Lợi ích từ khâu thẩm mỹ âm đạo

Ngày đăng: Thứ Sáu, 15/11/2017 03:11

Bên cạnh nỗi lo lắng về việc chăm sóc bé, một mối quan tâm không nhỏ của các chị em phụ nữ sau sinh là nguy cơ ống âm đạo bị giãn rộng, mất tính đàn hồi quá mức. Lúc này, khâu thẩm mỹ âm đạo là giải pháp tối ưu nhất vì mang lại nhiều lợi ích về tính thẩm mỹ, sức khỏe cho các chị em. 

– Với các chị em phụ nữ đã trải qua quá trình sinh nở nhiều lần, ống âm đạo thường có nguy cơ bị giãn rộng, mất đi khả năng đàn hồi, chùng nhão.

– Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến việc sinh hoạt tình dục không còn được mặn mà, hứng thú, gây tâm lý mệt mỏi, căng thẳng cho cả hai làm ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình.

– Bên cạnh đó, đây cũng là yếu tố nguy cơ khiến chị em dễ bị viêm nhiễm, mắc các bệnh phụ khoa hơn do nấm men, ký sinh trùng xâm nhiễm.

– Giải pháp tốt nhất trong trường hợp ống âm đạo bị giãn nở này là khâu thẩm mỹ âm đạo nhằm phục hồi chức năng của các cơ vòng, tạo hình và cấu trúc mới cho bộ phận sinh dục này.

– Theo các bác sĩ chuyên khoa, những trường hợp nên may thẩm mỹ âm đạo gồm:

+ Phụ nữ sinh nở nhiều lần, khoảng cách giữa các lần sinh ngắn khiến ống âm đạo mất dần độ đàn hồi và giãn rộng.

+ Vùng âm đạo có dấu hiệu bị lão hóa, thâm đen, chùng nhão, chảy xệ.

+ Môi nhỏ phì đại, sa trễ, thâm đen.

+ Môi lớn bị thâm đen.

+ Âm đạo bị sẹo do chấn thương, tai nạn.

– Trên thực tế, khâu thẩm mỹ âm đạo chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng được xem như là một trong những phương pháp giúp cải thiện lại cấu trúc cơ học của vùng kín, tăng cường chất lượng đời sống tình dục của đôi lứa, cụ thể như sau:

Khâu Thẩm Mỹ Âm Đạo Tăng Tính Thẩm Mỹ Cho Vùng Kín

– Không ít các chị em phụ nữ rơi vào tình trạng tự ti, e ngại trong chuyện chăn gối khi vùng kín không còn được săn chắc, hồng hào như thời con gái.

– Do đó, thẩm mỹ lại âm đạo sẽ giải quyết tốt vấn đề này, nhất là vấn đề thu nhỏ gọn âm đạo, ngăn chặn tình trạng chảy xệ, nếp gấp niêm mạc. Từ đó, tăng cường lực ma sát khi quan hệ tình dục hơn cho các cặp đôi.

Khâu Thẩm Mỹ Âm Đạo Giúp Phục Hồi Độ Đàn Hồi

– Ở điều kiện sinh lý ổn định, thành âm đạo của các chị em phụ nữ thường khít lại với nhau. Tuy nhiên, cấu trúc của các cơ vòng sẽ bị thay đổi, trùng nhão, chảy xệ, giảm tính đàn hồi hơn nếu các chị em phụ nữ đã trải qua sinh nở

nhiều lần.

– Dịch vụ làm đẹp vùng kín này là một trong những phương pháp tối ưu giúp chức năng co giãn chính của âm đạo được khôi phục lại. Các vòng cơ được nối khít và thu nhỏ lại với nhau nhằm tăng cường khả năng co bóp và điều khiển độ giãn nở tốt hơn mỗi khi giao hợp.

 

Tăng Cường Khả Năng Phân Tiết Của Âm Đạo

– Theo các bác sĩ chuyên khoa, khi âm đạo được thu nhỏ lại, khả năng làm ướt và giãn nở sẽ tốt hơn do các dây thần kinh phân tiết tại tuyến niêm mạc và các tuyến có liên quan đến sự điều tiết chất nhầy trong âm đạo.

– Lúc này, tuyến chất nhầy luôn đảm bảo được tiết ra ở mức độ ổn định nhất nên tạo được độ bôi trơn, tăng cường khả năng ham muốn và khoái cảm tình dục mỗi khi giao hợp.

Giảm Nguy Cơ Mắc Các Bệnh Viêm Nhiễm Phụ Khoa

– Âm đạo bị co giãn, có quá nhiều nếp gấp, trùng nhão sẽ là một trong những yếu tố nguy cơ khiến tế bào chết bị ứ đọng lại, máu kinh không bài tiết hết vào mỗi chu kỳ kinh nguyệt.

– Lâu ngày, âm đạo sẽ bị nấm men, ký sinh trùng tấn công và gây ra hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu, khí hư ra nhiều hơn, có mùi hôi khó chịu.

– Trong trường hợp này, các chị em phụ nữ dễ mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu mãn tính, viêm nội mạc tử cung,…

– Nếu không được thăm khám và có sự can thiệp ngoại khoa kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản của các chị em. Với các trường hợp bệnh nặng có thể gây vô sinh – hiếm muộn.