Chi phí điều trị phì đại cổ tử cung là bao nhiêu?

Ngày đăng: Thứ Hai, 26/06/2017 04:06

  Khi mắc phì đại cổ tử cung, ngoài việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy và một phương pháp hiện đại, đã có không ít chị em còn băn khoăn về mức chi phí điều trị. Dưới đây là những thông tin giúp chị em giải quyết thắc mắc này.

Chi phí chữa phì đại cổ tử cung hết bao nhiêu?

  Phì đại cổ tử cung là hiện tượng cổ tử cung bị tăng kích cỡ, khi bị viêm nhiễm, cổ tử cung sẽ phình to lên hơn bình thường từ 2 – 4 lần, gây ra hiện tượng sưng tấy đỏ, mưng mủ và có thể bị lở loét và chảy máu, nó có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nếu không được điều trị kịp thời.

  Đây chính là vấn đề mà các chị em bận tâm nhất khi bị bệnh, ai cũng muốn biết cụ thể chữa phì đại cổ tử cung hết bao nhiêu để từ đó còn có thể chủ động chuẩn bị trước khi đi khám bệnh.

  Theo các bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: rất khó có thể biết được chính xác giá điều trị phì đại cổ tử cung là bao nhiêu, bởi chi phí chữa bệnh phì đại cổ tử cung thường phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố và hầu như, với mỗi người bệnh thì lại có những mức giá điều trị bệnh phì đại cổ tử cung khác nhau, cụ thể:

Chi phí chữa phì đại cổ tử cung còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  ➡ Mức độ bệnh: Chi phí chữa bệnh sẽ rẻ hơn đối với những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ và ngược lại sẽ mắc hơn đối với những người có mức độ bệnh nghiêm trọng.

  ➡ Cơ sở chữa bệnh: Những cơ cở y tế chữa bệnh chất lượng cao, có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ có mức chi phí chữa bệnh nhỉnh hơn so với những cơ sở không đảm bảo được yếu tố đó. Nhưng khi chữa bệnh ở những nơi đó, người bệnh sẽ được đảm bảo an toàn và sử dụng các dịch vụ tốt nhất.

  ➡ Phương pháp điều trị bệnh: Người bệnh lựa chọn phương pháp chữa bệnh tiên tiến thì dĩ nhiên mức chi phí cũng sẽ cao hơn so với những phương pháp chữa trị thông thường. Tuy nhiên, với phương pháp chữa bệnh hiện đại, người bệnh sẽ được đảm bảo chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

  ➡ Các yếu tố khác: Trong thời gian chữa bệnh, nếu người bệnh còn yêu cầu thêm những dịch vụ chăm sóc khác kèm theo thì chắc chắn sẽ phải trả thêm một khoản phí trong chi phí chữa bệnh phì đại cổ tử cung.

  Như đã biết, mức chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, tuy nhiên các chị em có thể yên tâm vì khi lựa chọn được phòng khám uy tín thì mức chi phí sẽ hợp lý hơn nhiều so với hiệu quả điều trị.

Chữa phì đại cổ tử cung ở Đa Khoa Phượng Đỏ

  Phì đại cổ tử cung kéo dài không được điều trị sớm sẽ có thể dẫn đến viêm loét cổ tử cung hay bị polyp cổ tử cung…mà đây đều là những bệnh có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, gây cản trở khả năng thụ thai của nữ giới. Vì thế, khi có dấu hiệu của căn bệnh này, chị em không nên vì quá lo lắng về mức giá mà chậm trễ việc đi khám chữa để vô tình làm mất đi thiên chức làm mẹ về sau

  Nếu vẫn còn quá băn khoăn, lo lắng về vấn đề này, chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị, đây là một trong số ít các phòng khám được đông đảo bệnh nhân lựa chọn và tin tưởng. Điều này được thể hiện bởi những ưu điểm như:

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

   Chi phí chữa bệnh ở đây vô cùng hợp lý, mọi chi phí đều được công khai tư vấn rõ ràng trước khi tiến hành.

   Phương pháp chữa bệnh hiện đại, trong đó có phương pháp Dao LEEP chữa bệnh về tử cung an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.

   Cơ sở vật chất khang trang nên người bệnh sẽ được chữa bệnh trong những điều kiện tốt nhất.

   Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm nên người bệnh sẽ được chữa bệnh một cách nhanh chóng và chính xác.

  Chính những yếu tố trên đã làm cho Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ trở thành một trong những địa chỉ uy tín, là nơi đáng tin cậy để các chị em gửi gắm sức khỏe của mình.

  Nếu các chị em cần tư vấn thêm về những vấn đề sức khỏe sinh sản, hoặc muốn đặt lịch hẹn thăm khám ưu tiên hãy nhấp vào bảng tư vấn bên dưới, các chuyên gia của chúng tôi sẽ trực tiếp hỗ trợ tận tình.