Tư vấn phá thai ngoài ý muốn tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Năm, 17/08/2017 02:08

  Khi mang thai ngoài ý muốn, chị em thường có tâm lý rất lo lắng, sợ người thân phát hiện; nên đã có nhiều trường hợp tự ý mua và sử dụng thuốc phá thai hoặc áp dụng phương pháp bỏ thai dân gian sao cho kín đáo, khiến tính mạng bị đe dọa. Đây chính là kênh chia sẻ, tư vấn trực tuyến miễn phí để giúp chị em có thể phát hiện được dấu hiệu có thai từ sớm, có được hướng bỏ thai ngoài ý muốn an toàn, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hỗ trợ tư vấn thai ngoài ý muốn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Để hỗ trợ tư vấn – giải đáp bỏ thai ngoài ý muốn an toàn, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ sẽ giúp chị em thông qua những yếu tố:

  1. Có phương pháp giải quyết an toàn, hiệu quả

  Tùy theo từng trường hợp tuổi thai, vị trí thai, kích thước thai… như thế nào, tình trạng sức khỏe, cơ địa của thai phụ ra sao, bác sĩ tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp phương pháp bỏ thai phù hợp, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe.

  Không xảy ra tình trạng băng huyết, thủng tử cung, sót thai, thai lưu… như những cơ sở không chuyên khoa khác.

  2. Bảo mật tuyệt đối, không phải e ngại

  Chuyên mục tư vấn trực tuyến tại Phòng khám là kênh chia sẻ - tư vấn tình trạng của chị em và bác sĩ tư vấn; nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật tuyệt đối. Chị em không phải e ngại bất cứ điều gì.

Mọi thông tin được bảo mật tuyệt đối, không phải e ngại 

  3. Tiết kiệm thời gian – tiết kiệm chi phí

  Chỉ cần để lại số điện thoại, chị em sẽ được hỗ trợ ngay từ phía bác sĩ. Những bác sĩ tư vấn Sản phụ khoa sẽ sắp xếp gọi lại giải đáp cụ thể, tư vấn hướng giải quyết nào là tốt cho tình trạng của bạn.

  Đồng thời, kênh tư vấn trực tuyến của Phòng khám hoàn toàn miễn phí. Trò chuyện với bác sĩ – chị em không cần phải trả bất kỳ loại phí nào.

  4. Dự trù được chi phí và có sự lựa chọn phù hợp

  Khi trò chuyện trực tuyến, chị em có thể được bác sĩ tư vấn của Phòng khám cho biết về một số mức phí để có được sự chuẩn bị tốt hơn; đồng thời là dịch vụ phù hợp với trường hợp của mình.

Đa Khoa Phượng Đỏ- địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng

  Đối với những trường hợp phá thai ngoài ý muốn, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ thực hiện một cách an toàn, đảm bảo cho sức khỏe, ổn định tâm lý cho chị em. Những yếu tố giúp Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ trở thành địa chỉ phá thai an toàn tại TP Hải Phòng, nhận được sự tin tưởng của chị em đó là:

Tư vấn thai ngoài ý muốn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

 

  1. Đội ngũ Y – Bác sĩ giỏi, tận tình, nhiệt tình

  Đội ngũ Y - Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y tế, chăm sóc tỉ mỉ, tận tình cho chị em.

  2. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, thực hiện phá thai an toàn

  Thông tin cá nhân của bệnh nhân chỉ phục vụ quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám, ngoài ra tất cả đều được bảo mật.

  Phòng khám áp dụng, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm tra, thực hiện phá thai an toàn theo đúng quy định, đảm bảo sức khỏe cho chị em.

  3. Môi trường y tế đạt chuẩn

  Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng bệnh sạch sẽ, đảm bảo vô trùng. Tạo sự thoải mái, dễ chịu cho chị em.

  4. Làm việc không ngày nghỉ

  Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ làm việc từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

  5. Chi phí theo đúng quy định

  Chi phí khám và thực hiện đình chỉ thai nghén đều có giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đầu ngành.

  Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về “ Tư vấn phá thai” . Nếu còn vấn đề nào thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (0225) 8831 239 để được tư vấn, giải đáp miễn phí.