Bệnh u nang buồng trứng có biểu hiện gì?

Ngày đăng: Thứ Ba, 21/06/2017 04:06

  U nang buồng trứng thường tấn công chị em một cách âm thầm, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang ác tính, tiến triển rất nhanh có thể dẫn đến ung thư cực kỳ nguy hiểm. Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo các chị em cần thận trọng với biểu hiện của bệnh lý này để có thể phát hiện sớm mà xử lý kịp thời.

Biểu hiện của bệnh u nang buồng trứng

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết chị em phụ nữ khi bị u nang buồng trứng thường có các biểu hiện sau:

    Kinh nguyệt bất thường: tùy theo sự lớn lên của khối u sẽ phá vỡ các mô bình thường của buồng trứng, dẫn đến chức năng buồng trứng mất cân bằng gây ra kinh ít hoặc vô kinh.

   Cảm thấy đau đớn, khó chịu trong âm đạo.

    Đau tức vùng bụng dưới, cảm giác đầy hơi khó chịu.

Bệnh nhân có cảm giác đau tức vùng bụng dưới

    Âm hộ và chân bị phù nước: do sự phát triển to dần của khối u buồng trứng, tĩnh mạch vùng chậu bị chèn ép, dẫn đến lưu thông máu bị cản trở, làm cho vùng âm hộ và chân bị phù nước.

    ❂ Ngoài ra, khi bị u nang buồng trứng các chị em còn thấy xuất hiện các dấu hiệu như: xuất huyết âm đạo bất thường, đau vùng chậu (bụng dưới và hai hố chậu) liên tục hoặc từng cơn, có thể lan ra sau lưng hoặc xuống hai đùi, đau khung chậu khi giao hợp, nôn, buồn nôn, rối loạn tiểu tiện.

Cách chữa trị u nang buồng trứng

  Theo các bác sĩ tùy vào độ tuổi, kích thước u, dạng nang, các triệu chứng, nguyên nhân chính gây ra bệnh, tình trạng sức khỏe của mỗi người…mà sẽ có những cách điều trị khác nhau.

  ✔ Trường hợp nhẹ: bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc đặc hiệu để đánh tan các khối u, loại thuốc này khi ngấm vào cơ thể sẽ ngăn cản và kìm hãm sự phát triển của u nang giúp loại bỏ tối đa mầm bệnh an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ, không gây ra thương tổn.

   Trường hợp nặng (ác tính): sẽ kết hợp giữa việc uống thuốc, dùng vật lý trị liệu và biện pháp ngoại khoa để can thiệp phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Buồng trứng bình thường và khi bị u nang

  Một cơ sở y tế đã điều trị thành công cho nhiều ca u nang buồng trứng từ đơn giản đến phức tạp được đông đảo bệnh nhân trong khu vực ưu ái lựa chọn trong thời gian qua đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, Hải Phòng.

  Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao tay nghề vững, cùng trang thiết bị tiên tiến hiện đại nên phòng khám luôn mang lại hiệu quả điều trị tốt, an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó Đa Khoa Phượng Đỏ còn sở hữu những ưu điểm xứng đáng trở thành một cơ sở y tế hoàn hảo luôn khiến bệnh nhân hài lòng:

   Thái độ nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, ân cần và chu đáo, tận tâm, hòa nhã với bệnh nhân trong mọi trường hợp.

   Không gian phòng khám rộng rãi, khang trang thoáng mát với lối kiến trúc hiện đại, ấm cúng nhất định mang đến cho bệnh nhân tiện nghi nhất, thoải mái ngay từ khi bước vào và thực hiện quy trình khám chữa trị.

  ➪ Mức chi phí khám chữa bệnh được thông báo trao đổi cụ thể với bệnh nhân sau khi trải qua bước thăm khám sơ bộ, nên bệnh nhân có thể  dễ dàng chuẩn bị, ước lượng được khoảng phí sẽ phải chi trả.

   Phòng khám luôn bảo mật thông tin cá nhân nên bệnh nhân an tâm hơn khi tiến hành điều trị.

   Vì vậy, nếu không may mắc phải chứng u nang buồng trứng các chị em hãy an tâm mạnh dạn đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được khám và điều trị.

  Mọi thắc mắc về bệnh u nang buồng trứng hay những bất thường về bệnh phụ khoa các chị em hãy chủ động liên lạc đến số điện thoại (0225) 8831 239  hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất.