Phá thai bằng thuốc thành công tại Hải Phòng

Ngày đăng: , 25/07/2017 04:07

 Nhiều chị em vì một số lý do bắt buộc phải đình chỉ thai kì, nhưng băn khoăn không biết địa chỉ phá thai bằng thuốc thành công an toàn, không đau tại Hải Phòng? Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia sản - phụ khoa hàng đầu đã có 1 vài chia sẻ trong bài viết dưới đây, qua đó, giúp nữ giới lựa chọn cho mình cơ sở y tế phù hợp.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc tại Hải Phòng

 Hiện nay, tại Hải Phòng có khá nhiều cơ sở y tế đình chỉ thai kì, nhưng các chuyên gia khuyến cáo, rất nhiều địa chỉ trong số đó là những phòng khám chui, không được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động, các điều kiện vệ sinh, an toàn không đảm bảo, nếu lựa chọn các địa điểm này để phá thai, chị em có thể phải gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng. Do đó, để phá thai bằng thuốc thành công, an toàn, không đau tại Hải Phòng, thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi thai phụ.

 ❃ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ quy tụ đội ngũ y bác sĩ được đào tạo tại nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm đình chỉ thai kì bằng thuốc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Cam kết sẽ hết sức mình hỗ trợ cho thai phụ, phá thai an toàn, không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới quá trình mang thai sau này của phái đẹp.

pha-thai-bang-thuoc-thanh-cong-tai-hai-phong-1

Thăm khám chính là cách để gia tăng thành công khi phá thai bằng thuốc

 ❃ Các thiết bị y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đội ngũ nhân viên y tế phòng khám luôn tâm niệm, phải nỗ lực hết sức, tạo cơ hội cho người Việt Nam được tiếp cận và sử dụng những thành tựu y học của Thế Giới.

 ❃ Đặc biệt, các khoản thu tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đều công khai, minh bạch, có hóa đơn kê khai rõ ràng theo đúng quy định của nhà nước,do đó, nữ giới có thể yên tâm đình chỉ thai kì an toàn, không đau với chi phí tiết kiệm.

 ❃ Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng hệ thống đặt lịch khám online và tư vấn qua điện thoại, hỗ trợ tối đa cho chị em ở xa, có quỹ thời gian hạn hẹp được thăm khám và phá thai an toàn trong điều kiện thời gian tốt nhất.

 

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - phá thai bằng thuốc thành công, an toàn, không đau

 ❃ Hiện nay, để thực hiện đình chỉ thai kì bằng thuốc an toàn không đau, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ trực tiếp thực hiện quá trình thăm khám và kiểm tra, đảm bảo thai phụ không mắc các bệnh lý nguy hiểm: Rối loạn đông máu, viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục. Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã di chuyển vào tử cung làm tổ.

 ❃ Thai phụ sẽ được chỉ định sử dụng thuốc lần thứ nhất, có tác dụng đình chỉ sự phát triển của thai nhi, sau 48h sẽ uống thuốc lần thứ 2 để đẩy thai nhi ra ngoài.

pha-thai-bang-thuoc-thanh-cong-tai-hai-phong-2

Phá thai bằng thuốc thành công dưới sự theo dõi của bác sĩ Phòng Khám Phượng Đỏ

  Lưu ý: Tùy vào tình trạng sức khỏe, cũng như những triệu chứng mà thai phụ gặp phải trong quá trình phá thai bằng thuốc, các chuyên gia y tế sẽ chỉ định cho thai phụ sử dụng kèm với một số nhóm thuốc kháng sinh có nhiệm vụ giảm đau trong quá trình co bóp, đẩy phôi thai ra ngoài. Tuy nhiên, chị em tuyệt đối không được sử dụng thêm bất cứ nhóm thuốc nào, tránh các biến chứng nguy hiểm, sốc thuốc,… xảy ra, khi chưa thông qua ý kiến của bác sĩ.

 ❃ Tuyệt đối phải nói không với việc tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà, phá thai tại các điểm không đủ tiêu chuẩn, quản lý mập mờ,…. Để tránh nguy cơ tiền mất, tật mang, thậm chí đe dọa đến chức năng sinh sản, thậm chí tính mạng của mình. Phá thai đã là một tổn thương, đừng để quá trình này khiến bạn phải chịu thêm những thương tổn khác.

 Ngoài những thông tin đã nêu, nếu còn bất cứ băn khoăn hoặc thắc mắc nào, phái đẹp có thể liên hệ đến (0225) 8831 239 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn bên dưới, các chuyên gia hàng đầu của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ tư vấn miễn phí và hỗ trợ sớm nhất có thể.