Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Sáu, 17/08/2017 02:08

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung gây cho bạn những phiền toái? Bạn cần tìm địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng? Với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, phương pháp hỗ trợ điều trị tân tiến, chắc chắn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ giúp bạn đẩy lùi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Phòng khám điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất ở Hải Phòng

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này, thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, tọa lạc tại số 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng là sự lựa chọn thông minh nhất giành cho bạn. Đây là một trong những phòng khám được xây dựng trên chuẩn Quốc Tế với các tiêu chí như:

   Chất lượng khám chữa bệnh: Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tại Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với phương châm “Sức khỏe của người bệnh – trách nhiệm của chúng tôi”, các bác sỹ sẽ tiến hành khám chữa bệnh bằng tất cả chuyên môn, năng lực, nhiệt huyết của mình.

dia-chi-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-hai-phong-

Liên hệ Phòng Khám Phượng Đỏ để nhanh chóng đẩy lùi viêm lộ tuyến

   Cơ sở vật chất - trang thiết bị y tế: Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển trên Thế Giới, giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho chị em trong thời gian ngắn và đem lại hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy, Đa Khoa Phượng Đỏ là nơi các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

   Chế độ làm việc: Phòng khám mở cửa từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ tết. Để tiết kiệm thời gian, chị em có thể đặt trước lịch khám tại cổng thông tin tư vấn. Bên cạnh đó, mọi thủ tục đều diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân không phải chờ đợi.

   Chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý: Mức phí hợp lý được công khai minh bạch, rõ ràng theo từng hạng mục, có hóa đơn cụ thể và được trao đổi trước khi tiến hành điều trị sẽ giúp bệnh nhân an tâm và có sự chuẩn bị tốt nhất.

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đa Khoa Phượng Đỏ

 Các bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chia sẻ, hiện tại bệnh nhân bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đang được áp dụng hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Dao LEEP tiên tiến, hiện đại. Đây là một trong những phương pháp được các chuyên gia y tế đánh giá cao về độ an toàn và chất lượng điều trị với nhiều các ưu điểm nổi trội có thể kể đến như:

 ✩ Hiệu quả: Phương pháp Dao LEEP có thể xác định chính xác vùng bệnh, thông qua sóng điện từ cao tần để loại bỏ một cách hiệu quả các hại khuẩn mà không gây tổn thương cho cổ tử cung, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chức năng sinh sản của nữ giới.

 ✩ An toàn, không gây đau: Dao LEEP có khả năng cầm máu nhanh, đồng thời kích thích, tái tạo tế bào mô mới, làm tăng tuần hoàn máu giúp vùng tổn thương nhanh chóng phục hồi. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện thủ thuật, người bệnh còn được hỗ trợ gây tê cục bộ nên chị em không có cảm giác đau, giúp cho quá trình thực hiện diễn ra một cách thuận tiện nhất.

dia-chi-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-hai-phong-2

Xóa tan nỗi lo viêm lộ tuyến bằng dao LEEP

 ✩ Không cần nằm viện: Quá trình hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung diễn ra nhanh chóng, sau khi kết thúc, chị em có thể nghỉ ngơi tại chỗ và về nhà dưỡng bệnh. Điều này, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công tác của nữ giới và có thể tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

 ✩ Tính thẩm mỹ cao: Sau khi loại bỏ được các ổ bệnh gây viêm lộ tuyến, bề mặt cổ tử cung được khôi phục lại như bình thường và hoàn toàn không để lại sẹo.

 Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên có thể giúp chị em tìm được một địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua (0225) 8831 239 hoặc nhấp chuột vào khung chat bên dưới để được trao đổi trực tiêp với chuyên viên y tế Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.