Phá thai không đau, an toàn ở Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 19/08/2017 03:08

 Phá thai không đai, an toàn là việc sử dụng các biện pháp can thiệp khác nhau (dùng thuốc, hút thai, nạo thai, kovax,…) nhằm kết thúc chu kì thai nghén trong tử cung, áp dụng với các trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Hãy cũng các chuyên gia tại phòng khám Phượng Đỏ tìm hiểu một số vấn đề về phá thai an toàn không đau ở Hải Phòng qua bài viết sau.

Ưu điểm phương pháp phá thai an toàn không đau là gì?

 Các chuyên gia Phòng Khám Phượng Đỏ cho biết: Phá thai an toàn không đau là phương pháp mới, đảm bảo được tính an toàn, được nhiều nước trên Thế Giới áp dụng, so với các các phá thai truyền thống, nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

 ❇ Thai phụ sẽ được gây tê nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt ca phá thai.

 ❇ Nhờ sự trợ giúp của sóng siêu âm, định vị chính xác vị trí và kích thước túi thai, giúp quá trình được diễn ra nhanh chóng, không để xảy ra sai sót.

 ❇ Với phương pháp hút thai truyền thống, dụng cụ hút làm bằng vật liệu cứng, dễ gây tổn thương cho tử cung. Tuy nhiên, hiện nay, khi mà nền y khoa đã phát triển, dụng cụ y tế cũng được cải tiến, cụ thể, ống hút được thay thế bàng vật liệu nano mềm, linh hoạt, dễ uốn cong, từ đó không để xảy ra các tổn thương đáng tiếc.

pha-thai-khong-dau-an-toan-o-hai-phong-1

Phá thai không đau bảo vệ an toàn cho chị em phụ nữ

 ❇ Giúp chị em hồi phục sức khỏe nhanh chóng, không để xảy ra các biến chứng sau phá thai như : Sót nhau, sót thai, thai chết lưu, thai dị dạng, băng huyết, rong kinh kéo dài, mất máu nặng, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, nhiễm khuẩn huyết, dính tắc vòi trứng, sẹo tử cung, khó thụ thai, gia tăng sẩy thai, thậm chí là vô sinh vĩnh viễn.

 Các chuyên gia tại phòng khám khuyến cáo: Phương pháp phá thai an toàn không đau chỉ thực sự mang lại hiệu quả nếu được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa sản uy tín.

 

Phá thai an toàn không đau tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

 Hiện nay, ở địa bàn Hải Phòng xuất hiện rất nhiều các trung tâm phá thai, tuy nhiên chất lượng như thế nào thì chưa thể kiểm chứng hết. Điều này vô tình khiến chị em bị bối rồi trong việc tìm kiếm một cơ sở y tế chất lượng cao.

 Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào là địa chỉ đình chỉ thai uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn làm nơi gửi gắm sức khỏe. Có được điều này là nhờ:

 ❇ Phòng khám luôn có đội ngũ các chuyên gia sản khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã được học tập và tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền y khoa tiến bộ, luôn tâm huyết với nghề, hết mình vì sự nghiệp chăm sóc người bệnh.

 ❇ Nhân viên y tế đã qua đào tạo chuyên nghiệp, luôn có thái độ thân thiện và giúp đỡ người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trj tại phòng khám.

pha-thai-khong-dau-an-toan-o-hai-phong-1

Hãy để Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bảo vệ bạn

 ❇ Đa Khoa Phượng Đỏ luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, hơn thế nữa, tất cả các phòng thủ thuật và dụng cụ y tế chuyên khoa tại phòng khám luôn đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối, không để xảy ra viêm nhiễm .

 ❇ Môi trường thăm khám chuyên nghiệp, đảm bảo nguyên tắc 1 bệnh nhân -1 bác sĩ, mọi thủ tục hành chính đều được đơn giản hóa, người bệnh sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để vào thăm khám nhờ hệ thống đặt lịch hẹn và tư vấn online miễn phí.

 ❇ Chi phí luôn công khai, minh bạch, rõ ràng, mọi hạng mục kiểm tra, xét nghiệm đều đã được cơ quan chức năng phê duyệt nên đảm bảo hợp lý.

 ❇ Tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh nên mọi thông tin bệnh nhân cũng như bệnh lý liên quan đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

 Đa Khoa Phượng Đỏ luôn áp dụng các phương pháp mới, nhằm mang lại kết quả cao, không để xảy ra rủi ro. Hãy liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ ngay khi bạn cần giúp đỡ qua hotline: (0225) 8831 239.