Bác sĩ phụ khoa lâu năm chữa bệnh đa nang buồng trứng ở Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Năm, 29/10/2017 02:10

  Hiện nay, Đa Khoa Phượng Đỏ không chỉ là địa chỉ chuyên khoa khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng mà còn là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ chữa đa nang buồng trứng giỏi, có nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây còn là những người luôn tận tâm, lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của người bệnh, điều này đã giúp phòng khám trở thành bạn đồng hành với đông đảo chị em trong suốt thời gian qua.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ phụ khoa lâu năm chữa bệnh đa nang buồng trứng hiệu quả ở Hải Phòng

  Đã làm nghề y thì giỏi chuyên môn thôi chưa đủ, mà bác sĩ còn phải giỏi y đức và biết quan tâm đến bệnh nhân, thông cảm cho khó khăn của họ.

  Ý thức được điều đó, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng luôn thu hút, chiêu mộ đội ngũ bác sĩ phụ khoa lâu năm, hội tụ đầy đủ tài năng, y đức để khám, chữa bệnh, tạo nên uy tín vững chắc cho phòng khám.

  Đến thời điểm hiện tại, Đa Khoa Phượng Đỏ đã hoàn thiện về mọi mặt, xứng đáng thuộc cơ sở y tế chuyên chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại Hải Phòng. Để đạt được điều đó, bên cạnh đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y khoa tiên tiến như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Đức... đảm bảo vô trùng tuyệt đối, giúp cho quá trình hỗ trợ chữa bệnh đa nang buồng trứng đạt hiệu quả cao thì việc chúng tôi luôn chú trọng đầu tiên chính là yếu tố con người, cụ thể:

  ➠ Bác sĩ phụ khoa giỏi: Tất cả các bác sĩ đều tốt nghiệp ở các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa thường xuyên tham gia các diễn đàn, hội thảo, lớp tập huấn trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chữa đa nang buồng trứng giỏi tại Hải Phòng

  ➠ Bác sĩ phụ khoa lâu năm giàu kinh nghiệm: Đa số bác sĩ phụ khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ có hơn 15 năm kinh nghiệm, tự tin đưa ra những chẩn đoán chính xác – điều trị bệnh đa nang buồng trứng hiệu quả, an toàn.

  ➠ Bác sĩ luôn áp dụng thành thạo kỹ thuật tiên tiến nhất: Hiện các bác sĩ phụ khoa giỏi tại Đa Khoa Phượng Đỏ đã áp dụng thành công những kỹ thuật chữa bệnh phụ khoa tiên tiến nhất, đảm bảo mang lại quá trình hỗ trợ điều trị đạt kết quả tốt nhất.

  Đối với bệnh đa nang buồng trứng, tùy thuộc vào mức độ bệnh cũng như nguyện vọng có con hay không của người bệnh mà bác sĩ sẽ áp dụng theo các phương pháp như:

  ➢ Điều trị nội khoa: Người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc để điều hòa kinh nguyệt, kích thích phóng noãn, giúp trứng phát triển, vỡ ra và phóng noãn. Lúc này, các bác sĩ cũng sẽ theo dõi sự phát triển nang noãn bằng đầu dò âm đạo hoặc que thử phóng noãn.

Người bệnh có thể được hỗ trợ điều trị bằng thuốc nếu đa nang buồng trứng ở mức độ nhẹ

  ➢ Can thiệp ngoại khoa buồng trứng: Người bệnh sẽ được các bác sĩ chỉ định phẫu thuật buồng trứng để tiến hành cắt bỏ một phần hoặc chọc thủng một số vị trí ở bề mặt buồng trứng để giải phóng các nang noãn, nhằm giúp trả lại hình thái và chức năng bình thường cho buồng trứng.

  ➠ Bác sĩ luôn thấu hiểu và chia sẻ: Các bác sĩ luôn tạo cho bệnh nhân sự gần gũi, thoải mái, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc một cách cụ thể, đồng thời đưa ra những lời khuyên tốt nhất.

  Hơn nữa, môi trường thăm khám sạch sẽ khang trang, đầy đủ tiện nghi, thiết kế phòng ốc theo tiêu chuẩn quốc tế, điều này sẽ tạo sự thoải mái nhất cho người bệnh.

  Về vấn đề chi phí thì chị em có thể an tâm, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động nên mọi chi phí được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch và in hóa đơn có đóng dấu đỏ, đặc biệt phải có sự thỏa thuận đồng ý của người bệnh mới tiến hành hỗ trợ điều trị.

  Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe của mình, cho nên, bên cạnh các công tác chữa bệnh thì phòng khám đã chú trọng nhiều hơn trong việc phát động các phong trào từ thiện hằng năm cũng như có những chính sách đãi ngộ tốt nhất cho những bệnh nhân ở xa. Sau khi xuất viện về nhà người bệnh vẫn có thể giữ liên lạc với các bác sĩ và nhận được sự trợ giúp khi cần thiết.

  Phòng khám làm việc từ 08:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, lễ, tết chị em có thể chủ động thăm khám.

  Trên là những thông tin về vấn đề bác sĩ phụ khoa chữa bệnh đa nang buồng trứng ở Hải Phòng. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt lịch hẹn thăm khám trước, hãy gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào biểu tượng tư vấn trên website để được các bác sĩ hỗ trợ ngay.