Điều trị polyp cổ tử cung như thế nào?

Ngày đăng: Thứ Năm, 28/09/2017 02:09

 Điều trị polyp cổ tử cung như thế nào để đạt hiệu quả cao là niềm mong muốn của nhiều chị em khi không may phát hiện mình mắc phải căn bệnh có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như sảy thai, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn . Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ cung cấp những thông tin về cách điều trị polyp tử cung thông qua bài viết dưới đây nhằm giúp người bệnh có thể yên tâm lựa chọn phương pháp điều trị đạt kết quả cao nhất.

  

Điều trị polyp cổ tử cung như thế nào?

  Khi cổ tử cung xuất hiện những nốt u nhú nhỏ khoảng 2mm là hiện tượng cho thấy chị em đã mắc phải polyp cổ tử cung. Bệnh thường gặp ở những phụ nữ có lượng estrogen dư thừa, béo phì, mắc bệnh tiểu đường, có nhân xơ tử cung…

Hiện tượng polyp cổ tử cung

  Nếu không điều trị kịp thời, khi polyp cổ tử cung bị hoại tử sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng phát triển và tấn công vào các lớp biểu mô của cổ tử cung, gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, ung thư tử cung… khiến cho các chức năng của bộ phận sinh dục bị rối loạn, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản của chị em, thậm chí sẽ biến chứng thành ung thư cổ tử cung rất cao, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

  Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ: Để chữa trị polyp cổ tử cung, chị em nên đến cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ thăm khám, làm xét nghiệm, xác định nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp:

  ✚ Phương pháp điều trị nội khoa: Áp dụng đối với những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định việc dùng thuốc nhằm giúp bệnh mau chóng thuyên giảm.

  ✚ Phương pháp ngoại khoa: Các bác sĩ sẽ tiến hành bằng thủ thuật thực hiện xoắn các polyp lại, sau đó sử dụng công nghệ Dao Leep nhẹ nhàng loại bỏ khối u. Thời gian thủ thuật được thực hiện trong khoảng 15 – 20 phút, người bệnh có thể về ngay trong ngày mà không cần nằm viện điều trị. Đặc biệt, khả năng sinh sản và sức khỏe của chị em vẫn đảm bảo tốt sau khoảng thời gian điều trị, giúp cho đời sống tình dục viên mãn hơn.

Tại sao chọn Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị polyp cổ tử cung ?

  Trong nhiều năm liền, Đa Khoa Phượng Đỏ được giới chuyên môn đánh giá là cơ sở y tế uy tín, được người dân tin tưởng lựa chọn bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật sau đây:

  ➠ Về mặt pháp lý: Phòng khám hoạt động với quy mô quốc tế, chính quy, được cấp phép hoạt động bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  ➠ Cơ sở vật chất: Đa Khoa Phượng Đỏ được xây dựng khang trang, tất cả các thiết bị, máy móc đều được đầu tư kỹ lưỡng, nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo vô trùng.

  ➠ Đội ngũ bác sĩ: Y bác sĩ tại phòng khám đều đã có kinh nghiệm trên 10 năm khám chữa polyp cổ tử cung, giàu y đức, đảm bảo cho việc chuẩn đoán, điều trị bệnh đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đến Đa Khoa Phượng Đỏ để được điều trị hiệu quả polyp cổ tử cung

  ➠ Phương pháp điều trị: Tùy vào kích thước polyp mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp như nội khoa đối với trường hợp bệnh polyp cổ tử cung mới khởi phát, ngược lại đối với những trường hợp kích thước polyp lớn, các bác sĩ sẽ chỉ định cắt polyp để có thể ngăn ngừa bệnh tái phát…

  ➠ Dịch vụ chuyên nghiệp: Phòng khám làm việc từ 08:00 - 20:00 vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai đến chủ nhật, kể cả những ngày lễ. Từ đó sẽ giúp chị em chọn lọc được khung thời gian chữa bệnh hợp lý mà không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập cũng như đời sống sinh hoạt của người bệnh.

  Từ những yếu tố đó, đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, mọi chị em khi mắc bệnh có thể yên tâm điều trị bệnh polyp cổ tử cung với các biện pháp hỗ trợ ưu việt sẽ giúp tình trạng sức khỏe của chị em được cải thiện rõ rệt.

  Trên đây là những chia sẻ về cách điều trị bệnh polyp cổ tử cung, hy vọng với những thông tin này, chị em sẽ hiểu hơn về căn bệnh polyp cổ tử cung như thế nào để quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, và lựa chọn địa chỉ điều trị đúng đắn. Nếu cần được hỗ trợ thêm, chị em hãy nhấp vào bảng tư vấn bên dưới hoặc gọi trực tiếp đến số hotline:(0225) 8831 239 để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình, nhanh chóng và miễn phí.