Các phương pháp điều trị viêm tuyến bartholin

Ngày đăng: Thứ Hai, 09/11/2017 03:11

  Viêm tuyến Bartholin không chỉ mang lại nhiều phiền toái cho người bệnh mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời bằng phương pháp thích hợp. Vậy để điều trị hiệu quả bệnh viêm tuyến bartholin thì cần sử dụng đến những phương pháp nào?

  Để giải đáp thắc mắc này, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ đưa ra một số phương pháp chữa viêm tuyến bartholin tốt nhất mà chị em cần tham khảo.

  

Phương pháp chữa viêm tuyến bartholin tốt nhất hiện nay

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ: phương pháp điều trị viêm tuyến Bartholin đang được áp dụng khá thành công và hiệu quả nhất hiện nay có thể kể đến như:

  ➠ Điều trị viêm tuyến bartholin bằng nội khoa:

  Đối với trường hợp tuyến bartholin bị nhiễm khuẩn (nhất là các bệnh lây truyền qua đường tình dục) thì người bệnh sẽ được chỉ định áp dụng phương pháp nội khoa tùy theo mức độ của bệnh cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại.

  ☛ Lưu ý: Người bệnh nên dùng thuốc theo đúng sự chỉ định của bác sĩ, như uống đúng toa, thời gian uống,… Không nên tự ý ngừng thuốc hoặc mua thuốc về điều trị để tránh biến chứng khôn lường có thể xảy ra.

Người bệnh nên dùng thuốc theo đúng sự chỉ định của bác sĩ

  ➠ Điều trị viêm tuyến bartholin bằng cách rạch bóc nang tuyến:

  Khi tuyến bartholin bị tắc nghẽn, tạo thành một nang mỏng gây chèn ép ống tuyến, tắc miệng ống, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh cần phải phẫu thuật để rạch bóc nang tuyến. Cụ thể, phương pháp này sẽ được tiến hành rạch bóc nang tuyến, may viền túi để làm thông ống tuyến bằng chỉ tan, giúp các nang tuyến nhanh chóng tái tạo và phục hồi.

  Ngoài ra, cũng có thể bóc chọn các nang tuyến, sau đó may mũi rời bằng chỉ tan để cắt bỏ hết các nang tuyến bị viêm nhiễm. Bên cạnh đó, bác sĩ còn kết hợp với thuốc kháng sinh, giảm đau, kháng viêm để vết thương nhanh bình phục.

  Qua đây cho thấy, để điều trị khỏi bệnh viêm tuyến bartholin thì cần phải có 1 liệu trình phù hợp và tốn khá nhiều thời gian. Do đó, chị em phải có những biện pháp phòng tránh an toàn như: quan hệ tình dục an toàn, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, ... Các bác sĩ cũng cho biết thêm, để điều trị viêm tuyến bartholin hiệu quả, các chị em nên đi khám phụ khoa tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm tuyến bartholin uy tín, an toàn

  Đa Khoa Phượng Đỏ được biết đến là 1 trong những phòng khám phụ khoa uy tín, ngoài áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại mang đến hiệu quả cao như đã nói ở trên, phòng khám còn được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ khám chữa bệnh với nhiều ưu điểm nổi trội như:

Hỗ trợ điều trị viêm tuyến bartholin uy tín, an toàn tại Đa Khoa Phượng Đỏ 

  ✔ Phòng khám hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các căn bệnh phụ khoa, trong đó có viêm tuyến bartholin.

   Tất cả các trang thiết bị y tế, máy móc tại phòng khám được đầu tư vô cùng hiện đại, điều này giúp cho quá trình thăm khám và điều trị đảm bảo độ an toàn, chính xác, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí điều trị cho chị em phụ nữ.

   Phòng khám có chế độ bảo mật thông tin cá nhân cao cùng với mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý, tin chắc sẽ khiến cho chị em an tâm và hài lòng khi đến khám chữa bệnh viêm tuyến bartholin tại đây.

  Nếu vẫn còn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phương pháp điều trị viêm tuyến bartholin hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cũng như mức chi phí điều trị viêm tuyến bartholin,... hãy gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 hay nhấp ngay vào bảng chat bên dưới hoặc để lại số điện thoại để được các chuyên gia liên hệ hỗ trợ tư vấn cụ thể.