Âm đạo lớn phải làm sao?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 07/11/2017 05:11

  Những thay đổi về kích thước âm đạo, đặc biệt là sau thời kỳ sinh nở, khiến nhiều chị em gặp ảnh hưởng lớn đến đời sống tinh thần cũng như vấn đề tình dục. Vậy âm đạo lớn phải làm sao? Dưới đây là những thông tin chị em cần tìm hiểu khi có nhu cầu lấy lại kích cỡ cho “cô bé” như thời còn con gái.

  

Phải làm sao khi âm đạo lớn?

  Thông thường, khi chưa quan hệ tình dục, độ giãn rộng của âm đạo chỉ khoảng 1 cm – 1.5 cm, khi bị kích thích, kích thước này có thể lên tới 3cm và đỉnh điểm sau khi sinh mang thai, nó có thể giãn rộng lên tới 10 -15 cm để chuẩn bị cho em bé ra đời.

  Đối với chị em đã qua sinh nở nhiều lần, vùng âm đạo rất dễ bị giãn rộng, bởi trong quá trình “vượt cạn” sẽ làm đứt các sợi cơ vòng ống âm đạo hoặc sai sót trong việc khâu vá tầng sinh môn, sa tử cung,… làm cho ống âm đạo nở rộng khiến vợ chồng khó đạt được khoái cảm như mong muốn. Tình trạng này còn gặp ở những người phụ nữ lớn tuổi, vùng âm đạo xuất hiện các biểu hiện như da chùng, da thừa, lỏng lẻo.

  Mặc dù đây là vấn đề tự nhiên nhưng lại gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tinh thần và vấn đề tình dục của các chị em. Chính vì vậy, cách tốt nhất để giúp chị em khắc phục tình trạng này là tìm đến cơ sở y tế uy tín để thu hẹp âm đạo.

Khi nào nên tiến hành thu hẹp làm se khít âm đạo

  Nhu cầu chị em muốn thu hẹp âm đạo hiện nay ngày càng gia tăng. Theo các chuyên gia, chị em nên tiến hành thu hẹp âm đạo khi:

   Âm đạo lớn làm ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng: Khi ống âm đạo bị giãn rộng, người phụ nữ sẽ không còn cảm giác thích thú khi giao hợp.

Âm đạo lớn làm ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng

  Bên cạnh đó, do cơ vòng mất tính năng đàn hồi, ống âm đạo trở nên lỏng lẻo, không thể ôm siết chặt lấy dương vật, chất nhờn cũng không tiết ra làm cho âm đạo khô, lúc đó, quá trình giao hợp trở nên đau rát. Nếu kéo dài sẽ khiến cả nam và nữ mất dần cảm giác “yêu” trong những lần giao hợp, làm ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc của nhiều cặp đôi, vợ chồng.

   Suy giảm chức năng âm đạo: Chị em sẽ phải đối mặt với tình trạng rò rỉ nước tiểu, tiểu mất kiểm soát do âm đạo chùng nhão, có thể gây ra rối loạn nội tiết tố, bất ổn định tâm trạng, tăng các nếp nhăn và các sắc tố da,…

   Gây ra bệnh phụ khoa : Âm đạo lớn, bị giãn hơn so với bình thường, vách âm đạo không khít, miệng âm đạo ở trạng thái mở rộng, nếu không chú ý vệ sinh cẩn thận, chị em sẽ rất dễ mắc phải các bệnh phụ khoa do vi trùng hoặc nấm.

Cách se khít âm đạo nhanh chóng, hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Ngày nay, khoa học công nghệ thẩm mỹ phát triển, đã có không ít các phương pháp thu hẹp âm đạo ra đời, trong đó thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Laser Vinson hiện đang được đánh giá là hiệu quả nhất 2017 và đã được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

Thu hẹp âm đạo nhanh chóng, hiệu quả bằng công nghệ Laser Vinson được áp dụng tại Đa Khoa Phượng Đỏ 

  Phương pháp này không chỉ giúp thu nhỏ vùng âm đạo bị giãn rộng cũng như tái tạo lại thành âm đạo, giúp bảo vệ cấu trúc, chức năng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục nữ, đồng thời giúp chị em thêm khoái cảm cho “chuyện ấy”, ưu điểm của phương pháp này có thể kể đến như:

   Giúp thu nhỏ thành sau âm đạo bị rách.

  ◆ Hồi phục tầng sinh môn bị rách

   Vừa thu hẹp âm đạo, vừa gia cố cơ vòng thành sau âm đạo

   Thời gian diễn ra nhanh chóng khoảng từ 20 – 30 phút, đơn giản, độ thẩm mỹ cao, không gây đau đớn.

  Đến với dịch vụ thu nhỏ âm đạo tại Đa Khoa Phượng Đỏ, bạn không chỉ có cơ hội được điều trị với công nghệ hiện đại tiên tiến mà còn được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo kết quả sau điều trị hoàn toàn khác biệt, với sự trở lại của “cô bé” như thời còn con gái, cho chuyện chăn gối trở nên thăng hoa, hạnh phúc hơn.

  Nếu còn có những thắc mắc hay băn khoăn nào, đừng ngần ngại mà hãy gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào biểu tượng chat trên website để được tư vấn miễn phí.