từ đó sẽ giúp kiểm tra chính xác tuổi thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ để các bác sĩ đưa ra cách phá thai phù hợp và an toàn nhất.

  ✱ Dụng cụ y tế: Những địa chỉ phá thai an toàn phải đảm bảo về sự vô khuẩn các dụng cụ y tế, từ đó giúp chị em tránh được các bệnh nhiễm trùng, viêm nhiễm phụ khoa.

  ✱ Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, phòng mổ hiện đại, vô trùng, buồng bệnh nhân rộng rãi, tiện nghi ... cũng là yếu tố rất quan trọng vì chúng sẽ giúp cho bệnh nhân có được tâm lý thoải mái. Do vậy, nếu phá thai thì chị em nên chọn cho mình 1 địa chỉ phá thai đáp ứng được tiêu chí cả về trình độ bác sĩ chuyên khoa và đặc biệt là cơ sở vật chất.

  ✱ Chi phí phá thai : Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng là nơi luôn công khai rõ ràng các chi phí điều trị như khám, siêu âm, xét nghiệm ... để bệnh nhân được nắm rõ.

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai an toàn ở Hải Phòng

  Đa Khoa Phượng Đỏ được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong những địa chỉ phá thai an toàn ở Hải Phòng, bởi phòng khám đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng như đội ngũ y bác sĩ sản khoa giỏi, kinh nghiệm nhiều năm, hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc, máy siêu âm hiện đại, quy trình xét nghiệm tiên tiến đạt tiêu chuẩn. Quy trình thực hiện xét nghiệm tiện lợi giúp chị em nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình.

  Đặc biệt, hiện nay phòng khám đã áp dụng thành công các phương pháp phá thai hiện đại, an toàn và không gây nhiều đau đớn như dùng thuốc hay dụng cụ hút chân không tùy theo từng tuần tuổi của thai nhi cũng như thể trạng sức khỏe của thai phụ.

Đa Khoa Phượng Đỏ, địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng

  Bên cạnh việc sử dụng phương pháp phá thai an toàn và hiện đại, phòng khám chúng tôi còn thực hiện các ca phá thai theo một quy trình nghiêm ngặt như sau:

  ➠ Khi đến bác sĩ, thai phụ sẽ được làm các xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra cần thiết để xác định chính xác tuổi thai, kích thước thai và tình trạng của thai nhi.

  ➠ Sau khi làm xong các xét nghiệm, các bác sĩ sẽ đưa ra những cách phá thai an toàn cho chị em phụ nữ. Tùy thuộc vào từng người mà có thể áp dụng một trong những cách phá thai như: nạo thai, hút thai hay phá thai bằng thuốc.

  ➠ Dựa vào phương pháp áp dụng cho từng bệnh nhân, tuổi thai, kích thước thai mà các bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp nhất dành cho bạn.

  ➠ Sau khi làm xong thủ thuật phá thai, bệnh nhân có thể nghỉ ngơi tại phòng khám khoảng 30 phút. Sau đó các bác sĩ sẽ cho bạn về nhà nghỉ ngơi và hẹn lịch tái khám cho bạn.

  Với những yếu tố trên, Đa Khoa Phượng Đỏ chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy cho mọi chị em có thể an tâm khi có nhu cầu phá thai vì một lý do nào đó mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho chị em phụ nữ trong việc tìm địa điểm phá thai an toàn, uy tín tại Hải Phòng. Nếu bạn còn có những thắc mắc hoặc muốn nhận được tư vấn từ các chuyên gia, hãy gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào biểu tượng chat trên website để được các chuyên gia phụ khoa tận tình giải đáp những thắc mắc giúp bạn.