Cách hỗ trợ điều trị phì đại cổ tử cung an toàn

Ngày đăng: Thứ Năm, 29/09/2017 04:09

  Phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau đều có nguy cơ mắc phải bệnh phì đại cổ tử cung là rất cao. Do đó, chị em cần sớm được điều trị để khắc phục các triệu chứng cũng như phòng ngừa nguy cơ biến chứng gây ra. Để có cách chữa phì đại cổ tử cung an toàn và hiệu quả, chị em cần tìm hiểu một vài thông tin cần thiết sau đây.

  

Tại sao cần điều trị phì đại cổ tử cung ?

  Khi các khối u xơ hình thành và phát triển, gây viêm nhiễm kéo dài hoặc tác động trực tiếp của các loại hại khuẩn, nấm và virus gây bệnh sẽ dẫn đến bệnh phì đại cổ tử cung.

  Khi phát bệnh, nữ giới sẽ có các triệu chứng biểu hiện ra ngoài, gây nhiều phiền toái cho chị em như: kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, xuất huyết âm đạo, tiết nhiều dịch nhầy màu và có mùi khó chịu, ra nhiều khí hư bất thường, đau, căng tức vùng bụng dưới, thắt lưng háng và bẹn khiến chị em luôn cảm thấy mệt mỏi, làm ảnh hưởng đến công việc cũng như chất lượng cuộc sống.

Phì đại cổ tử cung khiến chị em gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống

  Do đó, cách chữa bệnh phì đại cổ tử cung là điều mà chị em cần phải quan tâm. Bởi các bệnh phụ khoa kéo dài sẽ là môi trường thuận lợi để các tác nhân xấu gây ảnh hưởng và bộc phát thành triệu chứng phì đại cổ tử cung.

Hỗ trợ điều trị phì đại cổ tử cung an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Để được tư vấn cách chữa bệnh phì đại cổ tử cung an toàn, phù hợp và hiệu quả, bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn đến các cơ sở y tế uy tín. Tại Hải Phòng, chị em có thể lựa chọn đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ .Theo các bác sĩ tại phòng khám, cách chữa phì đại cổ tử cung hiện nay thường được lựa chọn bao gồm:

  ✚ Phương pháp nội khoa: Áp dụng đối với những trường hợp mắc bệnh nhẹ, triệu chứng mới xuất hiện hay nữ giới trong quá trình mang thai sẽ được bác sĩ chỉ định dùng thuốc.

  ✚ Phương pháp ngoại khoa: Phì đại cổ tử cung còn được nhận định là do chị em mắc các bệnh u xơ, polyp, lộ tuyến và viêm nhiễm kéo dài. Do đó, cách chữa phì đại cổ tử cung phù hợp chính là phẫu thuật ngoại khoa nhằm cắt bỏ, đốt bỏ hoàn toàn các khối u xơ, polyp, lộ tuyến bị viêm, giúp khắc phục nhanh các triệu chứng của bệnh, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh, giúp chị em ổn định sức khỏe về lâu dài.

Đến Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ điều trị phì đại cổ tử cung an toàn, hiệu quả

  Ngoài ra, để hỗ trợ chữa phì đại cổ tử cung mang lại hiệu quả cao, các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ khuyến cáo đến người bệnh cần kiên trì thực hiện theo sự chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc sức khỏe, phòng tránh bệnh tái phát, tuyệt đối không tự ý điều trị tại nhà để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  Luôn đảm bảo những điều kiện cần thiết về hệ thống cơ sở vật chất, công cụ y tế cũng như phương pháp chữa bệnh và hội tụ các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, Đa Khoa Phượng Đỏ tự tin sẽ giúp chị em có được cách chữa phì đại cổ tử cung phù hợp, mang lại hiệu quả cao  với mức chi phí tiết kiệm nhất.

  Do đó, để được thăm khám và chỉ định cách chữa phì đại cổ tử cung hiệu quả, chị em đừng ngần ngại mà hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ số 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng hoặc gọi đến số: (0225) 8831 239 khi có bất kỳ băn khoăn nào cần được giải đáp. Bác sĩ luôn hết lòng vì sức khỏe của người bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.